Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay uy tín, chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 Cocoon
  2. Top 2 The Body Shop – Mỹ phẩm thiên nhiên tại Anh
  3. Top 3 Klairs
  4. Top 4 COSRX
  5. Top 5 I'm from
  6. Top 6 Round Lab
  7. Top 7 Decumar
  8. Top 8 Innisfree
  9. Top 9 Nature Republic
  10. Top 10 Melixir

Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay uy tín, chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

Mai Liên 7729 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm thuần chay tức mỹ phẩm sử dụng nguồn gốc từ thiên nhiên và không thử nghiệm tàn nhẫn trên động vật. Là một phụ nữ hiện đại ủng hộ lối sống nhân đạo và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cocoon

    Nhắc đến mỹ phẩm Việt, hầu như những người trẻ thuộc thế hệ 9x, 10x, ai cũng tỏ ra ngao ngán. Bởi trong tâm trí của họ mỹ phẩm Việt là những hình ảnh về kem trộn kém chất lượng được quảng cáo nhan nhản, về mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường. Chính điều này đã ít nhiều khiến cho niềm tin của người tiêu dùng Việt bị lung lay. Rồi trong khoảnh khắc quyết định đó, bằng chất lượng sản phẩm và hình thức bắt mắt, những thương hiệu mỹ phẩm từ nước ngoài đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ tạo dựng niềm tin mới nơi người tiêu dùng Việt.


    Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng trên thị trường mỹ phẩm Việt, Cocoon dường như đã bỏ xa các “đàn anh” của mình. Điều Cocoon làm được không chỉ dừng lại ở việc mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thuận tiện khi dùng mà thương hiệu này còn mang đến những giá trị sâu sắc cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm Cocoon tạo ra đều mang một nét rất riêng của thiên nhiên Việt Nam. Chúng được tạo nên từ nguồn nguyên liệu thuần Việt mà Cocoon đã dày công tìm kiếm và chắt lọc tại các vùng đất như: Thanh Hóa, Hòa Bình, Đăk Lăk, Tiền Giang… Do đó, khi sử dụng các sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận và tưởng tượng ra dáng dấp thân thuộc của quê hương thông qua những trải nghiệm về mùi hương, ngay trong lần đầu sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3832 8228

    Email: we@cocoonvietnam.com

    Website: cocoonvietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial

    Instagram: www.instagram.com/cocoon.vietnam/

    Shopee mall: shopee.vn/cocoonvietnamofficial?

    Lazada: lazada.vn/shop/cocoon-vietnam?

    Tiktok shop: tiktok.com/@cocoon.vietnam?

    Cocoon
    Cocoon
    Cocoon
    Cocoon

  2. Chắc hẳn các bạn đã khá quen thuộc với hãng mỹ phẩm nổi tiếng này đúng không? The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Anh được thành lập từ năm 1976. Tới nay The Body Shop đã sở hữu hơn 3200 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại 66 quốc gia trên khắp thế giới. Các sản phẩm của The Body Shop có nguồn gốc từ thiên nhiên nhưng không phải là 100% thuần chay. Một số sản phẩm có sử dụng mật ong và sáp ong. Để bạn dễ lựa chọn The Body Shop đã để riêng hẳn một mục mỹ phẩm thuần chay.


    Tại cửa hàng của hãng luôn có rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên phù hợp với mọi làn da cho khách hàng lựa chọn. Nổi trội trong đó phải kể đến các sản phẩm đang rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay như tinh dầu tràm trà cho da mụn Tea Tree Oil, sữa rửa mặt Tea Tree SKin Clearing Foaming Cleanser, nước cân bằng Tea Tree Skin Clearing Toner, dưỡng ẩm Vitamin E Hydrating Toner, mặt nạ The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: www.thebodyshop.com.vn/store-finder.html

      Điện thoại: 19006 33532

      Email: marketing.vn@thebodyshop.com.my

      Website: http://www.thebodyshop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TheBodyShopVietNam

      Instagram: www.instagram.com/thebodyshopvietnam/

      Shopee mall: shopee.vn/thebodyshop.officialstore?

      Tiktok shop: tiktok.com/@thebodyshopvietnam?

      The Body Shop
      The Body Shop
      The Body Shop
      The Body Shop
    • Top 3

      Klairs

      Gọi điện

      So với các thương hiệu khác trong danh sách này, Klairs là thương hiệu được đảm bảo 100% thuần chay. Đây là một trong những thương hiệu của Wishtrend và cực kỳ phổ biến trên toàn cầu vì lý do chính đáng. Klairs tập trung vào các thành phần được đầu tư kỹ lưỡng để mang lại cho bạn kết quả như mong muốn với giá cả phải chăng. Và chắc chắn đây là một trong những thương hiệu chăm sóc da thuần chay tốt nhất của Hàn Quốc.


      Nhẹ nhưng tràn đầy năng lượng – Từ năm 2009, Klairs đã dày công nghiên cứu các nguyên liệu thô khác nhau và thử nghiệm kĩ lưỡng chúng trong phòng thí nghiệm với các bác sĩ da liễu để cho ra đời những sản phẩm không chỉ cải thiện độ đàn hồi của da, mà còn nhanh chóng làm dịu da bị kích ứng, khiến làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Với tiêu chí luôn theo đuổi nhiều năm liền “Đưa việc chăm sóc da trở nên đơn giản hơn“, đến nay Dear Klairs chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7308 3380

      Email: info@tdic-jsc.vn

      Website: https://dearklairsvn.com/?

      Fanpage: www.facebook.com/klairs.vn

      Shopee mall: shopee.vn/dearklairs_officialstore?

      Lazada: lazada.vn/shop/dearklairs/?

      Tiktok shop: tiktok.com/@klairsvietnam?

      Gọi điện
      Klairs
      Klairs
      Klairs
      Klairs
    • Top 4

      COSRX

      Gọi điện

      Cosrx là một thương hiệu không cần giới thiệu. Trên thực tế, tôi có thể nói đây là thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc phổ biến nhất và cũng dễ tiếp cận nhất trong danh sách này. Được thành lập vào năm 2015, Cosrx thực sự là một thương hiệu bạn có thể tin tưởng để cung cấp các sản phẩm tập trung vào làn da với các thành phần hiệu quả. Ngoài ra, họ tự hào về việc cung cấp các thành phần thân thiện với da và động vật, đồng thời không sử dụng các chất phụ gia có hại như dầu khoáng, bột talc hoặc Parabens (một vài cái tên).

      Cosrx với sự đa dạng các sản phẩm, tập trung vào nhiều nhu cầu chăm sóc da của khách hàng như dưỡng trắng, chống lão hóa... Cosrx còn được biết đến với các dòng sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm, đặc biệt là da mụn.

      Với sự cạnh tranh giữa các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc khi có nhiều sản phẩm về làm trắng và dưỡng ẩm da, Cosrx đã mang đến sự mới lạ cho thị trường mỹ phẩm với nhiều sản phẩm có chứa các các chất tẩy tế bào chết hóa học nhưng tỉ lệ nhỏ như Betaine Salicylate (BHA) và Glycolic Acid (AHA) hoặc chiết xuất từ các loài thực vật, rất phù hợp với làn da châu Á vốn mỏng manh, nhạy cảm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 6686 0323

      Email: contact@kocosvietnam.com

      Website: https://cosrx.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/cosrx.vietnam

      Instagram: www.instagram.com/vietnam_cosrx/?

      Shopee mall: shopee.vn/cosrx_flagshipstore?

      Lazada: lazada.vn/shop/cosrx-vn/

      Tiki: tiki.vn/cua-hang/cosrx-official-store?

      Gọi điện
      COSRX
      COSRX
      COSRX
      COSRX
    • Top 5

      I'm from

      I’m from là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác của Hàn Quốc được bán trên nhiều nền tảng khác nhau. Chúng thân thiện với đa số người ăn chay và 100% không có sự tàn ác với động vật. Hơn nữa, tôi tập trung vào sự minh bạch và các thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ các trang trại địa phương của Hàn Quốc. Đối với những người yêu thích, các thành phần tập trung tự nhiên, đây là một thương hiệu tuyệt vời để xem xét. Đặc biệt, tôi thích thú với cả ngải cứu và gạo tẻ.


      Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu I'm from bạn có thể tham khảo như: mặt nạ I'm from, nước hoa hồng I'm from,... Trước khi mua sắm bạn nên nghiên cứu trước các dòng sản phẩm của hãng, để từ đó tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Sản phẩm của thương hiệu I'm from được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      chỉ bán online

      Fanpage: www.facebook.com/imfromvn?

      Instagram: www.instagram.com/imfrom_vn/?

      Shopee mall: shopee.vn/imfromvn123?

      Lazada: lazada.vn/shop/imfrom-store/?

      Tiktok Shop: tiktok.com/@imfrom_vn?

      I'm from
      I'm from
      I'm from
      I'm from
    • Round Lab là một trong những thương hiệu chăm sóc da thuần chay tốt nhất của Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2017, Round lab đã thành công trong việc phát triển một loạt các sản phẩm làm đẹp sạch, tập trung vào các thành phần tự nhiên. Sản phẩm của họ phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất, điều này đã dẫn đến sự phổ biến rộng rãi trong cộng đồng chăm sóc da.


      Các sản phẩm ở đây hầu hết được làm từ những chất thiên nhiên như khoáng chất từ nước biển sâu Ulleungdo cùng thành phần Panthenol và Hyaluronic Acid giúp làm dịu, giảm đỏ cho làn da nhạy cảm, da bị kích ứng bởi môi trường đồng thời giữ cho da ngậm nước từ sâu bên trong. Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên đến từ thương hiệu sẽ góp phần giúp tái tạo làn da đang bị tổn thương nhanh phục hồi một cách tự nhiên. Đặc biệt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng là một trong những tiêu chí quan trọng của thương hiệu khi mang sản phẩm đến cho người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0985 834 345

      Email: khanhly@seoulista.co

      Website: seoulista.vn

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?

      Instagram: www.instagram.com/seoulista.co/

      Shopee mall: shopee.vn/seoulista84?

      Gọi điện
      Round Lab
      Round Lab
      Round Lab
      Round Lab
    • Top 7

      Decumar

      Gọi điện

      Thương hiệu mỹ phẩm Decumar không còn là cái tên xa lạ trên thị trương hiện nay. Là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn tại Việt Nam. Mặc dù là thương hiệu Việt nhưng Decumar đã chứng tỏ được sự uy tín và chất lượng của thương hiệu trong từng sản phẩm và đã được vươn xa trên toàn thế giới. Thương hiệu luôn cam kết các sản phẩm đều được nghiên cứu chế tạo hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản và không kiểm nghiệm trên động vật vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng.


      Mỹ phẩm Decumar được bào chế dưới dạng gel cùng tinh chất Nano Curcumin giúp thẩm thấu gấp 7500 lần so với loại nghệ thường. Đặc điểm nổi bật tạo nên nét riêng của thương hiệu đó là những sản phẩm được điều chế từ tinh chất nghệ thiên nhiên. Nghệ là hoạt chất vô cùng tốt và mang đến công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da nên chúng sẽ biến làn da của bạn trở nên mịn màng, khỏe khoắn và săn chắc hơn mỗi ngày. Thành phần 100% từ thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da đang bị tổn thương và để đảm bảo hoàn toàn cho sức khỏe của chính người sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: decumar.vn/diem-ban.html

      Điện thoại: 1800 8179

      Email: cskh.decumar@gmail.com

      Website: http://decumar.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Decumar.min.da.sach.mun

      Instagram: www.instagram.com/decumar.official/?

      Shopee mall: shopee.vn/decumar.official_mhg?

      Gọi điện
      Decumar
      Decumar
      Decumar
      Decumar
    • Top 8

      Innisfree

      Khi nói đến dòng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng trên thế giới và đang được yêu thích hiện nay thì không thể không nhắc đến Innisfree. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc thành lập từ năm 2000 và đã tồn tại trên thị trường làm đẹp rất lâu. Cho đến thời điểm hiện nay thì Innisfree đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thích sản phẩm thiên nhiên.


      Điểm đặc trưng của thương hiệu chính là các sản phẩm được sản xuất và điều chế từ các thành phần tự nhiên có trên đảo Jeju nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhờ vào sự nghiên cứu và kết hợp nguyên liệu chỉnh chu và hoàn chỉnh đã tạo nên những sản phẩm có công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da của người sử dụng chúng. Đặc biệt thương hiệu có tiêu chí sản xuất theo 5 cam kết. Đầu tiên là nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm chất lượng tốt, thân thiện môi trường, bảo vệ thiên nhiên. Chính 5 tiêu chí đó đã tạo nên lòng tin cho khách hàng sử dụng sản phẩm tại đây. Innisfree đem đến đa dạng sản phẩm từ dưỡng da cho đến make up phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Phải kể đến các sản phẩm nổi trội như tinh chất dưỡng ẩm Innisfree the green tea seed serum, Mặt nạ ngủ Green tea Sleeping pack, kem dưỡng trắng da Whitening Pore Cream,..


      THÔNG TIN LIỂN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: www.innisfree.vn/cs/store?

      Email: cs_vn@innisfree.com

      Website: https://innisfreevietnam.co/37FmYGJ

      Fanpage: www.facebook.com/innisfreevietnam/

      Instagram: www.instagram.com/innisfreevietnam/

      Shopee mall: shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore?

      Innisfree
      Innisfree
      Innisfree
      Innisfree
    • Một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cũng có xuất xứ tại Hàn Quốc mà đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng và có rất nhiều đánh giá cao về mặt chất lượng đó là Nature Republic. Nature Republic được thành lập từ năm 2009 từ các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Hãng có dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn kiểm tra và tra soát sản phẩm cẩn thận trước khi mang đến cho công chúng. Hầu hết các sản phẩm tại thương hiệu đều phù hợp với làn da của người dân Châu Á.


      Đến với các cửa hàng của thương hiệu bạn sẽ tha hồ chọn lựa những sản phẩm từ sữa rửa mặt, kem sưỡng, serum, thuốc trị mụn,...phù hợp với tình trạng làn da của chính bạn. Dễ dàng sử dụng và được làm hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây kích ứng hay mẩn cảm trên da của người sử dụng. Bên cạnh đó thì các sản phẩm của thương hiệu cũng có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hiện nay nên được yêu thích sử dụng rất nhiều. Các bạn haofn toàn có thể yên tâm mua hàng tại đây vì sẽ được tư vấn cẩn thận và hiểu rõ về từng sản phẩm từ nhân viên tư vấn mới cho ra những giá trị tốt nhất đến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, Lê Duẩn, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

      Điện thoại: 0344.880.663

      Email: naturerepublicvn.official@gmail.com

      Website: https://naturerepublic.vn/pages/lien-he

      Fanpage: www.facebook.com/NatureRepublicBeauty

      Shopee mall: shopee.vn/naturerepublicvn?

      Lazada mall: lazada.vn/shop/nature-republic-official-store?

      Tiktok shop: tiktok.com/@naturerepublicvn?


      Gọi điện
      Nature Republic
      Nature Republic
      Nature Republic
      Nature Republic
    • Top 10

      Melixir

      Không giống như rất nhiều thương hiệu, Melixir là 100% thuần chay. Ngoài ra, họ cung cấp một loạt các sản phẩm thân thiện với da nhạy cảm tuyệt vời đã được chứng nhận sạch, bền vững, không gây dị ứng và 100% từ thực vật. Bên cạnh các sản phẩm của họ, thương hiệu này có một số triết lý tuyệt vời bao gồm tất cả những bao bì được làm từ vật liệu tái chế.


      Các sản phẩm Melixir có thành phần 100% từ thực vật, không độc hại và không chứa paraben, silicon và các hóa chất có hại khác. Thậm chí các chất bảo quản sản phẩm cũng có nguồn gốc thực vật hữu cơ để giữ an toàn cho da. Melixir 100% được đề xuất cho những làn da "khá ẩm ương", da đang mụn đỏ, tiết bã nhờn nhiều, hoặc tình trạng da khô/dầu không đồng đều trên toàn bộ mặt. Khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này bạn có thể haofn toàn yên tâm về vấn đề bảo vệ làn da và sức khỏe vì trong thành phần không chứa bất kỳ chất gây hại nào nên tạo được sự tin cậy cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Email: info@melixirskincare.com

      Website: https://www.melixirskincare.com/

      Fanpage: www.facebook.com/melixirskincarekr

      Instagram: www.instagram.com/melixirskincare_kr/

      Melixir
      Melixir
      Melixir
      Melixir




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy