Top 8 Shop bán quần Âu đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoai Nguyen 1188 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần không thể thiếu của con người. Đã qua rồi cái thời "ăn no mặc ấm", xã hội hiện đại con người luôn hướng đến tiêu chí "ăn ngon mặc đẹp" ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store Thanh Hóa

    Gọi điện

    Adam Store ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Và hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của mỗi quý khách hàng là tìm được những sản phẩm đẹp không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và hợp lý về giá thành


    Là thương hiệu đồ âu và giày da handmade số 1 Việt Nam - Adam store đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp, lịch lãm, sang trọng. Nếu bạn là một chàng trai công sở thì item quần âu, áo sơ mi là sự kết hợp không thể bỏ qua. Nghe có vẻ đơn giản nhưng các mã quần âu của Adam Store Thanh Hóa luôn toát lên sự nam tính không kém phần phong trần của đàn ông. Chất lượng quần âu của Adam Store Thanh Hóa thoáng mát, thấm hút mồ hôi tuyệt đối cùng công nghệ hạn chế nếp nhăn giúp người đàn ông luôn thoải mái và lịch lãm trong mọi hoàn cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Lê Quý Đôn, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0938 888 835 & 0373 940 555

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: adamstorevn.com

    Fanpage: www.facebook.com/adamstorethanhhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store Thanh Hóa- Đẹp, độc, chất.
    Adam Store Thanh Hóa- Đẹp, độc, chất.
    Quần âu của hãng được thiết kế tinh tế, sang trọng.
    Quần âu của hãng được thiết kế tinh tế, sang trọng.

  2. Top 2

    Viettien Thanh Hóa

    Gọi điện

    Một địa chỉ tại Thanh Hóa mà bạn có thể ghé đến để mua một chiếc quần âu, quần tây chất lượng cho công việc hay cuộc sống thường ngày thì bạn có thể đến với Viettien Thanh Hóa. Với trên 40 năm kinh nghiệm phát triển, hiện nay Việt Tiến đã vươn lên khẳng định vị thế một trong những thương hiệu về thời trang công sở hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thời trang Việt, Việt Tiến không cho mình quyền tự thỏa mãn với những vinh quang đạt được mà phải đổi mới và nâng cấp không ngừng. Hiện nay, thương hiệu đã có hàng trăm cửa hàng trên khắp cả nước, trong đó có Thanh Hóa.


    Viettien có nhiều nhãn hiệu thời trang hướng tới từng đối tượng khác nhau, như Việt Tiến lịch lãm với chủ lực cho thời trang công sở văn phòng,... Trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, Viettien vẫn đang ngày đêm nỗ lực sáng tạo thông qua việc mở rộng đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm; đồng thời tập trung phát triển hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 147 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0903 422 447
    • Số 57 Đường Lê Lợi, TX. Sầm Sơn, Thanh Hóa - 0916 788 222
    • 147 Khu phố 1, TT. Kim Tân, Thạch Thành, Thanh Hóa - 0948 206 666
    • Hệ thống cửa hàng: www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Email: viettien@viettien.com.vn
    Website: https://estore.viettien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viettien/

    Gọi điện
    Viettien
    Viettien
    Viettien
    Viettien
  3. Top 3

    Savani Thanh Hóa

    Gọi điện

    Savani - Thương hiệu thời trang cao cấp, là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam hiện nay đang có hàng nghìn sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng mỗi năm. "Không chỉ là thời trang"- câu slogan của hãng Savani đã nói lên tất cả. Với định hướng đưa các sản phẩm của hãng vượt ra khỏi giới hạn về thời trang thông thường, Savani mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nghệ thuật nhất. Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành.


    Trong lĩnh vực thời trang, Savani không chỉ cung cấp trang phục, phụ kiện dành cho nam giới mà còn đẩy mạnh phát triển thời trang dành cho nữ giới và trẻ em, đồng phục gia đình, đội nhóm, công ty với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Riêng về quần âu, Savani Thanh Hóa có nhiều màu sắc, chất liệu và phom dáng cho các quý ông tha hồ chọn lựa. Không gian quán được trang trí bắt mắt, sản phẩm đa dạng, Savani Thanh Hóa không chỉ là điểm đến cho cánh mày râu mà còn là nơi thường xuyên ghé thăm của các chị em phụ nữ khi muốn chọn cho người đàn ông của mình những chiếc quần âu hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 333 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 360 Trần Phú, TP. Thanh Hóa,Thanh Hóa
    • 96 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Xem thêm tại: http://savani.vn/trang-contact.html

    Điện thoại: 0888 566 599 & 0904 772 566

    Email: thoitrangsavani@gmail.com

    Website: https://savani.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/savani.vn/

      Gọi điện
      Savani- Không chỉ là thời trang.
      Savani- Không chỉ là thời trang.
      Quần âu với nhiều màu sắc để quý ông tha hồ chọn lựa.
      Quần âu với nhiều màu sắc để quý ông tha hồ chọn lựa.
    • Top 4

      Yody

      Gọi điện

      Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.


      Năng động, trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời đại chính là những tiêu chí mà hãng thời trang Yody hướng đến. Điểm cộng đầu tiên cho Yody Thanh Hóa là phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của các nhân viên ở đây. Tiếp đến là chất lượng quần âu nam rất đáng "đồng tiền bát gạo" bạn bỏ ra. Từng sản phẩm quần âu được chăm chút cả về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải cao cấp, hiện đại, thoáng mát, lịch lãm. Ngoài các sản phẩm quần âu nam, các quý ông khi đến với cửa hàng còn có thêm các chọn lựa khác cho mình về thời trang như: áo, giày dép, thắt lưng, phụ kiện... của hãng Yody. Yody Thanh Hóa là cửa hàng bán lẻ uy tín, chất lượng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 892 Lê Lai , TT. Ngọc Lặc, Thanh Hóa - 0941 270 468
      • Lô 7+8, Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa - 0828117358
      • 16 Quang Trung, Tĩnh Gia, Thanh Hóa - 0918 013 258
      • 340 Nguyễn Trãi, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0828 117 358

      Email: thanhhoayody@gmail.com

      Website: https://yody.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/yody.thanhhoa.tp/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Quần âu nam của Yody Thanh Hóa rất được các quý ông ưa chuộng.
      Quần âu nam của Yody Thanh Hóa rất được các quý ông ưa chuộng.
      Yody Thanh Hoá có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.
      Yody Thanh Hoá có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.
    • Top 5

      OWEN Thanh Hóa

      Gọi điện

      Owen được thành lập năm 2008, là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian mua sắm với đủ các món quần âu để đi làm, đi chơi, dạo phố... thì Owen Thanh Hóa là chọn lựa không bao giờ làm bạn thất vọng.


      Những chiếc quần âu với chất liệu vải mềm mại, thoáng mát được thiết kế chuẩn form dáng giúp các quý ông tự tin, thoải mái, tha hồ phối đồ. Về màu sắc, Owen Thanh Hóa cung cấp các mẫu quần âu đa dạng, đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Ngoài ra, Owen Thanh Hóa còn có chính sách freeship cho đơn hàng trên 600K, bạn có thể chọn hình thức mua hàng tại quầy hoặc online tùy điều kiện. Owen Thanh Hóa có tới ba showroom tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham gia mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 70 đường Cao Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 350 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0964 133 827

      Email: nguyennhung0903@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/owenthanhhoa1/

      Gọi điện
      Owen Thanh Hóa có 3 showroom chính thức.
      Owen Thanh Hóa có 3 showroom chính thức.
      Các mẫu quần âu với kiểu dáng và chất liệu lịch lãm, cao cấp.
      Các mẫu quần âu với kiểu dáng và chất liệu lịch lãm, cao cấp.
    • Top 6

      An Phước

      Gọi điện

      An Phước – Pierre Cardin là một trong những thương hiệu may mặc hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hoạt động An Phước đã trở thành một công ty có tiếng trong ngành may mặc Việt Nam, đặc biệt là thời trang dành cho nam giới và nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm áo sơ mi, áo thun, veston,… của thương hiệu nổi tiếng thế giới Pierre Cardin tại Việt Nam. Cho đến nay, nhờ vào sự tín nhiệm của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, An Phước – Pierre Cardin tiếp tục phát triển với hệ thống hơn 160 cửa hàng sẵn sàng phục vụ Quý khách trải dài trên khắp Việt Nam.


      Từ trước đến nay, sản phẩm của thương hiệu An Phước luôn có thiết kế rất tinh tế, được đánh giá là lịch sự và phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập cao, làm việc văn phòng, công sở. Sản phẩm của thương hiệu luôn có những đường kim mũi chỉ được gia công tỉ mỉ và chính xác, chất liệu sản phẩm cũng rất cao cấp, có độ bền lâu dài. Với chất lượng ưu việt cùng thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao tất nhiên các sản phẩm của An Phước có giá khá cao, tuy nhiên, nó là hoàn toàn xứng đáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 - TTTM 25 L Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1800 888 618

      Email: cskh@anphuoc.com.vn
      Website: https://www.anphuoc.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      An Phước
      An Phước
      An Phước
      An Phước
    • Top 7

      Biluxury Thanh Hóa

      Gọi điện

      Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.


      Với phong cách sáng tạo và lịch lãm, thời trang Biluxury Thanh Hóa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với những bộ trang phục nam thiết kế đầy tinh tế, chất lượng. Là thương hiệu đi tiên phong trong việc nâng tầm ứng dụng thời trang, Biluxury luôn chú trọng nghiên cứu phát triển các mẫu mã và phom dáng chuẩn với hình thể của đàn ông Việt. Bạn là dân công sở, bạn đang muốn tìm một chiếc quần âu vừa vặn, thoải mái, trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng, Biluxury Thanh Hóa cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 Cao Thắng, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0919 608 589

      Email: biluxurythanhhoa@gmail.com

      Website: https://biluxury.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/biluxurythanhhoa/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thời trang Biluxury mang tính ứng dụng cao.
      Thời trang Biluxury mang tính ứng dụng cao.
      Quần âu của hãng đa dạng và tinh tế.
      Quần âu của hãng đa dạng và tinh tế.
    • Top 8

      Aristino Thanh Hóa

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang nam mang phong cách Ý Aristino cung cấp các sản phẩm đa dạng như áo sơ mi, quần âu, áo phông, đồ lót, phụ kiện... cho bạn thỏa sức chọn lựa. Với hệ thống các showroom rộng khắp đất nước, Aristino đã đến với mảnh đất xứ Thanh, đem lại cho các quý ông những chọn lựa ưng ý nhất. Riêng với các mẫu quần âu, Aristino Thanh Hóa có nhiều màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng hướng tới tính ứng dụng cao.


      Từ những chiếc quần âu sang trọng lịch sự khi bạn đi làm, đi sự kiện đến quần âu theo phong cách dạo phố đều được chăm sóc tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải nhập khẩu cao cấp sang trọng nâng tầm đẳng cấp quý ông. Đến với Aristino Thanh Hóa, bạn sẽ nhận được sự phục vụ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện. Chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình những chiếc quần âu ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 111 - 113 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0946 996 303

      Email: batuocmia83@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/letuocmia/

      Gọi điện
      Aristino Thanh Hóa cung cấp nhiều mẫu quần âu cho bạn chọn lựa.
      Aristino Thanh Hóa cung cấp nhiều mẫu quần âu cho bạn chọn lựa.
      Chất liệu vải nhập khẩu cao cấp.
      Chất liệu vải nhập khẩu cao cấp.




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy