Top 9 Shop quần áo hàng thùng được ưa chuộng nhất Sài Gòn

Hạ Thiên 5178 0 Báo lỗi

Nhắc đến hàng thùng, chắc nhiều người luôn mặc định chúng là những bộ quần áo cũ kĩ, nhăn nhúm và thường không được chăm chút kĩ lưỡng về mặt hình thức. Thế ... xem thêm...

  1. Hẻm Xéo từ lâu đã là shop hàng thùng có uy tín được nhiều chị em tín nhiệm. Các mặt hàng của shop chủ yếu là quần áo nữ, bên cạnh đó shop cũng có nhập một vài mẫu quần áo của nam để hàng hóa của shop đa dạng hơn. Những lần nhập hàng shop đều nhập một số lượng lớn quần áo các loại nên với những bạn nào cũng đam mê kinh doanh quần áo thùng có thể liên hệ trực tiếp với shop để mua sỉ số lượng hàng này về kinh doanh.


    Bên cạnh đó, các mẫu trang phục của shop tuy là hàng second-hand nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm về mẫu mã cũng như chất lượng, chúng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài và qua khâu tiệt trùng kĩ lưỡng trước khi đem bán. Mỗi ngày shop đều khui những kiện hàng mới vì lượng khách đến shop rất đông, nên bạn không phải lo lắng về việc mua phải hàng lỗi thời hay hàng kém chất lượng. Hẻm Xéo Wardrobe cũng thường xuyên tổ chức các event khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn đấy. Vậy nên hãy nhanh tay follow shop đều cùng săn hàng đẹp giá rẻ nào.


    Đến với Hẻm Xéo bạn sẽ trải nghiệm trọn vẹn với các tiêu chí:

    • Luôn có hàng on trend & Hàng khui mới hằng ngày - hằng tuần
    • Chất lượng ổn định, kèm mẫu mã cực kì đa dạng
    • Giá cả Tốt Nhất, siêu hạt dẻ, phù hợp với mọi túi tiền từ sinh viên học sinh đến nhân viên văn phòng
    • Luôn có các chương trình khuyến mãi kèm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn
    • Luôn có chương trình giảm giá mạnh cho các mối sỉ & các khách hàng thường xuyên, và còn nhiều nhiều thứ hay ho khác nữa....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42/43 Trần Thiện Chánh P12 Q10, TPHCM

    Điện thoại: 0909 936 790

    Email: hemxeowardrobe@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/hemxeowardrobe/

    Gọi điện
    Tuy là hàng 2hand nhưng chất lượng vô cùng tốt nhé
    Tuy là hàng 2hand nhưng chất lượng vô cùng tốt nhé
    Hẻm Xéo Wardrobe cũng thường xuyên tổ chức các event khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn
    Hẻm Xéo Wardrobe cũng thường xuyên tổ chức các event khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn

  2. Shop Linh Si có nguồn hàng nhập từ Nhật Bản và Hàn Quốc với chất lượng khá ổn định. Hàng ở đây thường được cắt kiện ngay trước mặt khách nên nếu nhanh tay lẹ mắt, bạn sẽ có cơ hội lựa được quần áo đẹp, độc lạ với giá phải chăng. Dù vậy không thường sale lớn như các shop kể trên nhưng hàng của shop cũng rất đẹp và chất lượng với nhiều kiểu dáng độc lạ, không đụng hàng.


    Ban đầu Linh Si chỉ là một tiệm nhỏ xíu, nằm trên khu cư xá Nhiêu Tứ quận Phú Nhuận. Nhưng chính nhờ sự thân thiện hài hước của cô chủ và chất lượng đồ, shop đồ cũ này ngày càng được nhiều tín đô hàng si ưa chuộng.


    Những mặt hàng của shop vô cùng đa dạng và shop là nơi chuyên buôn bán sỉ và lẻ các mặt hàng second-hand từ quần áo đến giày dép, giỏ xách, mắt kính. Tất cả đều là những sản phẩm nhập từ Nhật, Hàn và Úc nên kiểu dáng và thiết kế của chúng rất hiện đại, mới lạ. Đến với Linh Si nếu chịu khó tìm kiếm bạn sẽ tìm được rất nhiều món đồ thú vị, mới tinh tươm và đôi khi còn là hàng hiệu mà giá lại vô cùng bình dân nữa đấy. Còn chờ gì nữa mà không tự mình tìm đến Linh Si và khám phá kho đồ hàng thùng khổng lồ tại đây nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B03 Cư Xá Nhiêu Tứ, hẻm 69 Trần Kế Xương phường 7 quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0949 232 377

    Facebook: https://www.facebook.com/linhsishop/

    Gọi điện
    Tất cả đều là những sản phẩm nhập từ Nhật, Hàn và Úc nên kiểu dáng và thiết kế của chúng rất hiện đại, mới lạ
    Tất cả đều là những sản phẩm nhập từ Nhật, Hàn và Úc nên kiểu dáng và thiết kế của chúng rất hiện đại, mới lạ
    Shop Linh Si có nguồn hàng nhập từ Nhật Bản và Hàn Quốc với chất lượng khá ổn định
    Shop Linh Si có nguồn hàng nhập từ Nhật Bản và Hàn Quốc với chất lượng khá ổn định
  3. Shop 2hand Đà Si Đâm là thiên đường đầm vintage của các tín đồ thời trang đây ạ. Đà Si Đâm không phải kiểu bán đồ si theo kiện, mà trước khi treo sản phẩm lên bán, chủ shop đã chọn lọc rất kĩ từng món, định hình phong cách và giặt ủi thơm tho. Đối tượng khách mà Đà Si Đâm nhắm tới là dân văn phòng, định hình phong cách rõ ràng: thanh lịch, cá tính, đẳng cấp.


    Cái tên Đà Si Đâm độc đáo của shop thực chất là nói lái lại từ "Đầm Si Đa". Shop chủ yếu nhắm tới dân văn phòng với phong cách đã được định hình rõ ràng, thiên về sự thanh lịch, hiện đại, cá tính, vậy nên quần áo của shop cũng có phần hơi "chát" so với những shop kể trên. Dù vậy, bạn cứ yên tâm là sẽ lựa chọn được món đồ ưng ý, không bị lỗi do đã được chủ shop tuyển chọn kĩ càng. Ngoài ra shop còn có giày và túi da secondhand nhưng còn khá mới. Điểm cộng lớn cho shop là mặt bằng ngay quận 1, rất dễ tìm.


    Cửa hàng không lớn nhưng thiết kế đẹp, sang trọng, khó ai nghĩ rằng đây là nơi chuyên bán áo váy hàng si. Đà Si Đâm hay xuất hiện ở các hội chợ lớn ở Sài Gòn để tự quảng bá tên tuổi, tiếp cận đến lớp khách thu nhập khá, thế nên dù chỉ mới nổi khoảng 1 năm, nhưng lượng khách rất ổn định và được tin cậy. Cửa hàng có nhiều chương trình ưu đãi giá, khuyến mãi, là nơi đầu tiên bán đồ si theo phong cách “cân kí". Ngoài quần áo, váy, ở đây cũng có nhiều túi da thật, giầy si đẹp và độc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217B Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0934 935 905

    Facebook: https://www.facebook.com/dasidam/

    Gọi điện
    Cửa hàng không lớn nhưng thiết kế đẹp, sang trọng, khó ai nghĩ rằng đây là nơi chuyên bán áo váy hàng si
    Cửa hàng không lớn nhưng thiết kế đẹp, sang trọng, khó ai nghĩ rằng đây là nơi chuyên bán áo váy hàng si
    Trước khi treo sản phẩm lên bán, chủ shop đã chọn lọc rất kĩ từng món, định hình phong cách và giặt ủi thơm tho
    Trước khi treo sản phẩm lên bán, chủ shop đã chọn lọc rất kĩ từng món, định hình phong cách và giặt ủi thơm tho
  4. Kami Shop là thương hiệu thời trang chuyên kinh doanh quần áo nữ second- hand theo phong cách vintage khá nổi tiếng với các teen Sài Thành. Những mặt hàng của shop rất đa dạng và bao gồm nhiều mẫu quần áo đang thịnh Hanh hiện nay như quần culottes, các loại áo sơ mi, quần shorts, đầm, áo thun, chân váy, cardigan,hoodie… với những thiết kế đa dạng và mới mẻ.


    Điểm nổi bật của Kami House là thường có sale mạnh, giá mềm, rất thích hợp với khách teen. Nếu khéo lựa thì bạn hoàn toàn có thể săn được những món hàng nước 1 đẹp như mơ với giá vô cùng phải chăng.


    Đã xuất hiện trong khoảng vài năm, Kami House đang dần chứng tỏ vị trí của mình ở Sài Gòn. Cửa hàng đồ hàng thùng này nằm trong một con hẻm ở đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, tuy dễ tìm nhưng diện tích nhỏ, không được thoáng mát lắm, những ngày sale khách phải chen chúc nhau lựa đồ, khá cực nhọc.


    Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có những đợt sale mạnh khiến nhiều khách hàng bị thu hút và thường những ai đến shop một lần sẽ đều quay trở lại vào lần thứ hai. Với những mặt hàng đa dạng, chất lượng lại thời trang cùng với giá cả cực mềm nên khách hàng của Kami đa phần là học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Huỳnh, F8, Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0932 125 825

    Email: quanaonhathangkien@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Kami.House.Saigon/

    Gọi điện
    Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có những đợt sale mạnh khiến nhiều khách hàng bị thu hút
    Những ai đã từng ghé shop đều đưa ra một nhận định chung đó là các set đồ của Kami có giá rất rẻ, lại thường xuyên có những đợt sale mạnh khiến nhiều khách hàng bị thu hút
    Điểm nổi bật của Kami House là thường có sale mạnh, giá mềm, rất thích hợp với khách teen
    Điểm nổi bật của Kami House là thường có sale mạnh, giá mềm, rất thích hợp với khách teen
  5. Phong cách trẻ trung, năng động đang dần càng trở nên phổ biến rộng rãi trong giới trẻ, nếu bạn là một người nàng đam mê phong cách trên thì SecondHand Mart là một địa chỉ bạn nên ghé qua.


    Với những chiếc áo sơ mi, áo phông, quần jeans, họa tiết độc đáo cùng màu sắc cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù những mặt hàng tại đây đều là hàng thùng nhưng chúng luôn được chọn lọc cẩn thận trước khi treo lên gian hàng.


    Bên cạnh những mẫu quần áo xinh xắn và mới tinh, SecondHand Mart còn kinh doanh cả những phụ kiện cực chất như: đồng hồ, mắt kính, túi xách, giày dép, nước hoa,... hay thậm chí cả khăn, mền, tấm trải, dù,... Và tất nhiên chúng cũng đều là hàng second- hand nên giá vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng dù là học sinh, sinh viên. Với niềm đam mê trong việc kinh doanh cùng các mặt hàng đa dạng mà vô cùng chất lượng, SecondHand Mart từ khi nào đã trở thành địa chỉ kinh doanh hàng thùng uy tín và quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B1-04 Topaz đường Bình Long, Celadon City, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP. HCM
    • TT4 Tam Đảo, phường 15, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 638 793
    Facebook: https://www.facebook.com/secondhandmart.vn/

      Gọi điện
      SecondHand Mart
      SecondHand Mart
      SecondHand Mart
      SecondHand Mart
    • Đồ si Hiền thành lập chi nhánh đầu tiên vào năm 2009 và đến giờ đã có rất nhiều khách hàng sỉ - lẻ biết đến. Điểm nổi bật của shop là những đợt khui kiện nóng hổi giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, số lượng nhiều, thậm chí có cả quần áo trẻ em, các loại giày và kính mát. Điểm trừ của shop là vẫn chưa có bãi giữ xe riêng, lượng xe tràn lan ở lối ra vào khiến việc đi vào khá khó khăn, và vẫn không loại trừ nguy cơ mất cắp dù đã có nhân viên canh gác.

      Sở hữu một lượng khách hàng lớn từ nhiều năm trong nghề, Đồ Si Hiền luôn tìm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang và đặc biệt nhất là giá cả luôn cạnh tranh. Vì thế Shop luôn được khách hàng đánh giá cao và tìm đến với tiêu trí ""ĐẸP- ĐỘC- RẺ""Với kinh nghiệm bán hàng gận 10 năm và thế mạnh của Shop là có người nhà trực tiếp lựa hàng và đóng nguyên kiện từ bên đó về đây, nên nguồn hàng của Shop luôn được tuyển lựa kĩ và đặc biệt là giá tận gốc. Shop đồ si Hiền luôn tự hào là điểm mua sắm thu hút đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ nói chung và của các shop lấy sĩ nói riêng.Đến với shop với hơn 5.000 sản phẩm đa dạng, phong phú.


      Shop đồ si Hiền luôn cung ứng đầy đủ và kịp thời cho khách hàng, đảm bảo tính thời trang và gu thẩm mỹ cao. Thể hiện trong việc Shop đồ si Hiền ngày một phát triển và sẽ còn mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88/27 Huỳnh Tấn Phát, hẻm 88, P. Tân Thuận Tây, Q.7, Tp.HCM

      Điện thoại: 0792 182 682 & 0909 662 682

      Email: nguyenlamthuytrinh@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/shopdosihien/

      Gọi điện
      Shop đồ si Hiền
      Shop đồ si Hiền
      Shop đồ si Hiền
      Shop đồ si Hiền
    • Một shop second-hand với phong cách vintage nữa dành cho những tín đồ yêu thích sự cổ điển đó là Han Ny’s Corner. Những mẫu trang phục của Han Ny’s Corner đa phần đều mang nét cổ điển rất chất và rất riêng.


      Nhiều người từng nghĩ đồ vintage là những mẫu trang phục rườm rà, khó mặc mà lại lỗi thời. Nhưng đến với Han Ny’s Corner ắt hẳn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình nhanh chóng. Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết.


      Những mặt hàng tại đây cũng rất đa dạng từ những set đồ thêu, đồ denim cho đến những chiếc quần jeans, quần shorts cực chất và cực cá tính. Ngoài ra các mẫu đồ cũng rất mới so với nhiều trang phục second-hand khác, bên cạnh đó, mẫu mã của shop tuy theo phong cách cổ điển nhưng nó vẫn làm người mặc trở nên khác biệt, hiện đại và gây ấn tượng với những người xung quanh.


      Những khách hàng quen thuộc của Han Ny’s Corner luôn cảnh báo những ai đang có ý định đến với Han Ny’s Corner đó là những mẫu đồ của shop cứ lên mẫu nào là hết mẫu nấy nên các nàng phải nhanh nhanh đến đây để mà khám phá nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ 1: 309/14/9 Nguyễn Văn Trỗi, P1, Tân Bình, HCM

      Điện thoại: 0932 181 581

      Facebook: https://www.facebook.com/hannyscorner/

      Gọi điện
      Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết
      Các mẫu đồ second-hand vintage của shop không hề cũ kĩ, khó mặc hay lỗi thời mà thay vào đó, các trang phục được đánh giá là đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu cách lẫn họa tiết
      Những mẫu trang phục của Han Ny’s Corner đa phần đều mang nét cổ điển rất chất và rất riêng
      Những mẫu trang phục của Han Ny’s Corner đa phần đều mang nét cổ điển rất chất và rất riêng
    • Nais Shop - một trong nhưng cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ quần áo thời trang Unisex & Sweater được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các mẫu quần áo ở đây có phong cách trẻ trung, năng động, nhiều mẫu độc lạ. Nais Shop thường có các matwj hàng như áo phông, chân váy, đầm... rất phù hợp với phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, vintage mà lại không kém phần trẻ trung, hợp mốt. Không những vậy, vì là hàng 2hand nên giá cả của Nais Shop rất phù hợp với túi tiền, giúp bạn có thể thay đổi quần áo thường xuyên mà không lo tốn kém.


      Đến với Nais Shop, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Các đợt hàng của Nais Shop thông thường chỉ có mỗi mẫu một cái nên bạn cũng không cần sợ đụng hàng nhé! Quần áo tuy là hàng 2 hand nhưng đều được tuyển chọn rất kĩ lưỡng về chất lượng, giặt hấp thơm tho rồi mới đưa tới tay khách hàng. Nais Shop cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá tri ân khách hàng nhân các dịp đặc biệt đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44J Tôn Thất Thuyết, P3, Q4, TPHCM
      Điện thoại: 0786 190 797
      Email: huyentran060@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/naisshopcometic/

      Gọi điện
      Nais Shop
      Nais Shop
      Nais Shop
      Nais Shop
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng quần áo hàng thùng second hand đẹp và uy tín tại TPHCM thì hãy thử tham khảo ngay The Nineteen 2Hand nhé! Tại The Nineteen 2Hand thường xuyên có những mẫu quần áo unisex, oversized hợp thời trang, đặc biệt là thu hút giới trẻ bằng phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động. Quần áo của The Nineteen 2Hand có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi... bởi phong cách basic đơn giản đang được ưa chuộng nhưng lịa không kém phần độc đáo, chất chơi.


      Với hệ thống ba cửa hàng tại các quận khác nhau của TPHCM, The Nineteen 2Hand luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những bộ quần áo đẹp nhất. Các sản phẩm của The Nineteen 2Hand đều được chọn lựa kĩ càng nên bạn không cần phải lo về chất lượng của quần áo cũng như giá cả đâu nhé! Với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo, The Nineteen 2Hand là một địa chỉ mua sắm hàng thùng chất lượng ở TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy ghé thử The Nineteen 2Hand để chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 200 đường số 04 P16, Gò Vấp
      • 36/62 Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh
      • 10A34 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, Thủ Đức

      Điện thoại: 0931 245 328
      Email: thenineteen2hand19@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/thenineteen2hand19

      Gọi điện
      The Nineteen 2Hand
      The Nineteen 2Hand
      The Nineteen 2Hand
      The Nineteen 2Hand




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy