Top 7 Tác dụng của tỳ hưu phong thủy mang lại cho bạn

Nguyễn Thùy 249 0 Báo lỗi

Theo phong thủy phương Đông thì Tỳ Hưu là một con vật rất linh thiêng. Việc trưng bày Tỳ hưu trong gia đình hay doanh nghiệp mang đến rất nhiều lợi ích, sau ... xem thêm...

  1. Tỳ Hưu màu đen có tác dụng chiêu tài, phát lộc. Trong đó, có loại Tỳ Hưu thạch anh đen có tác dụng xua đuổi tà ma, thu hút tài lộc về nhà và giữ chân của cải ở lại với gia chủ. Đặc biệt, Tỳ Hưu thạch anh đen có tác dụng thu hút tài lộc bởi năng lượng phong thủy mạnh của nó. Thạch anh đen là loại đá có năng lượng cực mạnh trong nhóm thạch anh.
    Tỳ Hưu màu đen chiêu tài phát lộc
    Tỳ Hưu màu đen chiêu tài phát lộc

  2. Tỳ Hưu màu xanh thì có tác dụng may mắn trong công danh. Tỳ Hưu màu xanh rất thích hợp cho những người mệnh Thủy. Màu xanh nước biển nhẹ nhàng tươi sáng và một ưu thế hơn của Tỳ hưu màu xanh là bạn có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác mà vẫn làm nổi bật chiếc vòng và tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái nhưng lại năng động và tràn đầy sức sống.
    Tỳ Hưu màu xanh, may mắn trong công danh
    Tỳ Hưu màu xanh, may mắn trong công danh
  3. Tỳ hưu mạ vàng thì phát tài phát lộc. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, thì bạn nên thỉnh Tỳ hưu phong thủy mạ vàng 24K nhé! Đối với các doanh nhân thì nên sắm cho mình một Tỳ Hưu mạ vàng để trên bàn làm việc. Màu vàng sẽ đem lại chiêu tài phát lộc, may mắn trong kinh doanh.
    Tỳ Hưu mạ vàng phát tài phát lộc
    Tỳ Hưu mạ vàng phát tài phát lộc
  4. Tỳ Hưu màu trắng có tác dụng bảo trợ sức khỏe, phát tài phát lộc. Trong đó, Tỳ Hưu thạch anh trắng ngoài tác dụng xua đuổi tà khí và đem về tài lộc còn có nhiều tác dụng khác tùy vào cách sử dụng nó như:
    • Tăng cường trí nhớ, giúp kìm hãm những thói quen xấu
    • Giúp giảm căng thẳng, và cải thiện các mối quan hệ
    • Giúp đem lại sự nhún nhường, khiêm tốn cho đàn ông, và sự trong sạch cho tâm hồn phụ nữ
    Tỳ Hưu màu trắng bảo trợ sức khỏe, phát tài phát lộc
    Tỳ Hưu màu trắng bảo trợ sức khỏe, phát tài phát lộc
  5. Tỳ Hưu có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng tốt trong nhà như : Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà. Vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của chúng ta.
    Tỳ Hưu tránh tà khí mang lại may mắn
    Tỳ Hưu tránh tà khí mang lại may mắn
  6. Tỳ Hưu có tác dụng mang lại điều tốt lành, mang đến nhiều tài lộc. Những người kinh doanh cũng đặt Tỳ Hưu ở nhà và ở công ty để mang đến nhiều may mắn, xua đuổi những điều không hay, giúp gia chủ buôn may bán đắt. Các bạn hãy mua một Tỳ Hưu bên mình để rước nhiều tài lộc nhé!
    Tỳ Hưu mang đến điều tốt lành
    Tỳ Hưu mang đến điều tốt lành
  7. Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy, khi nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ: Mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận. Vì vậy khi sở hữu một Tỳ Hưu bạn không còn lo lắng về điều này nữa, nó có tác dụng hóa giải những điều bất lợi nêu trên.
    Tỳ Hưu hóa giải
    Tỳ Hưu hóa giải " Ngũ hoàng đại sát"




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy