Top 5 Studio tự chụp ảnh được yêu thích nhất TP.HCM

  1. Top 1 life4cut_vietnam
  2. Top 2 Saycheese_vietnam
  3. Top 3 mothaiba studio
  4. Top 4 PHOTO TIME Vietnam
  5. Top 5 Photoby Vietnam

Top 5 Studio tự chụp ảnh được yêu thích nhất TP.HCM

Thuý Vy 3266 0 Báo lỗi

Studio tự chụp ảnh là sự "tái xuất" của phong trào chụp ảnh Hàn Quốc những năm 2000. Với sự cải tiến, mới mẻ và hiện đại hơn, hiện nay các studio tự chụp ảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    life4cut_vietnam

    life4cut_vietnam là chi nhánh chính thức của Life4cuts Hàn Quốc, nhãn hàng chụp hình tự động lấy liền nổi tiếng nhất Hàn Quốc vì thế luôn được đảm bảo về chất lượng hình ảnh. Hiện nay, Life4cuts đã có trên 17 cửa hàng và phòng chụp trên khắp Việt Nam với nhiều màu sắc và đầy đủ phụ kiện dễ thương cho bạn tha hồ lựa chọn để chụp hình.


    Tại life4cut_vietnam cũng chuẩn bị rất nhiều phụ kiện, đạo cụ để khách hàng tự do sáng tạo, chụp ảnh theo mọi phong khách. Các chi nhánh life4cut_vietnam sẽ có nhiều phòng chụp, các phụ kiện được sử dụng miễn phí và nhân viên hướng dẫn nhiệt tình. Ngoài ra, thương hiệu còn có các phòng chụp lẻ (booth) đặt ở các khu trung tâm thương mại sẽ hoạt động tự động, không có phụ kiện và nhân viên để bạn trải nghiệm. Sau khi chụp ảnh, khách hàng cũng có thể tải hình ảnh và video chất lượng cao về điện thoại của mình bằng mã QR.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM (Gần Highland)
    • GS25 Victory Tower, 12 Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
    • Tầng 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống life4cut_vietnam: https://www.facebook.com/LIFE4CUTVIETNAM/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LIFE4CUTVIETNAM/

    life4cut_vietnam
    life4cut_vietnam
    life4cut_vietnam
    life4cut_vietnam

  2. Say Cheese là chuỗi 17 cửa hàng studio chụp ảnh lấy liền tại Hàn Quốc, và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Saycheese_vietnam sở hữu độc quyền công nghệ chụp ảnh lấy liền, đảm bảo từng tấm hình đến tay các bạn luôn rõ nét, bắt sáng, hiệu ứng màu chuẩn chỉnh Hàn Quốc. Sau khi chụp ảnh, bạn có thể lựa chọn khung, phông nền và đặc biệt sẽ có frame mới hằng tháng để in ra. Giá in cụ thể sẽ là khung ảnh nhỏ: 60.000/2 ảnh, khung ảnh lớn: 80.000 nghìn/2 ảnh, khung ảnh special 8 ô: 100.000 nghìn/2 tấm nhìn chung không quá cao.


    Saycheese_vietnam có nhiều phòng chụp và phụ kiện mang concept Hàn Quốc đáng yêu để khách sử dụng miễn phí, thoải mái tạo kiểu. Ánh sáng tốt, máy ảnh chụp nét và chất lượng giấy in ảnh cao cấp giúp bạn lưu giữ được những hình ảnh vui tươi của mình. Ngoài ra, các bạn có thể lưu ảnh và video về máy qua mã QR nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0838 743 503
    Email: saycheesevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/saycheevn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saycheese_vietnam
    Saycheese_vietnam
    Saycheese_vietnam
    Saycheese_vietnam
  3. Top 3

    mothaiba studio

    Gọi điện

    mothaiba studio là một studio tự chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích tọa lạc tại quận 1 TP.HCM. Đây là nơi giúp bạn có thể sáng tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp theo chất riêng của mình. Không gian của mothaiba studio thiết kế hiện đại tone màu tối giản trắng đen làm chủ đạo, bố cục phân chia đồng đều và thay đổi linh hoạt tạo nên nhiều góc chụp. Đặc biệt studio tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và ban đêm được hỗ trợ thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp.


    Vì là studio tự chụp ảnh nên mothaiba studio sẽ đảm bảo sự riêng tư, bạn cũng sẽ tự tin tạo dáng hơn. Song, nếu cần hỗ trợ thì studio vẫn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình để giúp bạn kịp thời. Ảnh được in ra ngay sau khi bạn chọn, rõ nét và màu sắc hài hòa, chất liệu tốt, thông thường khách hàng của mothaiba studio sẽ chọn khung đơn, đôi, 4 ảnh để in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7F Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến nghé, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0389 727 892
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088418826682

    Gọi điện
    mothaiba studio
    mothaiba studio
    mothaiba studio
    mothaiba studio
  4. Top 4

    PHOTO TIME Vietnam

    Một trong những studio tự chụp ảnh được yêu thích nhất TP.HCM chính là PHOTO TIME Vietnam. PHOTO TIME Vietnam có color room và vip room với đa dạng mức giá, nơi bạn chụp ảnh với phông nền màu sắc giá từ 70.000/2 ảnh. Ngoài không gian đậm chất Hàn Quốc cùng các Photozone check-in xịn xò, khi chọn VIP room tại PHOTO TIME bạn còn được trải nghiệm: máy chụp ảnh vô cùng hiện đại, phông nền màn hình led đa dạng thay đổi tuỳ thích, có thể sử dụng trang phục hanbook, đồ thú, đồ học sinh...

    Bên cạnh đó, PHOTO TIME sẽ luôn trang bị đầy đủ phụ kiện, trang phục và có cả nhân viên siêu nhiệt tình để giúp bạn thoải mái nhất khi trải nghiệm. Khi in ảnh ngoài frame họa tiết, thì PHOTO TIME có tận 8 màu đơn sắc trên Frame hình để bạn thoải mái lựa chọn: xanh lá, xanh, hồng, đen, trắng, tím, cam, xám,... Hiện tại, PHOTO TIME Vietnam có ba chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ tốt nhất cho tinh thần "sống ảo" của tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Tầng B1 Thiso Mall Sala, 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • Tầng 5F-18 Crescent Mall, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/phototimevn/

    PHOTO TIME (Self Photo Studio)
    PHOTO TIME (Self Photo Studio)
    PHOTO TIME (Self Photo Studio)
    PHOTO TIME (Self Photo Studio)
  5. Top 5

    Photoby Vietnam

    Gọi điện

    Photoby Vietnam là một tổ hợp gồm studio tự chụp phong cách Hàn Quốc và quán cà phê nhỏ xinh tại TP.HCM. Nơi này có tổng cộng là 4 phòng chụp ạ! 3 phòng trong số đó có thể sử dụng máy Photo Kioks tự chụp trong một không gian hoàn toàn riêng tư. Trên máy Photo Kioks đã chuẩn bị đầy đủ đa dạng các layout từ 1 khung đến 9 khung. Mỗi bức ảnh sẽ được chụp từ 6 đến 10 tấm sau đó các bạn có thể chọn những tấm ảnh vừa ý nhất để cho vào khung.


    Phòng Signature là phòng được trang bị đặc biệt, bạn có thể chụp trực tiếp bằng điều khiển từ xa với hệ thống camera rõ nét cùng với hệ thống đèn cao cấp. Các bạn sẽ được nhận toàn bộ số ảnh mà mình chụp (không giới hạn số lượng ảnh) trong vòng 20 phút chụp và chỉ cần gửi lại cho Photoby Vietnam 2 ảnh cần chỉnh sửa. Photoby Vietnam sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu của các bạn và gửi đến tận nơi thành phẩm chỉn chu nhất từ chất liệu giấy in ảnh nhập về từ Hàn Quốc cho đến khung ảnh bằng giấy đặt làm riêng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0778 053 321
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085567346435

    Gọi điện
    Photoby Vietnam
    Photoby Vietnam
    Photoby Vietnam
    Photoby Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy