Top 5 Shop nước hoa uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Mưa Lạnh 4055 0 Báo lỗi

Nước hoa là mỹ phẩm thân quen luôn đồng hành với sắc đẹp của mỗi người phụ nữ từ hàng nghìn năm qua. Với biến tấu mùi hương của từng loại nước hoa sẽ thể hiện ... xem thêm...

  1. Mỹ Phẩm Thái Nguyên – Địa chỉ khá là quen thuộc của nhiều chị em ở Thái Nguyên, tại đây bạn có thể tìm kiếm các loại mỹ phẩm xách tay chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng đang thịnh hành.


    Mỹ Phẩm Thái Nguyên là nơi chuyên phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng. Với các dòng sản phẩm nước hoa thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Gucci, Channel, Le Labo, Jean Paul... Mỹ Phẩm Thái Nguyên đã trở thành một địa chỉ khá quen thuộc cho cả nam và nữ khi muốn tìm mua cho mình những lọ nước hoa chính hãng và giá cả hợp lý nhất. Hãy đến với Mỹ phẩm Thái Nguyên để tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 157B, Đường Z115, Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0946 366 968
    • Số 83, Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0945 444 968
    • ...
    • www.facebook.com/myphamthainguyen.xachtay

    Điện thoại: 0965 666 968 & 0972 666 968
    Email: myphamthainguyen.com@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamthainguyen.xachtay

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thái Nguyên
    Mỹ Phẩm Thái Nguyên
    Mỹ Phẩm Thái Nguyên
    Mỹ Phẩm Thái Nguyên

  2. Nếu sống tại Thái Nguyên, sẽ là rất dễ dàng để bạn nhớ đến Mỹ phẩm Trang Huyền khi được hỏi về một địa chỉ cung cấp sản phẩm làm đẹp chính hãng uy tín hàng đầu. Cũng nhờ chữ tín ấy, không đếm xuể những tín đồ làm đẹp tìm đến đây để gửi hết niềm tin mỗi khi muốn tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất


    Mỹ phẩm Trang Huyền cung cấp đầy đủ các sản phẩm làm đẹp từ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc body, chăm sóc tóc và đặc biệt nếu bạn là người yêu thích nước hoa, muốn sở hữu cho mình những lọ nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thì có thể đến tham khảo và lựa chọn tại Mỹ phẩm Trang Huyền. Tại đây cung cấp các loại nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, VERSACE, Dior Joy, Chanel, GOOD GIRL, Givenchy...


    Với sự nỗ lực không ngừng, Mỹ phẩm Trang Huyền đã và đang trở thành cái tên không thể không nhắc đến, trở thành điểm dừng chân đương nhiên của những cô nàng và cả những chàng trai không chỉ trên “đất Trà Xanh” mà còn là lựa chọn an tâm cho tín đồ làm đẹp khắp miền cả nước. Giờ đây, Mỹ phẩm Trang Huyền đã trở thành đại lý phân phối độc quyền của nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng trên thê giới với sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên và giá cả hợp lý nhất. Hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị tại Mỹ phẩm Trang Huyền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 614 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên (đối diện Trụ sở chính Ngân hàng BIDV, gần ngã tư san nền)
    • 267 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 429 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên (gần Ngã tư chợ Đồng Quang & đối diện điểm chờ xe bus Đại học Y)

    Điện thoại: 0869 155 666 & 0988 881 903

    Email:

    • tranghuyenstore.vn@gmail.com
    • myphamhanquoctn@gmail.com

    Website: http://tranghuyenstore.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tranghuyenstore/
    • www.facebook.com/tranghuyenstore.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 Gọi điện
    Mỹ phẩm Trang Huyền
    Mỹ phẩm Trang Huyền
    Mỹ phẩm Trang Huyền
    Mỹ phẩm Trang Huyền
  3. Perfume World chuyên cung cấp các loại nước hoa chính hãng nổi tiếng trên thế giới như Lancôme, BVLGARI, Ralph Lauren, Giorgio Armani, Hugo Boss, Gucci, Kenzo, Estee Lauder, Jimmy Choo, Narciso, GOOD GIRL, Givenchy...; Phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các thương hiệu mỹ phẩm -417 (Israel), Orising (Ý), 8:TY (Hàn Quốc), Langé Paris (Pháp), Parour (Pháp)... với hệ thống 50 cửa hàng trên toàn quốc.


    Với hơn 1500 loại nước hoa của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đang có mặt tại Perfume World, quý khách dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Trong xu hướng lựa chọn nước hoa ngày nay, những sản phẩm mới nhất, có hương thơm tuyệt nhất, thiết kế độc đáo được mọi người đặc biệt yêu thích. Do đó, Perfume World luôn cập nhật những dòng nước hoa mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Perfume World còn cam kết cung cấp cho quý khách nước hoa chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đang được bán tại Perfume World là hàng nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn, chứng từ, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả.


    Đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn viên của Perfume World trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu Quý khách lần đầu sử dụng nước hoa hoặc chưa tự tin chọn cho mình lọ nước hoa phù hợp hoặc Quý khách muốn thay đổi, làm mới bản thân bằng những mùi hương mới, nhân viên của Perfume World sẵn sàng hỗ trợ hết mình để Quý khách chọn được sản phẩm vừa ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-K6, tầng L1, Vincom Plaza Thái Nguyên, Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 1800 6047 & 1800 6077 & 0941 842 425
    Email: perfume.world217@gmail.com
    Website: https://www.perfumeworld.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/perfumeworld.com.vn
    • www.facebook.com/Perfume-World-100133489131462

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Perfume World
    Perfume World
    Perfume World
    Perfume World
  4. Shop Sơn Bentley từ anh Sơn người chủ shop - người có niềm đam mê mãnh liệt với thế giới nước hoa. Với kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc của một tay sành chơi nước hoa, anh đã tìm hiểu thị trường và đầu tư cho mình một shop chuyên bán nước hoa xách tay từ các thương hiệu nổi tiếng ở Pháp, Mỹ,...về Việt Nam.


    Shop cam kết với mỗi khách hàng đến đây chỉ cung cấp nhãn hiệu nước hoa chính hãng, bảo đảm hàng thật giá thật. Trong suốt thời gian hoạt động, Shop Sơn Bentley đã chứng tỏ được lời cam kết của mình được rất nhiều khách hàng tin dùng và tiếp tục phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực nước hoa xách tay tại Việt Nam.


    Bên cạnh đó shop cũng là nơi mua các sản phẩm đồng hồ xách tay uy tín, chất lượng đáng để cách bạn tham khảo đó.

    Hãy thoi dõi facebook của shop để thường xuyên cập nhật những dòng nước hoa đang Hot trên thị trường và được tư vấn giá tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 378 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0967 882 454 & 0986 200 333

    Fanpage:

    • www.facebook.com/bentley.son.3
    • www.facebook.com/SON450LNQ
    • www.facebook.com/nchip.97/
    Gọi điện
    Shop Sơn Bentley
    Shop Sơn Bentley
    Shop Sơn Bentley
    Shop Sơn Bentley
  5. Trang NaNa cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo. Đảm bảo khi đến đây, các bạn sẽ rất hài lòng về giá cả sản phẩm, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Trang NaNa mang lại. Với vô số các loại nước hoa khác nhau, đủ mùi, đủ kiểu cho bạn thỏa thích lựa chọn và cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên thì chắc chắn rằng bạn sẽ mua được cho mình một sản phẩm như ý muốn.

    Trang NaNa
    có bán nước hoa dạng chiết hoặc full box đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy mặt hàng nước hoa không phong phú và đa dạng như những shop chuyên nước hoa khác nhưng những sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm hot trên thị trường được rất nhiều người săn đón.


    Một số sản phẩm mà Trang NaNa bán như: Coco Chanel, Lancome, Versace, ChaMarc Jacobs, Scandal, Maison. Đây cũng là địa chỉ bán hàng mỹ phẩm xách tay từ Nhật Bản, Hàn Quốc,... uy tín đáng để bạn tham khảo đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4 cổng phụ Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Ngõ 64, Tổ 9, Quang Trung, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên (Cạnh Quyên CLoset)

    Điện thoại: 0988 061 994 & 0926 946 666 & 0966 357 363

    Fanpage: www.facebook.com/trangnanaauthentic/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang NaNa - Mỹ Phẩm Authentic
    Trang NaNa - Mỹ Phẩm Authentic
    Trang NaNa - Mỹ Phẩm Authentic
    Trang NaNa - Mỹ Phẩm Authentic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy