Top 3 Studio chụp ảnh bé đẹp nhẩt nhất tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

  1. Top 1 Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio
  2. Top 2 Studio Duy Bằng
  3. Top 3 Tây Studio

Top 3 Studio chụp ảnh bé đẹp nhẩt nhất tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

Hồng Trương 477 0 Báo lỗi

Studio nào uy tín? Studio nào giá rẻ mà lại chất lượng? Đó chính là câu hỏi của hầu hết các khách hàng đang muốn tìm hiểu về dịch vụ chụp hình tại Studio. Sau ... xem thêm...

  1. Khoảng thời gian từ lúc sinh ra đến khi con tròn 1 tuổi là khoảng thời gian yêu nhất của con, con có sự thay đổi lớn theo từng giai đoạn, từng tháng một vì thế con lớn rất nhanh bố mẹ không nhanh tay ghi lại những khoảnh khắc thiên thần của con thì sẽ bị tiếc hụt đó. Và tại Quảng Ngãi còn có thêm một địa chỉ chuyên chụp ảnh cho bé mà bố mẹ cũng không nên bỏ qua đó chính là Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio.

    Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio cũng là một studio chuyên chụp ảnh cho bé, cho mẹ bầu, chụp ảnh gia đình… nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh để cho các bố mẹ lựa chọn để chụp cho con. Nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp và yêu thích trẻ con chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio . Với đội ngũ ekip nhiều năm kinh nghiệm Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio đã xây dựng niềm tin khá vững chắc trong lòng khách hàng, các bậc phụ huynh. Các mẹ luôn luôn an tâm khi gửi gắm các bé cho tiệm Ảnh Bé Cưng Studio với niềm tin sẽ sở hữu những album dễ thương nhất. Với photographer chuyên chụp ảnh Baby kinh nghiệm và hòa đồng với các bé đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh tại Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Nguyễn Nghiêm, TT. Đức Phổ, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0978 142 476
    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio
    Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio
    Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio
    Tiệm Ảnh Bé Cưng Studio

  2. Top 2

    Studio Duy Bằng

    Gọi điện

    Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Nếu bạn đang ở Quãng Ngãi mà chưa biết lựa chọn cho mình studio nào để chụp thì hãy đến với Studio Duy Bằng.


    Studio Duy Bằng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp cho các bé tại Đức Phổ, Quảng Ngãi. Với đội ngũ ê kíp làm việc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, các nhiếp ảnh gia sẽ giúp cho các bé trở nên rực rỡ hơn trong từng bức ảnh. Nhưng hơn hết sự cởi mở, nhiệt tình và tận tâm của ekip tại Studio Duy Bằng tạo ra không khí thoải mái khiến các bé không còn cảm giác ngượng nghịu khi đứng trước ống kính.


    Đặc biệt, để phù hợp với xu hướng chung, Studio Duy Bằng đã đưa ra những gói dịch vụ giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo toàn bộ chất lượng dịch vụ, rất phù hợp với những bố mẹ không quá dư dả về kinh tế nhưng vẫn muốn có những bộ ảnh lưu giữ lại từng khoảnh khắc của con. Là Studio chuyên về mảng chụp ảnh cho bé, Studio Duy Bằng được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh phim trường, trang phục phụ kiện chụp, máy móc thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bé những alum ảnh tuyệt vời và ý nghĩa nhất, lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.


    Hãy liên hệ Studio Duy Bằng để có ngay những bộ ảnh xinh xắn của các bé nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL1A Trà Câu, Phổ Văn, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0938 535 857
    Fanpage: www.facebook.com/Studio-Duy-Bằng-1520155051630763/

    Gọi điện
    Studio Duy Bằng
    Studio Duy Bằng
    Studio Duy Bằng
    Studio Duy Bằng
  3. Top 3

    Tây Studio

    Gọi điện

    Tây Studio nổi tiếng với dịch vụ chụp "ngon-bổ-rẻ". Nhưng không vì thế mà chất lượng sẽ kém, từ ảnh cũng rất đẹp cho tới nhân viên tư vấn gói chụp đến thợ chụp đều thân thiện nhiệt tình.


    Bởi Tây Studio có một nền tảng vững chắc từ những ngày đầu khởi nghiệp do sở hữu những người thợ chụp hình chuyên nghiệp cùng ekip đam mê nhiệt huyết, trẻ tuổi. Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi với gu thẩm mỹ và sáng tạo của mình sẽ đưa đến những ý tưởng chụp ảnh cho các em bé độc đáo nhưng vẫn giữ nét ngây thơ hồn nhiên của các bé. Đến với Tây Studio, mẹ và các bé sẽ có được những bộ ảnh sinh động đầy sắc màu.


    Khách hàng tới đây chụp hình có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt, từ mặt hình ảnh tới dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo. Cùng những nỗ lực ấy Tây Studio đã có cho ình một chỗ đứng nhất định ở Quảng Ngãi hiện nay.


    Hãy liên hệ ngay để được tư vấn về giá và concept chụp phù hợp với các bé con của mình nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sa Huỳnh, Phổ Thạnh, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0907 797 210 & 0975 460 421
    Fanpage: www.facebook.com/taystudiosh/

    Gọi điện
    Tây Studio
    Tây Studio
    Tây Studio
    Tây Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy