Top 5 Shop bán váy len đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top o Méo Shop
  2. Top o Cherry Coco
  3. Top o Samdo.vn
  4. Top o lucas58
  5. Top o Cunnie Store

Top 5 Shop bán váy len đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 4314 0 Báo lỗi

Váy len là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang trong mùa thu đông.Cùng Toplist khám phá danh sách những shop bán váy len đẹp nhất ở ... xem thêm...

  1. Top o

    Méo Shop

    Gọi điện

    Trong tiết trời thu đông se lạnh, những chiếc váy len không chỉ các tác dụng giữ ấm mà còn tôn lên diện mạo nữ tính của các cô nàng sành điệu. Bạn đang tìm kiếm những chiếc váy len xinh đẹp để khiến bản thân tỏa sáng trong các cuộc hẹn hò hay xuống phố cuối tuần? Vậy thì đừng bỏ qua Méo Shop nhé.


    Không ngoa khi nói rằng Méo Shop chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu năm mới của các cô nàng. Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng áo, váy len phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái.


    Toplist chắc rằng bạn sẽ khó có thể kìm lòng khi trông thấy tận mắt và ướm thử một trong những mẫu váy len mới nhất của shop, thêm chiếc mũ nồi cùng tông là "A lê hấp", hô biến bạn trở thành nữ chính trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc, tươi tắn và ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 426 052 & 024 6652 3737
    Email: info@meostore.vn
    Website: https://meostore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Meovn.official
    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop

  2. Top o

    Cherry Coco

    Gọi điện

    Hơn hai trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Cherry Coco trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với cơ sở duy nhất tại Chùa Bộc. Và càng không ngạc nhiên khi Cherry Coco luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Cherry Coco.


    Váy len ở Cherry Coco có đường may tinh tế, tỉ mỉ và chất liệu mềm mại. Một chiếc váy len cổ lọ màu beige kết hợp với khoác dạ trắng trơn và bốt da lộn cùng tông tạo nên một tổng thể không thể hài hòa hơn cho những ngày du xuân đầu năm mới. Nơi đây cam kết sản phẩm 100% giống như mô tả và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong quá trình đổi trả các sản phẩm chưa ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 251 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 939 201
    Email: Cherrycocovnn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CHERRYCOCOVN
    Gọi điện
    Cherry Coco
    Cherry Coco
    Cherry Coco
    Cherry Coco
  3. Top o

    Samdo.vn

    Gọi điện

    Trong thời buổi công nghệ thông tin đang "lên ngôi" như hiện nay, con người chỉ cần ngồi nhà, click chuột là mua được hàng. Nhưng không phải ai cũng tin tưởng và muốn làm vậy. Nhiệm vụ của Samdo.vn là mang lại niềm tin bền vững cho khách hàng yên tâm trải nghiệm mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm thời trang của Samdo luôn hướng đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, tươi mới, phù hợp khi đi học, đi chơi hay thậm chí các dịp quan trọng như lễ, tiệc.


    Samdo.vn luôn sẵn sàng cập nhật những sản phẩm thời trang mới nhất, thời thượng nhất để đảm bảo bạn vẫn là một fashionista đích thực mà vẫn giữ ấm cơ thể, đặc biệt trong những ngày đại hàn nhiệt độ xuống thấp kỉ lục. Đến với Samdo.vn, bạn Chỉ cần một chiếc áo váy len mỏng khoác ngoài là áo phao cũng của Samdo.vn là các bạn nữ có thể yên tâm đi học, đi chơi rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24-TT8B, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3223 2733 & 0961 677 344 & 0969 929 246
    Email: hotro@samdo.vn
    Website: https://samdo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SamdoVietnam
    Gọi điện
    Samdo.vn
    Samdo.vn
    Samdo.vn
    Samdo.vn
  4. Top o

    lucas58

    Gọi điện

    Với những thiết kế nhã nhặn, theo xu hướng nhẹ nhàng không kém phần tinh tế, lấy cảm hứng và những đường nét, màu sắc phong cách, lucas58 hứa hẹn sẽ đem lại những sản phẩm váy len hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang săn lùng những mẫu len đơn giản mà không kém phần trendy thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Những mẫu sản phẩm được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì như váy len, short da, áo len gân hay váy nỉ body, giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa, sẵn sàng cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, còn chần chừ gì không đến lucas58 ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 96 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6686 9096
    • Số 177 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6685 5585

    Điện thoại: 0982 901 212 & 024 6680 6611

    Email: lucas58.official@gmail.com

    Website: https://lucas58.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shoplucas

    Gọi điện
    lucas58
    lucas58
    lucas58
    lucas58
  5. Top o

    Cunnie Store

    Gọi điện

    Cunnie Store thu hút các "thượng đế" trước hết bởi những tấm hình chụp sản phẩm long lanh; sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng năng động, tràn đầy năng lượng hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn đặc biệt về item váy len dành riêng cho bạn. Cunnie Store mang đến những chiếc váy len cá tính, phá cách và cũng có những kiểu váy len mang phong cách vintage đơn thuần. Những chiếc váy này có thể mặc đi chơi, đi làm, đi học, đi sự kiện, đi bất kỳ nơi đâu đều phù hợp.


    Cunnie mang những thiết kế cá tính, sang chảnh, cực chất với mức giá siêu hợp. Những mẫu sản phẩm váy len được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì, dáng suông hoặc ôm sát, giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa quyến rũ vừa nữ tính và trendy đúng nghĩa. Cunnie Store sẵn sàng cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, còn chần chừ gì không đến ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Ngõ 403 Bạch Mai, Bạch Mai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0859 199 669
    Fanpage: www.facebook.com/cunniestore
      Gọi điện
      Cunnie Store
      Cunnie Store
      Cunnie Store
      Cunnie Store


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy