Top 10 Shop quần áo thể thao uy tín và chất lượng nhất Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 4123 0 Báo lỗi

Vào những ngày nóng oi bức thế này,các bạn thường giải tỏa sự nóng nực bằng cách tìm đến những đồ bộ thể thao, đồ đá banh, đồ tập gym,…Đây đều là những loại ... xem thêm...

  1. Adidas Store Nha Trang cũng là một địa chỉ uy tín tại Nha Trang, chuyên bán buôn bán lẻ thời trang thể thao Adidas với chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Các mặt hàng đều có sẵn tại shop và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì Adidas Store Nha Trang luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng để có thể phục vụ mọi khách hàng một cách tốt nhất.


    Nếu bạn không có thời gian để đến tận shop để lựa đồ thì có thể mua hàng online và bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi mua hàng qua hình thức này tại shop, vì Adidas Store Nha Trang cam kết rằng:

    • Tư vấn đúng, đủ, nhiệt tình.
    • Bán đúng giá sản phẩm, bán hàng có tâm.
    • Nhận hàng mà không hài lòng các bạn cứ trả về cho chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng vui vẻ nhận lại và hoàn 100% tiền cho các bạn.

    Hãy đến Adidas Store Nha Trang để có thể mua và sở hữu cho mình những bộ quần áo thể thao uy tín và chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8652 4949

    Email: adidasnhatrangquangtrung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AdidasNhaTrangStore/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Adidas Store Nha Trang
    Adidas Store Nha Trang
    Adidas Store Nha Trang
    Adidas Store Nha Trang

  2. Top 2

    Tuấn Sport

    Tuấn Sport Nha Trang được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu mã áo quần bóng đá và giày bóng đá chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ, đẹp và bền. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, trong suốt thời gian qua TUẤN SPORT NHA TRANG vẫn luôn cố gắng tuyển chọn thật kỹ lưỡng về nguồn hàng để có thể đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và hơn hết là ở một mức giá phải chăng.

    Đặc biệt, shop cũng thường xuyên mở nhiều đợt khuyến mãi để có thể mang lại cho khách hàng những ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên Tuấn Sport Nha Trang cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu muốn mua quần áo thể thao đấy! Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây bạn sẽ không khỏi hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ của shop. Hãy đến Tuấn Sport Nha Trang để có thể sỡ hữu những đồ dùng cũng như quần áo thể thao uy tín và chất lượng tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32B Lý Thánh Tôn, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 686 799
    Fanpage: www.facebook.com/tuansportnhatrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Tuấn Sport
    Tuấn Sport
    Tuấn Sport
    Tuấn Sport
  3. Top 3

    Hường Sport - Shop

    Hường Sport - Shop tự hào với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chất lượng sản phẩm hoàn hảo, cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với sứ mệnh phục vụ và phát triển, chúng tôi không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Khi đến với Hường Sport - Shop, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những bộ đồ thể thao chất liệu đẹp, hợp mốt và vô cùng phải chăng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình tư vấn và phục vụ khách hàng một cách lịch sự và tận tâm. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc của quần áo cũng đáp ứng được phong cách riêng của mỗi người.


    Hường Sport - Shop chuyên cung cấp đồ tập gym nam nữ, thời trang thể thao nam, nữ, đồ đá banh, đồ thể thao cho trẻ em, cùng các dịch vụ như nhận đặt đồ cho team, cơ quan, tổ chức, lớp học và cung cấp phụ kiện bóng đá và phụ kiện thể thao. Hãy đến Hường Sport - Shop để sắm cho mình những bộ quần áo thể thao đẹp và chất lượng tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Phan Chu Trinh, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 688 579
    Email: chinhnguyen9490@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuongSports/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Hường Sport - Shop
      Hường Sport - Shop
      Hường Sport - Shop
      Hường Sport - Shop
    • Những năm gần đây, nền kinh tế phát triển, nên con người cũng ý thức được việc giữ gìn sức khỏe cho chính mình, gia đình cũng như bạn bè. Có người kiên trì rèn luyện từ ngày này qua ngày khác, có người chỉ theo phong trào, nhưng không thể phủ nhận phòng tập gym, yoga và aerobic ngày càng mọc lên như nấm. Hiểu được nhu cầu tập luyện của các bạn, cũng như dành cho các bạn thích theo xu hướng phong cách “athleisure”, thì Shamdi.vn – Chuyên đồ tập gym, yoga và đồ thể thao đã ra đời, được đánh giá là cửa hàng bán đồ tập gym và yoga chuyên nghiệp và tốt nhất tại Nha Trang, nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, hàng có bảo hành. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ thể thao cho cả nam và nữ, nên Shamdi hiểu rất rõ nhu cầu của các bạn.


      Trên hệ thống Shamdi, bộ phận quản lý sẽ luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất của đồ tập gym và yoga để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm, và chắc chắn rằng nhân viên tư vấn và giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí trên nhiều địa bàn khác nhau trên cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Lý Thánh Tôn, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0904 822 293
      Email: Cskh@shamdi.com
      Website: https://shamdi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/shamdi.vn/

        Gọi điện
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
      • Top 5

        MaxxSport

        Gọi điện

        MaxxSport là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới như adidas, Nike, Li-Ning, le coq sportif, 361º Sport, ASICS, Rider, Ipanema, Zaxy, Grendha, và nhiều hãng nổi tiếng khác. Với sự phong phú và đa dạng về thương hiệu, MaxxSport mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu để thỏa mãn nhu cầu mua sắm thể thao của mình. Với cam kết là đại lý phân phối chính hãng, MaxxSport đảm bảo sản phẩm bán ra đều có chất lượng cao và được bảo hành theo chuẩn của từng hãng. Đây là nơi mà khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi mua sắm quần áo thể thao.


        Vị trí của MaxxSport tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa cũng là một lợi thế lớn, đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng khi đến mua sắm. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp cũng là điểm mạnh giúp tạo dựng uy tín của MaxxSport trong lòng khách hàng. Tóm lại, MaxxSport không chỉ là nơi mua sắm quần áo thể thao, mà còn là điểm đến tin cậy và chất lượng cho những người yêu thể thao tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TTTM Vincom, 78 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0963 287 134
        Email: maxxsportvietnam@gmail.com
        Website: https://maxxsport.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/MaxxNhaTrang/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        MaxxSport
        MaxxSport
        MaxxSport
        MaxxSport
      • Top 6

        PKC Sport

        Gọi điện

        PKC Sport là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo và giày bóng đá chính hãng tại địa chỉ 205 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa. Với uy tín và chất lượng được xây dựng từ nhiều năm hoạt động, PKC Sport đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những người yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá tại TP. Nha Trang. PKC Sport không chỉ đảm bảo tính chất lượng cao và sự chính xác về nguồn gốc hàng hóa mà còn mang đến sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Từ áo, quần, giày bóng đá cho người chơi và người hâm mộ đến dụng cụ thể thao, PKC Sport đều có sẵn và đáp ứng tốt nhất.


        Ngoài ra, dịch vụ tại PKC Sport cũng được đánh giá cao khi nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình. Khách hàng không chỉ có được sản phẩm chất lượng mà còn cảm nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên tại đây. Với những điểm mạnh nổi bật như vậy, PKC Sport thực sự xứng đáng là shop quần áo uy tín và chất lượng dành cho người yêu bóng đá tại Nha Trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 205 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0989 787 588
        Email: Phankhacchi@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/PKC-Sport-100084741139295
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
        Gọi điện
        PKC Sport
        PKC Sport
        PKC Sport
        PKC Sport
      • Top 7

        Sportpro.vn

        Gọi điện

        Sportpro.vn là một cửa hàng chuyên cung cấp giày dép và quần áo thể thao tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà, với địa chỉ tọa lạc tại 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ. Vị trí thuận lợi của cửa hàng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm các sản phẩm. Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, Sportpro.vn được xem là một trong những cửa hàng quần áo uy tín tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Khách hàng có thể tìm thấy sự đa dạng trong các mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng tại cửa hàng này.


        Ngoài ra, sự uy tín không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn từ dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại Sportpro.vn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phục vụ nhu cầu thể thao của họ. Với sứ mệnh mang đến niềm vui và sức khỏe qua hoạt động thể thao, Sportpro.vn không ngừng nỗ lực để trở thành địa chỉ tin cậy cho người yêu thể thao tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 025 8655 2275
        Email: sportpronhatrang@gmail.com
        Website: https://sportpro.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/sportpronhatrang1
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sportpro.vn
        Sportpro.vn
        Sportpro.vn
        Sportpro.vn
      • Top 8

        Olona Sports

        Gọi điện

        Olona Sports là một cửa hàng chuyên chuyên bán đồ thể thao tại thành phố Nha Trang, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho cả nam và nữ, đặc biệt là đồ tập gym và yoga. Với tọa lạc tại địa chỉ 39 Hồng Bàng, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Olona Sports được biết đến là một địa chỉ tin cậy và uy tín cho những người yêu thể thao tại Khánh Hòa.


        Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng, từ quần áo, giày dép, đến dụng cụ tập luyện và phụ kiện, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu thể thao của khách hàng. Với cam kết về chất lượng sản phẩm, Olona Sports luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm tốt nhất đến các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Không chỉ là một cửa hàng quần áo, Olona Sports còn tạo dựng một môi trường thân thiện và hiếu khách, nơi mọi người có thể tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Điều này giúp tạo nên sự khác biệt và tạo dựng lòng tin từ khách hàng đối với thương hiệu Olona Sports.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39 Hồng Bàng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0905 992 062
        Email: olonasports@gmail.com
        Website: https://olonasports.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Olonasports
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Olona Sports
        Olona Sports
        Olona Sports
        Olona Sports
      • Shop Thể Thao Kim Khánh tọa lạc tại 85B Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy và phù hợp cho những ai yêu thích thời trang thể thao. Điểm đáng chú ý nhất là tất cả sản phẩm tại shop được tự đặt may nên chất lượng rất tốt, đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú.


        Với mức giá cả phải chăng, shop Thể Thao Kim Khánh đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá trị sản phẩm, nơi đây mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá cả, đồng thời khẳng định sự đáng tiền trong mọi khoản mua sắm. Với uy tín đã được xây dựng và khẳng định trên thị trường, shop Thể Thao Kim Khánh là địa chỉ tin cậy và chất lượng tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng những sản phẩm chất lượng, phong cách và thời trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 85B Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0906 417 628
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Shop Thể Thao Kim Khánh
        Shop Thể Thao Kim Khánh
        Shop Thể Thao Kim Khánh
        Shop Thể Thao Kim Khánh
      • Top 10

        Mai Đạt Sport

        Ngày nay, các bậc phụ huynh không còn đặt nặng tư tưởng “phải học” lên con em mình, họ khuyến khích trẻ vận động nhiều hơn để rèn luyện và nâng cao sức khoẻ, đồng thời giúp con mình cởi mở hơn với thế giới xung quanh. Bóng đá, bóng rổ, bơi lội, cầu lông, bóng bàn,… đều là những môn thể thao gần gũi và dễ chơi nên được rất nhiều bạn lựa chọn. Đến với Mai Đạt Sport con bạn sẽ có vô vàn lựa chọn với đầy đủ mẫu quần áo và phụ kiện thể thao dành cho từng bộ môn.

        Mai Đạt Sport luôn là thương hiệu số 1 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thành lập từ năm 2009, Mai Đạt Sport là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh trang phục và dụng cụ thể thao. Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng đế”, Mai Đạt Sport luôn tập trung phát triển chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, đặc biệt là đối tượng trẻ em. Nếu muốn tìm mua những bộ quần áo bóng rổ, giày bóng rổ, quả bóng rổ...thì Mai Đạt Sport luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Còn chần chừ gì mà không tới Mai Đạt Sport ngay nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 114/46 Hẻm Ngô Văn Sở, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0798 803 903

        Email: maidatsport@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Mai-Đạt-Sport-112841467299946/

        Mai Đạt Sport
        Mai Đạt Sport
        Mai Đạt Sport
        Mai Đạt Sport




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy