Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Ngọc Thảo Spa
  2. Top 2 Hills Beauty
  3. Top 3 Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  4. Top 4 Sorella Beauty Spa
  5. Top 5 La Peony Beauty

Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trinh Nguyễn 3692 0 Báo lỗi

Xã hội đang phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên để tìm được một cơ sở chăm sóc sắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Thảo Spa

    Gọi điện

    Ngọc Thảo Spa là một địa chỉ spa mà chị em phụ nữ luôn giữ lại ấn tượng tích cực. Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp không chỉ về thể chất mà còn tinh thần, Ngọc Thảo Spa không ngừng cố gắng tự cải thiện chất lượng dịch vụ và tay nghề của đội ngũ chuyên viên. Mục tiêu là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc tốt nhất.

    Ngọc Thảo Spa
    không chỉ là nơi để khách hàng thư giãn và tận hưởng những liệu pháp làm đẹp hiệu quả mà còn là không gian tận tâm và chuyên nghiệp. Sự cam kết vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ thuật làm đẹp chính là điểm đặc biệt giúp Ngọc Thảo Spa giữ vững lòng tin và sự hài lòng của khách hàng.


    Đến với Ngọc Thảo Spa bạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, không chỉ bởi không gian sang trọng, yên tĩnh mà bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp với hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Một loạt các phương pháp điều trị từ chăm sóc da mặt, điêu khắc lông mày, trị nám tàn nhang, nail... đều được thực hiện bởi những chuyên gia với giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • T6 - T10 Time City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • T8 Time City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 406 163 - 0945 735 688

    Fanpage: www.facebook.com/ngocthaospavietnam/

    Website: https://myphamngocthao.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ngọc Thảo Spa
    Ngọc Thảo Spa
    Ngọc Thảo Spa
    Ngọc Thảo Spa

  2. Top 2

    Hills Beauty

    Gọi điện

    Hills Beauty trải qua gần 3 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực spa làm đẹp chất lượng và uy tín tại Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chú trọng chăm sóc vẻ đẹp cơ thể cũng như đang kiếm tìm không gian thư giãn kết hợp chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp. Cùng với đó, Hills Beauty được thiết kế với không gian sang trong, hiện đại chuyên nghiệp, tinh tế đáp ứng các nhu cầu làm đẹp và thư giãn của khách hàng. Trang thiết bị sử dụng tại Hills Beauty theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao.


    Không những thế, Hills Beauty có đội ngũ nhân viên, kĩ thuật được đào tạo kĩ lưỡng, bài bản, thành thục các quy trình và được nâng cao thường xuyên giúp mang lại cho khách hang nhũng trải nghiệm spa hiệu quả và thư giãn nhất. Thêm vào đó, mảng lĩnh vực trị liệu kĩ thuật cao tại Hills Beauty với các bác sĩ có tay nghề và kiến thức ổn định mang lại kết quả điều trị tối ưu trong mọi dịch vụ được cung ứng tại spa.


    Một số dịch vu được phục vụ tại Hills Beauty gồm:

    • Chăm sóc da
    • Massage
    • Triệt lông(lông tay, lông chân, lông nách…)
    • Tắm trắng
    • Điều trị mụn
    • Peel da - Thay da sinh học


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 603 399

    Email: hillsbeauty2014@gmail.com

    Website: https://hillsbeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hillsbeauty/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hills Beauty
    Hills Beauty
    Hills Beauty
    Hills Beauty
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những spa làm đẹp chất lượng tại Hai Bà Trưng - Hà Nội với công nghệ chăm sóc hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi cùng kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm và ứng dụng quy trình tư vấn - chăm sóc - điều trị an toàn và hiệu quả với mức giá tốt nhất. Không những thế, ngoài việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn an toàn tuyệt đối Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn mong muốn mang đến một môi trường phục vụ khách hàng sạch khuẩn 100% với không gian sạch sẽ, thoáng mát, vật dụng hỗ trợ được sát khuẩn an toàn và kỹ lưỡng nhất đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng khi sử dụng và trải nghiệm các gói dịch vụ hoàn thiện tại spa.


    Các gói dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung gồm:

    • Căng trắng da PP điện di tế bào gốc
    • Giảm béo săn chắc mọi vùng với CN Ultra Pro
    • Trẻ hóa chuyên sâu da vùng mắt với CN Super Hifu
    • Xóa sổ mắt gấu trúc mệt mỏi, già nua với CN Ulthera Herbal
    • Da sáng láng mịn với CN Laser tiên tiến trị nám/tàn nhanh/sẹo rỗ/thâm mông/bẹn
    • Sạch lông, thông thoáng, hết mùi khó chịu với CN New E-Light
    • Nâng mũi bằng chỉ collagen
    • Công nghệ Charm môi baby


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung106PhoHue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  4. Top 4

    Sorella Beauty Spa

    Gọi điện

    Sorella Beauty Spa nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Sorella Beauty Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp. Sorella luôn minh bạch và chân thành trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, không nói quá, nói sai về sản phẩm hay liệu trình, cam kết trách nhiệm 100% khi đồng hành cùng khách hàng.


    Một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều người lựa chọn khi tới với Sorella đó là căng bóng da, trị nám, trị mụn chuyên sâu, giúp lấy lại làn da thời thanh xuân. Do thời gian, tuổi tác, môi trường sống, stress, da thường bị xuống cấp, thiếu nước nhăn nheo. Việc tới spa thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn và làm giảm thiểu những tình trạng đó. Sorella Beauty Spa liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất, tối ưu nhất để phục vụ khách hàng.


    Sorella Beauty Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Sorella Beauty Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


    Triết lý kinh doanh của Sorella Beauty Spa chính là “Khách hàng là chị em, là gia đình” – đó chính là văn hoá giá trị cốt lõi mà Sorella hướng đến. Với sứ mệnh của spa là giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam hiểu, trân trọng và chăm sóc làn da của mình một cách thật sự thông minh, khoa học. Trong hành trình hoàn thiện sắc đẹp và hạnh phúc của bạn, Sorella Beauty & Spa xin được trân trọng đồng hành cùng bạn trọn đời. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/93 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 752 725
    Email: sorellabeautyspa68@gmail.com
    Website: http://sorellabeautyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SorellaBeautySpa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa
  5. La Peony Beauty chuyên xử lý mụn, rổ, nám, lỗ chân lông to, triệt lông,... theo phương pháp tiên tiến nhất cho các khách hàng. La Peony Beauty sử dụng phương pháp chuẩn y khoa, cam kết về hiệu quả căng bóng, trẻ hoá, xoá nhăn da, triệt lông bảo hành trọn đời.


    Nói về thế mạnh của La Peony Beauty thì trước hết phải nhắc đến dịch vụ triệt lông bằng công nghệ hiện đại nhất ILP - RF. Đây là công nghệ thẩm mỹ triệt lông hiện đại nhất, an toàn nhất cho làn da với thời gian triệt lông nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Bên cạnh đó, nhờ khả năng điều chỉnh các bước sóng thích hợp, ánh sáng IPL có tác dụng ức chế các hắc sắc tố ở màng đáy, giúp xóa bỏ được tình trạng da không đều màu, da đen sạm... Do vậy, ngoài hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, công nghệ IPL còn giúp làm trắng sáng - da mịn màng hơn trông thấy.


    Tiếp theo là dịch vụ trị mụn chuyên sâu, làn da không đều màu, nám sạm,... các bạn sẽ được chuyên gia tư vấn về tình trạng da của mình. Sau khi được tư vấn kĩ càng, La Peony Beauty sẽ sắp xếp soi da để biết rõ tình trạng da đang bị hư tổn đến mức nào, từ đó phác thảo liệu trình trị liệu. Số buổi và phác đồ điều trị sẽ được thiết kế riêng biệt cho từng tình trạng và bệnh lí da của mỗi khách hàng. Những sản phẩm được đưa vào sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép sử dụng cho các spa chuyên dụng.

    La Peony Beauty cung cấp đa dạng các dịch vụ dành cho khách hàng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mục đích làm đẹp, giá cả hợp lí, quy trình rõ ràng, các bạn hãy ghé đến spa để tìm cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp với mình nhất. Dù có sử dụng dịch vụ nào đi chăng nữa thì La Peony Beauty tin rằng, khách hàng sẽ luôn hài lòng và cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau khi điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 966 669
    Email: lapeonybeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lapeonybeauty
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    La Peony Beauty
    La Peony Beauty
    La Peony Beauty
    La Peony Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy