Top 10 Shop cổ trang uy tín và chất lượng nhất

Lê Nguyệt 7156 0 Báo lỗi

Cosplay là một từ tiếng Anh do người Nhật sáng tạo ra, là sự kết hợp của "costume" và "role play", được phát âm là kosupure (コスプレ) ở Nhật. Từ này chỉ việc ... xem thêm...

  1. Nếu bạn hiện đang phân vân không biết nên lựa chọn đặt niềm tin vào shop cổ trang nào để có được những trang phục cổ đẹp và phù hợp với mình thì nên ghé ngay Mẫu Đơn shop. Với 8,3K lượt theo dõi, sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, Mẫu Đơn Shop đã trở thành cái tên rất quen thuộc với những bạn đam mê cổ trang không chỉ ở Daklak mà còn ở rất nhiều tỉnh thành trong nước.


    Chỉ cần bạn muốn thì từ Hán phục, Minh phục, Đường phục, trang sức, quạt, giày, đạo cụ cổ trang, trang phục cổ cho trẻ em,... shop đều có thể tư vấn và tìm ra mẫu bạn cần mà giá cả lại rất hợp lý. Chọn Mẫu Đơn Shop để biết lý do tại sao Toplist lại gọi tên shop đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107/68/55 Nguyễn Phúc Chu, thành phố Buôn Ma thuột, tỉnh Daklak.
    Điện thoại: 0935 513 132
    Email:
    lethiphuongthanh34567@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopmaudon1986/

    Mẫu Đơn Shop
    Mẫu Đơn Shop
    Mẫu Đơn Shop
    Mẫu Đơn Shop

  2. Nếu bỏ qua cái tên này thì sẽ rất là tiếc vì đây chính là nơi mà những bộ cổ trang, những món trang sức đẹp nhất và bắt mắt được order, thiết kế và giao đến tận tay khách hàng.


    Qua 3 năm thành lập và phát triển, Dạ Thiên Nguyệt Các đã có rất nhiều kinh nghiệm và uy tín trong quá trình chăm sóc khách của mình. Điều đặc biệt nhất khiến shop luôn được nhớ đến đó chính là kinh nghiệm trong ngành thiết kế trang sức cổ phong, và những sản phẩm do shop đảm nhiệm có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, những thiết kế trang sức cầu kì nhất.


    Ngoài ra, shop còn có dịch vụ cho thuê đồ, make up và chụp ảnh cổ trang với các đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dễ dàng giúp bạn thêm lung linh như những nàng tiểu thư thời xưa, có nhiều pose đẹp, nhiều bức ảnh xinh để thỏa đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22, ngách 20, ngõ 210 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
    Điện thoại: 0868 952 429

    Email: hoanghongha92@gmail.com

    Website: https://beacons.ai/dathiennguyetcac?

    Fanpage: https://www.facebook.com/dathiennguyetcac/

    Bộ ảnh được chụp tại studio của Dạ Thiên Nguyệt Các
    Bộ ảnh được chụp tại studio của Dạ Thiên Nguyệt Các
    Hán phục
    Hán phục
  3. Có lẽ các bạn đam mê cổ trang tại Hà Nội đã quá quen thuộc với Linh Trà Quán, bởi vì đây là shop có rất nhiều lý do khiến các bạn ấy phải liên tục chi tiền vì những bộ trang phục và phụ kiện đẹp lộng lẫy trên fanpage của shop.


    Tại sao lại nên chọn Linh Trà Quán? Là vì Linh Trà Quán có:

    • Nhận order tất cả các mặt hàng (từ 5- 7 ngày)
    • Bán - cho thuê - makeup - vấn tóc - chụp ảnh combo cổ trang chuyên nghiệp.
    • Trà hoa & đào hoa tửu cổ phong
    • Tư vấn nhiệt tình, thái độ chuyên nghiệp
    • Nhận ký gửi hàng thanh lý
    • Sai mẫu, chất lượng kém hoàn 100% giá trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 343 498

    Email: Linhseptember@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quần-áo-cổ-trang-Hà-Nội-2183582871968506/

    Hán phục
    Hán phục
    Mẫu cưới Minh Phục
    Mẫu cưới Minh Phục
  4. Là một trong những shop bán đồ cổ trang uy tín trên group cổ trang Việt Nam. Các trang phục cổ phong, hán phục cổ trang, hán phục cách tân, hỷ phục,… Shop chuyên nhận order các mặt hàng trên các trang thương mại điện tử lớn Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688….


    Đến với Thỏ Mập chính là đến với sự thân thiện, chuyên nghiệp và uy tín, tại nơi đây, chỉ cần là mặt hàng bạn cần, shop đều có thể tìm và đưa ra nhiều mẫu mã khác nhau mà giá vẫn rất phù hợp với đa số các cosplayer, những bạn có niềm đam mê với cổ trang.


    Các mẫu trang phục, phụ kiện đều được Thỏ Mập cập nhật mỗi ngày, mỗi tuần trên fanpage để giúp quý khách hàng của mình có thể tham khảo, lựa chọn. Chắc chắn shop sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi vì bộ sưu tập của shop đa phong cách cho nên dù bạn có theo style tiểu thư nhẹ nhàng, thần tiên hay kiếm hiệp đi chăng thì cũng có thể tìm thấy món đồ ưng ý đúng gu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0983 375 099

    Website: https://suppothomap.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tho.map.16

    Trang phục được shop nhận order
    Trang phục được shop nhận order
    Các mẫu hỉ phục
    Các mẫu hỉ phục
  5. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến với một góc nhỏ tại Lạng Sơn mà ở nơi đó có đầy đủ các dịch vụ cho thuê, order với hàng loạt album trang phục, phụ kiện, wig,…?


    Tịch Phong Các chuyên order các mặt hàng cổ trang, Hán phục, phụ kiện... Đặc biệt là Cung, Kiếm, Đao, Thương..v.v cái mà rất ít shop nhận order.


    Dựa trên xu hướng và tùy theo từng sở thích của khách hàng mà Tịch Phong Các phục vụ cập nhật các loại mẫu cổ phục liên tục theo từng ngày, bạn có thể thấy trên từng dòng bình luận và đánh giá đều là những lời cảm ơn, những lời khen dành cho sự phục vụ hết sức nhiệt tình của shop. Vậy đã đủ lý do để bạn ghé lại nơi đây chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Chi Lăng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0862 021 195

    Website: hanlankhietnhi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tichphongquan/

    Tịch Phong Các
    Tịch Phong Các
    Chất lượng trên từng sản phẩm
    Chất lượng trên từng sản phẩm
  6. Vào một ngày rực rỡ nắng hè của năm 2017, Yên Vân Các ra đời, và cũng đã gần 6 năm kể từ ngày ấy, niềm đam mê cổ trang của cô chủ shop Vân Yên Các vẫn chưa hề suy chuyển.


    Shop chuyên nhận order trang phục cổ trang, trang sức, phụ kiện, giày, túi xách, check hàng theo yêu cầu của khách với giá cả rất phải chăng. Bạn muốn một bộ phong nhã, hào hoa hay là yểu điệu thục nữ, hay thần tiên giáng thế, Quá khó để lựa chọn? Vậy chần chừ gì mà chưa ghé Vân Yên Các để được tư vấn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Sơn, Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0367 109 717

    Email: kimphung210803@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vanyencac/

    Vân Yên Các
    Vân Yên Các
    Vân Yên Các
    Vân Yên Các
  7. Sao có thể bỏ qua cái tên này trong top những shop cổ trang uy tín nhất được? Tiểu Miêu Quán có lẽ là cái tên khá quen thuộc với các bạn yêu thích cổ trang tại Hà Nội? Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Tiểu Miêu Quán là một shop nhỏ xinh mà rất nhiều khách hàng ghé đến, tại đây shop nhận order tất cả các mặt hàng cổ trang chất lượng từ trung bình đến cao, dịch vụ cho thuê đồ từ trang phục tới phụ kiện đầy đủ.


    Đặc biệt, shop còn nhận order hàng chính hãng của Miaowu - bên mua bản quyền sản xuất đồ cosplay của bộ Ma đạo tổ sư nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5BC ngõ 61/72/5 Bằng Liệt, Hoàng Mai, HN.
    Điện thoại: 0353 732 350
    Fanpage: https://www.facebook.com/tieumieuquan/

    Tiểu Miêu Quán
    Tiểu Miêu Quán
    Tiểu Miêu Quán
    Tiểu Miêu Quán
  8. Tại Tp.HCM hiện nay có rất nhiều nơi cho thuê trang phục cổ trang Trung Quốc nhưng thật khó để biết được nơi nào cung cấp sản phẩm đẹp cổ trang Trung Quốc mà giá rẻ, hợp lý. Một trong những shop cung cấp đồ cổ trang cho thuê tốt nhất tại tphcm hiện nay Cosplay - Cổ Trang shop.


    Cosplay - Cổ Trang shop chuyên về các dòng sản phẩm handmade và phụ kiện như (Hán phục nam nữ, style tự do, tóc giả, trâm cài, ô dù, vở cổ trang...), mẫu mã bắt mắt và chất liệu khỏi bàn luôn. Ngoài ra, shop còn nhận order hàng từ Trung Quốc với mức giá vừa tầm, thêm một lựa chọn cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 44, Đường số 1, P.7, Q.8, TP HCM

    Điện thoại: 0984 168 184

    Email: nhattieuhongtran7@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/pg/Cosplay.Thuong.Hoi

    Gọi điện
    Cosplay - Cổ Trang Shop
    Cosplay - Cổ Trang Shop
    Cosplay - Cổ Trang Shop
    Cosplay - Cổ Trang Shop
  9. Hoài Giang Shop chuyên may bán và cho thuê trang phục các loại như: Áo dài, áo bà ba, kimono Nhật Bản, hanbok Hàn Quốc, Trang phục Trung Quốc, Áo vest, Trang phục biểu diễn, hóa trang và đạo cụ các loại.


    Văn hóa Trung Quốc từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với người Việt Nam. Từ những bộ phim cổ trang Trung Quốc, nhiều người đã mong muốn được thể hiện những nhân vật mình yêu thích qua trang phục, để trực tiếp trải nghiệm về nền văn hóa thú vị này.

    Đáp ứng nhu cầu đó, Hoài Giang Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới, đa dạng để phục tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bạn là một tín đồ cổ trang Trung Quốc, còn đợi gì nữa mà không tìm đến với địa điểm lý tưởng này?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    759/3a Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại:
    0932 713 594
    Email:
    hoaigiangshop@gmail.com
    Facebook:
    http://facebook.com/hoaigiangshop
    Website:
    https://hoaigiangshop.com/

    Gọi điện
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
  10. Huyền trang cổ y quán là địa chỉ chuyên cosplay và ảnh thời trang chuyên nghiệp cho các bạn trẻ. Không chỉ thiên về cổ trang, shop còn đa dạng về phong cách như trang phục Nhật Bản, hoạt hình, Trung Quốc đương đại...Sản phẩm của shop chất lượng và đang dạng, nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình từ việc chọn đồ, làm tóc đến chỗ chụp ảnh, tạo dáng... Bạn có thể tìm cho mình một set đồ cos ưng ý và mãn nhãn tại đây.


    Với số lượng hơn 1000 bộ trang phục cổ trang, Huyền Trang cổ y quán là địa chỉ uy tín được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn thuê trang phục cho những MV của mình như ca sỹ Thiên An (độ ta không độ nàng, xuất sơn, du hành khắp thế gian, tương tư ngàn năm, cô nương xinh đẹp phải đi lấy chồng ....) hẹn kiếp tam sinh (độ ta không độ nàng - Trấn Thành hát), độ ta không độ nàng (Lâm Chấn Kiệt), đời hồng nhan, mộng phu thê (Nhạc sỹ Thành Công).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/4 Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0888 841 123
    Facebook:
    https://www.facebook.com/leetrang.shopp/

    Gọi điện
    Huyền Trang cổ y quán
    Huyền Trang cổ y quán
    Huyền Trang cổ y quán
    Huyền Trang cổ y quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy