Top 5 Thương hiệu mùng ngủ tiện lợi được dùng nhiều nhất hiện nay

Nhung Trần 3537 0 Báo lỗi

Ngày nay cùng với sự hối hả của cuộc sống, các món đồ nhanh chóng tiện lợi cũng trở nên phổ biến và có ích hơn. Mùng ngủ tiện lợi cũng là một sản phẩm với ... xem thêm...

  1. Mộc Miên là thương hiệu mùng ngủ tiện lợi chất lượng và được dùng nhiều trên thị trường hiện nay. Được biết đến trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mùng, mền, lều,... Mộc Miên cung cấp đa dạng các loại mùng màn ngủ cao cấp, từ loại đơn giản cổ điển như mùng giăng 4 góc, đến loại tiện lợi không cần giăng như Mùng chụp tự bung , Mùng chụp đỉnh rộng ,Màn chụp tự bung, mùng khung, mùng bán nguyệt xếp gọn, mùng ròng rọc, mùng khung không khoan tường,....


    Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên với cấu tạo gồm khung màn được thiết kế bằng dây thép đặc biệt có độ cacbon cao, giúp dây thép vừa cứng lại có độ đàn hồi cao, tự định hình làm cho màn tự bung khi mở, uốn tròn khi xếp. Khung thép bọc nhựa giúp màn không bao giờ bị han gỉ khi sử dụng. Vải màn bằng chất liệu tuyn cao cấp, lỗ nhỏ, dày, không nhăn và rất thoáng. Lớp viền vải phía dưới giúp bảo vệ bé không bị muỗi cắn khi để tay giáp màn. Màn có 2 cửa ra vào 2 bên, mỗi cửa có 2 khóa, mỗi khóa có 2 khóa bên trong và bên ngoài rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thể dễ dàng bung ra để sử dụng, giặt giũ dễ dàng, treo trên tường khi cất đi.


    Sản phẩm có nhiều màu sắc phù hợp để sử dụng cho nhiều mục đích phù hợp, hoa văn trang trí thích hợp, bắt mắt đẹp đẽ, gây sự chú ý khi nhìn vào từng sản phẩm. Sử dụng mùng ngủ tự tiện lợi sẽ góp phần bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc mùng ngủ phù hợp cho mình thì có thể tham khảo mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên nhé.

    Link mua hàng: shopee.vn/Màn-Chụp-Tự-Bung-Đỉnh-Rộng-Mộc-Miên-Nhiều-Kích-Thước-i.5145426.124034765?

    Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
    Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
    Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên
    Mùng chụp tự bung cao cấp Mộc Miên

  2. Bình Minh được biết đến là một trong những thương hiệu rèm màn nổi tiếng tại Việt Nam. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm ở chất lượng sản phẩm của công ty này. Màn chụp tự bung Bình Minh thiết kế thông minh và tiện lợi, dễ dàng sử dụng chỉ cần một thao tác đơn giản là chiếc màn đã được bung ra. Khi không sử dụng bạn có thể thu lại gọn gàng, không chiếm dụng không gian, tiết kiệm diện tích.


    Màn chụp tự bung có cửa giúp ra vào dễ dàng. Cửa có 2 khóa, mỗi khóa có 2 tay: tay trong và tay ngoài giúp dễ dàng thao tác. Màn chụp tự bung có 4 góc màn chụp đều có chun để cài vào nệm hoặc chiếu giúp màn chụp vững chắc trên giường hoặc đệm. Khung màn chụp tự bung được thiết kế bằng dây thép đặc biệt có độ cacbon cao, độ đàn hồi cao, tự định hình làm cho màn tự bung khi mở, uốn tròn khi xếp.


    Màn chụp tự bung Bình Minh là loại đỉnh vuông, tạo cảm giác thông thoáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm màn chụp tự đồng Bình Minh còn có các đặc điểm nổi bật sau:

    • Khung thép sơn tĩnh điện nên không bị rỉ khi gặp nước.
    • Đáy màn được may cẩn thận, chần kỹ, sắc cạnh. Kết hợp với 4 góc chun cài vào nệm và khung thép vững chắc, giúp bảo vệ em bé không bị lăn khỏi giường giúp mẹ yên tâm để bé nằm ngủ một mình.
    • Đường may cẩn thận, đẹp, không có vải thừa. Màn căng, đẹp. Cửa màn rộng, thoáng.
    • Hai đầu của dây kéo được giấu khéo vào bên trong lớp lưới, vừa tăng tính thẩm mỹ của màn, vừa nâng cao độ bền khi sử dụng dây kéo.


    Với độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao của Bình Minh thì còn chần chừ gì mà không mua ngay cho mình nhỉ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màn-chụp-Tự-Bung-Đỉnh-Vuông-Cao-Cấp-Màn-Rộng-Dãi-Mắt-Nhỏ-Chống-Muỗi-II-BẢO-HÀNH-1-năm-i.10659601.20582411233?

    Màn chụp tự bung Bình Minh
    Màn chụp tự bung Bình Minh
    Màn chụp tự bung Bình Minh
    Màn chụp tự bung Bình Minh
  3. Tại Việt Nam, có rất nhiều muỗi trong đó có những loại muỗi nguy hiểm gây tử vong cao như Muỗi a-nô-phen nên việc sử dụng màn chống muỗi dường như là điều bắt buộc đối với mỗi gia đình. Ngoài ra, màn chụp còn có thể di động mang đi nhiều nơi như trên giường, dưới đất, mang đi du lịch đều được. Màn tự bung có thể gấp gọn bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu, rất tiện và linh hoạt.

    Màn chụp tự bung FUNU được sử dụng khung thép carbon cao cấp, chắc chắn kết hợp với 4 góc chun cài vào nệm và khung thép vững chắc, giúp màn chụp kín đáo tuyệt đối, bảo vệ em bé không bị lăn khỏi giường giúp mẹ yên tâm để bé nằm ngủ một mình. Chất vải tuyn cao cấp, bền, chắc chắn, lỗ nhỏ, chống mọi loại muỗi dù là nhỏ nhất. Sản phẩm được sản xuất bởi thợ tay nghề cao ở làng nghề truyền thống lâu đời của Việt Nam.


    Sản phẩm gồm 2 loại là màn đỉnh chóp và màn đỉnh vuông, bạn có thể tự do lựa chọn loại phù hợp nhất. Màn chụp tự bung FUNU cũng vô cùng dễ dàng gấp gọn. Khi không sử dụng bạn hoàn toàn có thể xếp gọn gàng để cất mà không làm cho bạn mất thời gian đặc biệt phù hợp với gia đình có nhiều khách ghé thăm. Thật tiện ích phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không ghé shop để tham khảo ngay chiếc màn nhà FUNU nhỉ?


    Link mua hàng: shopee.vn/Màn-chụp-tự-bung-FUNU-đỉnh-chóp-đỉnh-rộng-đỉnh-vuông-cao-cấp-chống-muỗi-tuyệt-đối-an-toàn-cho-sức-khỏe-i.661483753.13894927365?

    Màn chụp tự bung FUNU đỉnh vuông
    Màn chụp tự bung FUNU đỉnh vuông
    Màn chụp tự bung FUNU đỉnh chóp
    Màn chụp tự bung FUNU đỉnh chóp
  4. Một sản phẩm màn chụp đến từ thương hiệu Việt Nam mang tên Kinh Đô cũng là lựa chọn không tồi cho bạn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Màn chụp Kinh Đô dành cho cả người lớn và trẻ em với nhiều kích thước khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn sử dụng. Màn chụp chắc chắn, giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi muỗi và côn trùng nguy hiểm, tránh các bệnh nguy hiểm như Sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, nhiễm virut Zika là các bệnh lây truyền do muỗi đốt. Màn ngủ chống muỗi có thể sử dụng ở trên giường và dưới nền đất nếu chung ta đi du lịch hoặc cắm trại, vô cùng gọn gàng và dễ dàng gấp lại khi không sử dụng đến hoặc mang theo đi du lịch.

    Đặc biệt, các sản phẩm màn chụp của Kinh Đô có giá cả vô cùng rẻ mà chất lượng vô cùng ổn áp. Kinh Đô còn hỗ trợ bạn đổi hàng khi sản phẩm mua về không phù hợp với kích thước giường bạn. Chất liệu màn vải trơn, thoáng khí, giúp giấc ngủ của bạn trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn những ngày nóng bức. Hãy tham khảo màn chụp Kinh Đô ngay bạn nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màn-chống-muỗi-tự-bung-KINH-ĐÔ-i.169241224.6784592940?

    Màn chụp Kinh Đô
    Màn chụp Kinh Đô
    Màn chụp Kinh Đô
    Màn chụp Kinh Đô
  5. Với khí hậu Việt Nam nhiệt đới ẩm gió mùa - nhiều muỗi, con trùng, dịch sốt xuất huyết hàng năm. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe gia đình, hãy nên sắm sẵn chiếc "màn chụp tự bung" trong nhà, dùng để ngủ trên giường, dưới đất, mang đi du lịch đều được Màn gấp gọn có thể mang đi bất cứ nơi đâu.


    Màn chụp tự bung Topaz được may cẩn thận, chần kỹ, sắc cạnh, hung thép vững chắc, giúp màn chụp kín đáo tuyệt đối, bảo vệ em bé không bị lăn khỏi giường giúp mẹ yên tâm để bé nằm ngủ một mình. Bên cạnh đó, chất vải tuyn, bền, chắc chắn, lỗ nhỏ, chống mọi loại muỗi dù là nhỏ nhất. Màn đỉnh vuông, cao khoảng 1,7m tương đương với chiều cao trung bình của 1 người lớn, giúp bạn có thể di chuyển thoải mái trong màn.


    Với khung màn chắc chắn, đường chỉ được may dày dặn, thiết kế mắt nhỏ giúp cho côn trùng, muỗi khó có thể lọt qua, màn chụp tự bung Topaz chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ ngon. Sản phẩm cũng mang nhiều hoạ tiết bắt mắt, dễ thương cho bạn đầy sự lựa chọn. Màn chụp tự bung Topaz hiện đang nhận được đánh giá cao từ khách hàng sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màn-chụp-tự-bung-đỉnh-vuông-cao-cấp-chính-hãng-TOPAZ-phân-phối-chống-mọi-loại-muỗi-giao-màu-ngẫu-nhiên-i.775465800.13892687248?

    Màn chụp tự bung Topaz
    Màn chụp tự bung Topaz
    Màn chụp tự bung Topaz
    Màn chụp tự bung Topaz




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy