Top 10 Shop bán bình sữa chất lượng, uy tín nhất trên Shopee

Tâm Thanh 279 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn bình sữa cho những năm tháng đầu đời đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc hỗ trợ mẹ chăm sóc toàn diện cho bé. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pigeonvnofficial

    Pigeonvnofficial shop bán phụ kiện chăm sóc mẹ và bé trên shopee với đa dạng các sản phẩm luôn cập nhật mới nhất, đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Với hơn 60 năm qua trải qua rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu về cử động bú mẹ tự nhiên của các em bé trên toàn cầu, các chuyên gia R&D của Pigeon đã phát triển ra rất nhiều dòng bình sữa và núm ti phù hợp với bé.


    Các sản phẩm của shop đều có chất liệu nhựa PPSU cao cấp, sử dụng rộng rãi trong y khoa, không chứa chất BPA, khả năng chịu nhiệt cao đến 180oC trong quá trình tiệt trùng. Sử dụng núm vú silicone siêu mềm Plus mô phỏng bầu ti mẹ, mang lại cho bé cảm giác như đang bú mẹ, giúp bé chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình một cách dễ dàng. Họa tiết nhân vật hoạt hình Disney dễ thương, kích thích thị giác khi trẻ bú sữa. Giá thành phải chăng shop có cả đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp các mẹ có thể tìm được những chiếc bình phù hợp nhất với bé.


    Link Shopee: shopee.vn/pigeonvnofficial

    Pigeonvnofficial
    Pigeonvnofficial
    Pigeonvnofficial
    Pigeonvnofficial

  2. Top 2

    Babymart.vn

    Babymart.vn là một trong những nhà bán lẻ uy tín các sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi trẻ em, đồ sơ sinh trọn gói với giá tốt nhất. Shop tự hào là nhà phân phối các sản phẩm bình sữa chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với hàng Việt Nam chất lượng cao. Có thể kể đến bình sữa của các thương hiệu như: Bình sữa Wesser, bình sữa Avent Natural, bình sữa Pigeon, bình sữa cao cấp PPSU Moyuum Hàn Quốc, bình sữa Comotomo...


    Shop nổi tiếng với sản phẩm bình sữa Avent Natural được làm từ nhựa PP nhập khẩu từ Anh Quốc không chứa BPA, PVC an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bé. Với cổ bình sữa rộng hơn, núm ty thông khí được thiết kế hình cánh hoa tự nhiên tạo sự thoải mái cho bé, mang lại cho bé cảm giác như đang bú mẹ. Ngoài ra núm ty được thiết kế van 2 tầng (phần cổ bình nối thân bình và núm ty) giúp lưu dẫn không khí trong bình sữa, đảm bảo không khí không vào dạ dày bé, bé không đầy hơi. Đây cũng là shop mà được rất nhiều bà mẹ ghé vào để mua những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho bé nhà mình.


    Link Shopee: shopee.vn/babymart.vn

    Babymart.vn
    Babymart.vn
    Babymart.vn
    Babymart.vn
  3. Top 3

    Dr.Brown's Việt Nam

    Dr.Brown's Việt Nam là shop mà được đông đảo các bà mẹ biết đến với những sản phẩm dành cho bé có bán trên Shopee. Với đa dạng các sản phẩm của bé như: bình sữa, ty ngậm, núm ty... nhập khẩu USA chính hãng phân phối uỷ quyền tại Việt Nam cam kết hàng chuẩn của Mỹ.


    Bình sữa Dr.Brown's được thiết kế vào năm 1996 và được đăng ký phát minh độc quyền tại Mỹ vào năm 1997. Là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí. Với hệ thống van này, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến dáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương giúp giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ và sữa bột, Hệ thống này loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không, hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, chớ sữa, đầy hơi, ăn không đủ no và hay khóc về đêm...Ngay từ khi sản phẩm bình sữa Dr.Brown's được giới thiệu, Dr.Brown's đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ các ông bố, bà mẹ cũng như những giải thưởng lớn tại Mỹ và quốc tế. Bình sữa Dr.Brown's đã được rất nhiều bệnh viện, các trung tâm chăm sóc y tế, những giáo sư, bác sỹ đầu ngành khoa Nhi đều khuyên dùng bình sữa này như cách thứ hai cho trẻ ăn. Hiện nay bình sữa Dr.Brown's đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.


      Link Shopee: shopee.vn/distribution.drbrowns

      Dr.Brown's Việt Nam
      Dr.Brown's Việt Nam
      Dr.Brown's Việt Nam
      Dr.Brown's Việt Nam
    • Top 4

      Chiccovietnam

      Với gần 70 năm kinh nghiệm, Chicco – đến từ nước Ý, tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Chicco thực sự am hiểu trẻ em và hiểu được những yếu tố tạo nên niềm vui, hạnh phúc khi trẻ ngủ, khi trẻ ăn hoặc vui chơi. Luôn luôn nỗ lực cải tiến không ngừng trong các thiết kế sản phẩm bình sữa Chicco đã trở thành biểu tượng của sự tuyệt hảo và được các bậc phụ huynh khắp nơi trên thế giới tin dùng. Chicco tự hào là hãng có nhiều dòng sản phẩm nhất, đáp ứng tất cả các ngành hàng thiết yếu cho trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi đi học trong đó có bình sữa.


      Tại shop Chiccovietnam, Chiccovietnam có bán bình sữa được dùng vật liệu chính trong sản xuất bình sữa gồm nhựa PP cao cấp. Chất liệu bình sữa là nhựa PP an toàn kết hợp cùng silicone kết cấu satin siêu mềm mại. Đây là chất liệu được cam kết không chứa BPA độc hại cho bé từ thương hiệu. Về dung tích, bình Chicco có các loại bình sau: Bình Chicco sư tử 60ml cho trẻ sơ sinh; Bình sữa Chicco 150ml dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi; Bình Chicco thủy tinh 240ml cho bé từ 6 tháng trở lên; Bình sữa Chicco 250ml phù hợp với bé trên 6 tháng tuổi. Thêm nữa, thương hiệu cũng cho mẹ nhiều lựa chọn hơn với việc sản xuất 2 loại núm gồm núm thiết kế thường và núm nghiêng tùy thuộc vào mục đích sử dụng.


      Link Shopee: shopee.vn/chiccovietnam

      Chicco Việt Nam
      Chicco Việt Nam
      Chicco Việt Nam
      Chicco Việt Nam
    • Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (Cong Cung Fashion); Và nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


      Tại cửa hàng chính hãng của Con Cưng trên shopee mall: Con Cưng Official Store cung cấp cho bạn đa dạng các sản phẩm tiêu dùng cho trẻ như: Sữa bột, bỉm tã, núm ti giả....và bao gồm cả bình sữa. Các bình sữa tại Con Cưng Official Store đến từ nhiều thương hiệu cho bé nổi tiếng thế giới như Philips Avent, Aga-ae, Chicco...được Con Cưng nhập khẩu trực tiếp từ tại nhà máy nên đảm bảo và cam kết hoàn toàn về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, nên các mẹ cứ yên tâm mua sắm các sản phẩm tại đây.


      Link Shopee: shopee.vn/concung_official

      Con Cưng Official Store
      Con Cưng Official Store
      Bình sữa Olababy 240ml - Xanh dương được bán trên Con Cưng Official Store
      Bình sữa Olababy 240ml - Xanh dương được bán trên Con Cưng Official Store
    • Philips Avent Official Store là cửa hàng chính hãng của thương hiệu cùng tên Philips Avent được thành lập vào năm 1984 tại Anh Quốc. Sản phẩm của Philip Avent được các bà mẹ khuyên dùng số 1 tại Châu Âu, bởi vì các nhóm sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng, đạt đầy đủ các chỉ số an toàn cho sức khỏe con người và đảm bảo hoàn toàn không có chất BPA độc hại.


      Đến với Philips Avent Official Store, các mẹ sẽ được cung cấp những sản phẩm chính hãng của thương hiệu này, trong đó có bình sữa Philips Avent. Với thiết kế đa dạng và đẹp mắt với 3 loại: loại cổ điển, loại bình sữa cổ chuẩn và loại bình sữa mô phỏng tự nhiên đều được làm từ chất liệu nhựa PES, PP hoặc thủy tinh được đánh giá an toàn đối với trẻ nhỏ nên các mẹ hoàn toàn có thể an tâm để sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng là sản phẩm giúp trẻ ít bị đầy hơi và quấy khóc hơn trẻ được bú bằng bình thông thường, sẽ là lựa chọn thông minh của mẹ dành cho bé.


      Link Shopee: shopee.vn/philipsavent.official?

      Philips Avent Official Store
      Philips Avent Official Store
      Philips Avent Official Store
      Philips Avent Official Store
    • Lansinoh là thương hiệu được thành lập từ năm 1984 tại Mỹ bởi Resheda Hagen - một bà mẹ đang trong quá trình cho con bú, nhằm mang đến các giải pháp hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ trong quá trình cho bé bú sữa. Với các dòng sản phẩm đa dạng như cốc hứng sữa, máy hút sữa, kem trị nứt đầu ti,..Lansinoh giúp hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới có thể dễ dàng và thoải mái hơn trong quá trình nuôi con của mình.


      Các sản phẩm bình sữa Lansinoh là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bé, giúp bé chuyển từ ti mẹ sang ti bình một cách dễ dàng nhưng vẫn không quên ti mẹ. Sản phẩm được làm từ 100% silicone an toàn cho bé. Chất liệu núm ti cực kì mềm mại, độ đàn hồi cao giúp chất lượng sản phẩm đảm bảo được yêu cầu khó tính của bé. Bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA, tuyệt đối an toàn, vệ sinh khử khuẩn ở nhiệt độ an toàn 110 độ C. Với những ưu điểm vượt trội này, bình sữa Lansinoh đã trở thành dòng bình sữa được các mẹ Việt tin tưởng và lựa chọn cho con mình ngay thời điểm thương hiệu này đã Việt Nam. Hiện nay để đáp ứng như cầu mua sắm của các mẹ trong hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc con nhỏ, Lansinoh đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử trong đó có Shopee Mall với tên cửa hàng: Lansinoh Official Store. Để thoải mái mua sắm mà không lo lắng về chất lượng hàng hóa, các mẹ nên ghé thăm gian hàng chính thức này.


      Link Shopee: shopee.vn/lansinohvnofficial

      Lansinoh Official Store
      Lansinoh Official Store
      Lansinoh Official Store
      Lansinoh Official Store
    • Bình sữa là vật dụng cần thiết ở giai đoạn đầu đời của bé giúp mẹ chăm sóc trẻ toàn diện. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có vô số mẫu mã, thương hiệu, màu sắc bình sữa khác nhau khiến các mẹ bỉm sữa đau đầu trong việc chọn cho con mình sản phẩm vừa đảm bảo an toàn vừa chất lượng để sử dụng lâu dài. Hiểu được nỗi băn khoăn đó, Wesser - thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực sản phẩm chăm sóc mẹ và bé đã có mặt chính thức tại shopee mall với cừa hàng: Wesser Agi Official Store chuyên cung cấp những sản phẩm bình sữa cho trẻ nói riêng và các sản phẩm cho bé khác nói chung với chất lượng hàng đầu.


      Wesser là thương hiệu thuộc Công ty Cổ Phần Angel Việt Nam được thành lập năm 2006, vốn đầu tư 100% của nước ngoài, có công ty mẹ ở Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm chăm sóc em bé. Tất cả máy móc và dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Wesser đã cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn nhất bao gồm: Khăn ướt, khăn giấy, bình sữa, bình uống nước...Năm 2000, Wesser được chứng nhận vệ sinh an toàn chất lượng 3/200 bởi Viện nghiên cứu chất lượng hàng tiêu dùng Hàn Quốc, đạt ISO 9002 ( ANSI LAB, SGC ICS Korea),


      Link Shopee: shopee.vn/wesservn?

      Wesser Agi Official Store
      Wesser Agi Official Store
      Wesser Agi Official Store
      Wesser Agi Official Store
    • Spectra là một thương hiệu của Tập đoàn Uzin Medicare (Hàn Quốc), tập trung sản xuất và phát triển những sản phẩm dành cho mẹ và bé cũng như cung cấp những giải pháp giúp việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên thư thả và nhẹ nhàng hơn. Các sản phẩm của hãng, bao gồm máy hút sữa Spectra và các phụ kiện hỗ trợ cho việc hút sữa cũng như chăm sóc bé, luôn hướng đến mục tiêu giúp việc làm mẹ trở nên thoải mái, dễ dàng và an tâm hơn.


      Các sản phẩm bình sữa đến từ thương hiệu này được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt, thiết kế với miệng rộng thuận tiện cho mẹ pha sữa và vệ sinh bình. Núm vú bằng cao su siêu mềm và công nghệ van chống đầy hơi, tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, một trong những nguyên nhân chính khiến bé quấy khóc. Với nhiều ưa điểm như vậy, bình sữa Spectra là một trong những sản phẩm bình sữa được các mẹ bỉm yêu thích nhất hiện nay. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ Spectra, các mẹ ghé thăm cửa hàng chính hãng của thương hiệu trên shopee: Spectra Official Store để mua sắm.


      Link Shopee: shopee.vn/spectra_official_store?

      Spectra Official Store
      Spectra Official Store
      Spectra Official Store
      Spectra Official Store
    • Top 10

      Kids Plaza Official

      Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho ba mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


      Với 15 năm kinh nghiệm, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 160 cửa hàng trên toàn quốc với 10.000 sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới, KidsPlaza đồng hành cùng ba mẹ giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của các mẹ trên toàn quốc, bên cạnh hệ thống chuỗi các cửa hàng, Kids Plaza đã chính thức đổ bộ trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam, trong đó cửa hàng chính hãng trên shopee mall có tên là Kids Plaza Official. Tại đây các sản phẩm bình sữa đa dạng các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Pigeon, Chiccco, Moyuum...được Kids Plaza nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy sản xuất của các thương hiệu này nên cam kết 100% hàng chính hãng có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng nên các phụ huynh yên tâm mua sắm cho con mình.


      Link Shopee: shopee.vn/kidsplaza_official

      Bình sữa Moyuum trên Kids Plaza Official
      Bình sữa Moyuum trên Kids Plaza Official
      Bình sữa Tommee Tippee Closer PPSU trên Kids Plaza Official
      Bình sữa Tommee Tippee Closer PPSU trên Kids Plaza Official




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy