Top 11 Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 6809 1 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng thiết bị điện đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng chưa được kiểm chứng về chất lượng và bạn đang băng khoăn ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Panasonic đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản từ lâu là thương hiệu quen thuộc với người Việt. Các sản phẩm, thiết bị điện Panasonic không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà mẫu mã cũng được giới chuyên gia và cả khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Riêng về thiết bị điện cao cấp: Panasonic cung ứng đồng thời 2 mẫu là đồ vật cơ thông thường và trang bị điện sáng tạo.

    Với triết lý quản lý nguồn nhân lực “Tạo ra con người trước khi tạo ra sản phẩm” Panasonic không ngừng tìm kiếm những ứng viên tài năng, đầy nhiệt huyết, mong muốn thử sức trong môi trường làm việc toàn cầu để trực tiếp góp phần mang lại “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho tất cả mọi người.


    Khẩu hiệu của thương hiệu Panasonic “Một Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn, Một Thế Giới Tươi Đẹp Hơn” nhằm mục đích thể hiện chính xác Mục tiêu quản trị cơ bản của Panasonic trong kỷ nguyên hiện đại được xây dựng bởi người sáng lập Konosuke Matsushita. Mục tiêu quản trị cơ bản này thể hiện sứ mệnh và sự tận tâm của Panasonic. Là cốt lõi của triết lý quản trị của Panasonic, mục tiêu này đóng vai trò nền tảng cho tất cả các hoạt động quản trị của Panasonic.


    Đặc biệt nhất là những thiết bị điện của Panasonic như: ổ cắm, công tắc cơ bình thường rất được quý khách tin tiêu dùng bởi độ bền và tuổi thọ cao, giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Panasonic cũng được ví như thương hiệu thiết bị điện “quốc dân” vì luôn có đủ mọi thiết bị bạn cần.

    PANASONIC
    PANASONIC
    PANASONIC
    PANASONIC

  2. Công ty TNHH VONTA Việt Nam là một trong những đại diện tiêu biểu cho thương hiệu thiết bị điện và chiếu sáng nội địa mang tầm vóc chất lượng châu Âu tại Việt Nam - được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn AMACCAO với sự hợp tác bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất điện ứng dụng và công nghiệp. Đây là doanh nghiệp sản xuất hàng đầu trong ngành về sự phong phú, đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm. Nhờ vậy, khi xây dựng những ngôi nhà và công trình mới, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng – để những công trình sử dụng trở nên sang trọng hơn, đúng với tiêu chí: “VONTA - Đèn sáng, Nhà sang, Ngập tràn hạnh phúc”.


    Điểm nổi bật của sản phẩm VONTA:

    • Sự đa dạng về chủng loại và kiểu dáng: VONTA cung cấp đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại - từ Công tắc ổ cắm âm tường với nhiều kiểu dáng màu sắc, công tắc ổ cắm nổi, chuông cửa, aptomat, thiết bị chống giật, thiết bị đóng cắt dòng điện, ống luồn dây điện, đế âm tường, quạt thông gió, quạt hút mùi, phích cắm, đui đèn, ổ cắm kéo dài, ổ phích cắm chuyển đổi đa năng, đèn bulb, đèn tuyp, đèn downligh, đèn ốp trần, đèn hắt, đèn panel, đèn thoát hiểm, đèn sự cố, đèn pha, đèn nhà xưởng, đèn đường… kiểu dáng, mẫu mã của các sản phẩm rất đa dạng.
    • Chất lượng: Các sản phẩm VONTA được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào (là các nguyên liệu đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất đảm bảo tiêu chí độ bền, độ an toàn và thân thiện môi trường, được kiểm định với các thiết bị Lab đồng bộ) cho tới dây chuyền sản xuất, thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất và kiểm tra thành phẩm được giám sát trực tiếp bởi các chuyên gia cao cấp đến từ Châu Âu cùng các kỹ sư Việt Nam giàu kinh nghiệm. Do đó, các sản phẩm của VONTA được người dùng đánh giá là có độ bền vượt trội theo thời gian.
    • Dịch vụ tốt: Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật của VONTA luôn tư vấn, chỉ dẫn cho khách hàng những thông tin tốt nhất, để khách hàng có đủ thông tin khi quyết định sử dụng sản phẩm cùng các tính năng, ứng dụng cập nhật sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại trên thế giới. Hệ thống phân phối rộng khắp giúp cho việc phân phối, giao hàng cũng như bảo hành được thực hiện nhanh và tiện lợi. Chính sách bảo hành được Công ty thực hiện rất nghiêm túc, trách nhiệm, nhanh chóng nhất, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.
    • Quy mô lớn: Với lợi thế nằm trong Hệ sinh thái của Tập đoàn AMACCAO – Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam, VONTA được đầu tư để sản xuất quy mô lớn với 3 nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên; KCN Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội; Cụm công nghiệp Vân Nội - Đông Anh - Hà Nội. Thông qua kênh bán hàng dự án, thương hiệu đèn Led & thiết bị điện VONTA đã trở nên quen thuộc với các đối tác xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, được tin tưởng lựa chọn cho hàng loạt công trình xây dựng lớn. Kênh kinh doanh phát triển thị trường là một mũi nhọn với hơn 100 nhà phân phối và gần 5.000 điểm bán dân dụng phủ sóng trên toàn quốc. Ngoài ra, nắm bắt xu thế chung của thế giới cùng với mục tiêu đưa những sản phẩm đèn Led & thiết bị điện chất lượng tới trực tiếp trong mỗi ngôi nhà, mỗi gia đình, VONTA chú trọng đẩy mạnh kênh kinh doanh trên nền tảng internet, thương mại điện tử, được hàng ngàn khách hàng đón nhận và tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.


    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Website: https://vonta.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/vonta.com.vn/
    Hotline: 0988 087 902 - 0912 091 618
    Email: info@vonta.com.vn
    Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Gọi điện
    Thiết bị điện VONTA
    Thiết bị điện VONTA
    Thiết bị điện VONTA
  3. Sino là thương hiệu thiết bị điện có trụ sở được đặt ở Việt Nam. Đây là thương hiệu khá quen thuộc được người tiêu dùng Việt ưa thích và được sử dụng phổ biến trong nước nhờ giá thành rẻ và chất lượng vượt trội.


    Trong hoạt động kinh doanh của mình, Sino hướng tới mục tiêu: “Cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cuộc sống con người được tốt đẹp hơn”. Bởi vậy mà các sản phẩm thiết bị điện của Sino đều đáp ứng một cách hoàn hảo những yêu cầu từ phía khách hàng.

    Hiện tại Sino kinh doanh trên 4 lĩnh vực chính là: thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp, thiết bị mạng và thiết bị ngành nước. Trong đó trọng tâm vào thiết bị điện dân dụng để phục vụ mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam.

    Thiết bị điện Sino được lắp đặt tại các công trình dân dụng, công trình công cộng hay các công trình công nghiệp lớn nhờ các ưu điểm nổi bật:

    • Chất lượng thiết bị tốt.
    • Giá cả cạnh tranh
    • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam.
    • Đa dạng các thiết bị điện Sino (công tắc – ổ cắm Sino, thiết bị đóng cắt Sino, cầu dao tự động Sino, cầu dao chống giật Sino thiết bị chiếu sáng Sino, ổ cắm điện âm sàn Sino, ống luồn dây điện Sino…)


    Sản phẩm thiết bị điện Sino ngoài ưu điểm là bền đẹp, chất lượng cao thì mức chi phí rẻ cũng là yếu tố thu hút lượng lớn người tiêu dùng. Giá thành phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam đi cùng những lợi ích tuyệt vời mang lại cho người tiêu dùng.

    thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO
    thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO
    thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO
    thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO
  4. Thiết bị điện Eliton “là một nhãn hiệu của thương hiệu Nival có xuất xứ từ Việt Nam”, các sản phẩm được Eliton sản xuất với quy trình công nghệ cao, hiện đại nhất Việt Nam. Eliton chuyên sản xuất các dòng thiết bị điện phổ thông giá rẻ dành cho mọi gia đình.


    Thiết bị điện Eliton là một nhãn hiệu của thương hiệu Nival chuyên sản xuất những dòng thiết bị điện phổ thông giá rẻ đến từ Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm được bán trên thị trường đều được sản xuất hoàn toàn chính hãng tại Việt Nam, Điện Lam Hồng cũng là nhà cung cấp thiết bị điện chính hãng của Eliton. Mặc dù Eliton chỉ mới xuất hiện trên thị trường gần 10 năm trở lại đây, nhưng với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tận tâm trong nghành thiết bị điện, họ dần chứng minh được vị thế của mình trên thị trường, được người dùng đánh giá cao về sự tinh tế, đặc sắc, độ bền cao và giá thành hợp lí.


    Thiết bị điện Eliton được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam, ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, cùng bộ tiêu chuẩn chất lượng đến từ Châu Âu. Trước khi được tung ra thị trường, các sản phẩm sẽ được kiểm tra, đánh giá và đo lường, xử lý rất nghiêm ngặt. Chính vì vậy, sản phẩm của Eliton luôn đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn cao, là sản phẩm hoàn hảo nhất để được đưa đến tay khách hàng.

    thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON
    thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON
    thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON
    thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON
  5. Thiết bị điện Uten là thương hiệu thiết bị điện rất nổi tiếng đến từ Cộng hòa Liên Bang Đức, đây là thiết bị điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức nên chất lượng tốt nhất và mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm mang phong cách châu Âu nên được sử dụng khá phổ biến ở các nước này. Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ đổi mới nếu có lỗi do nhà sản xuất.


    Thiết kế tinh tế: Các sản phẩm của Uten được thiết kế rất tinh tế mang xu hướng hiện đại nhất và được sử dụng rất phổ biến ở các công trình cao cấp và vô cùng hiện đại. Thiết bị điện Uten thiết kế nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Chất lượng tốt nhất:
    Thiết bị điện của Uten được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng, bởi chất lượng của thiết bị điện tốt nhất.

    Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài:
    Thiết bị điện của Uten được đánh giá là có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài mang đến sự yên tâm nhất cho người dùng sử dụng. Trong quá trình lắp đặt thiết bị điện Uten thì bạn không cần phải thay thế thiết bị điện.


    Thiết bị điện Uten được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE), dây chuyền sản xuất từ công nghệ của CHLB Đức với quy trình kiểm định, kiểm tra khắt khe nhất nhì thế giới đi kèm với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Do đó, ngoài sử dụng cho các hộ gia đình, Uten còn là cái tên quen thuộc các công trình cao cấp như khách sạn, trong tâm thương mại,…

    thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN
    thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN
    thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN
    thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN
  6. Công ty TNHH Thiết Bị Điện DoBo Hàn Quốc tại Việt Nam được thành lập vào ngày 02 – 09 – 2012. Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Hàn Quốc, DOBO KOREA hiện đang là nhà cung cấp giải pháp thiết bị điện nổi tiếng trong mọi phân khúc tại thị trường Châu Á. Tại Việt Nam với sự nhượng quyền thương hiệu, hiện Công ty TNHH Thiết Bị Điện DoBo Hàn Quốc có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, và 2 chi nhánh tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Các dòng sản phẩm bao gồm hệ thống thiết bị điện dân dụng và khách sạn.


    Có tên đầy đủ là thiết bị điện Dobo Hàn Quốc, đây là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện theo công nghệ của Hàn Quốc. Các sản phẩm của Dobo gồm có công tắc điện, ổ cắm điện đa năng, aptomat và ổ cắm âm sàn các loại,… với chất lượng cao và thiết kế sang trọng, tinh tế. Đặc biệt nhất là Dobo mới nghiên cứu và đưa vào sản xuất thiết bị ổ cắm ngoài kèm sạc pin USB đa năng 16A, đảm bảo mang đến những tiện ích tốt nhất cho người sử dụng trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay.


    Bên cạnh đó, Dobo cũng chiếm trọn lòng tin từ khách hàng khi không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả còn cạnh tranh, dịch vụ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,… vô cùng tuyệt vời.

    thiết bị điện dân dụng cao cấp DOBO
    thiết bị điện dân dụng cao cấp DOBO
    thiết bị điện dân dụng cao cấp DOBO
    thiết bị điện dân dụng cao cấp DOBO
  7. Legrand có mặt tại Việt Nam từ năm 1994. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng tiêu chí an toàn, dễ sử dụng, Legrand đang từng bước khẳng định tên tuổi khó có thể thay thế trong việc cung cấp các thiết bị điện Legrand đến với khách hàng. Điểm khác biệt dễ dàng nhận ra ở Legrand với các thương hiệu điện khác là Legrand tập trung phát triển mạnh các ngành thiết bị điện xây dựng lớn như chung cư, khu vui chơi giải trí, công trình lớn, hay các trung tâm thương mại, building,…


    Đầu tiên là chất lượng: Các thiết bị điện của Legrand sản xuất tại Pháp, Các quy trình sản xuất thiết bị điện Legrand được thực hiện rất nghiêm ngặt nên đầu ra của sản phẩm, khách hàng rất an tâm. Cùng với đó các sản phẩm thiết bị điện đều đạt chuẩn chất lượng châu Âu nên rất được lòng người sử dụng.


    Legrand – một trong những thương hiệu và nhà sản xuất các sản phẩm thiết bị điện dân dụng, công trình xây dựng lớn nhất trên thế giới. Không chỉ là nhà sản xuất. Legrand còn là một trong những nhà tiên phong về thiết kế và đưa công nghệ cao vào các thiết bị điện, công tắc ổ cắm.


    Chất lượng của Legrand hoàn toàn được chinh phục và là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khó tính với những tiêu chuẩn quốc tế như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Australia, Trung Quốc,..

    thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND
    thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND
    thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND
    thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND
  8. EDENKI là Thương hiệu của công ty Cổ phần ECHIGO Việt Nam, với thiết kế Đức cho dòng mặt vuông trẻ trung, hiện đại và Công nghệ và qui trình sản xuất từ Nhật giúp cho sản phẩm có cơ cấu hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng: ISO9001, CE, IEC.


    EDENKI hướng tới thị trường tầm trung, cao cấp và chia thành 03 phân khúc khác nhau:

    • EDENKI CONCECP- Dòng EC _– là dòng phổ thông, phù hợp để lắp cho chung cư, nhà ống, dự án. Với màu trắng cơ bản.
      Edenki Elegant – dòng EE – là dòng sản phẩm trung cấp, phù hợp để lắp chung cư tầm trung và cao cấp, biệt thự, khách sạn,… Có hai màu chủ đạo là trắng và vàng champagne.
      Edenki Luxury – dòng EL – là dòng cao cấp nhất, với 5 loại chất liệu khác nhau: nhựa PC, kính cristal đen, nhôm nguyên khối màu nâu và màu vàng champagne, nhôm xước màu vàng. Kích thước từ 1-4 module. Thích hợp để lắp biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn, resort …


    Với thiết kế bật/tắt đồng bộ của công tắc, và tiếp điểm hợp kim bạc bên trong đảm bảo không gây ra hiện tượng hồ quang trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm đã vượt qua test thử nghiệm với hơn 40.000 tắt bật, vì vậy Echigo cam kết bảo hành 15 năm cho sản phẩm.


    Ổ cắm EDENKI thiết kế cơ cấu lẫy đồng thời để khóa trẻ em, và hợp kim đồng ở trong rất dày dặn và chắc chắn, đảm bảo an toàn cho hơn 10.000 lần sử dụng. Khi cắm rất đầm tay và chắc chắn.

    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp EDENKI
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp EDENKI
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp EDENKI
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp EDENKI
  9. Là một cái tên quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam, Sony còn được biết đến như một “ông trùm” về công nghệ bởi đây là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm. Do đó, khi sử dụng bất kỳ thiết bị điện nào mang thương hiệu Sony, bạn sẽ không cần phải quá bận tâm đến chất lượng sản phẩm.


    Sony là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm. Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.


    Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.

    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SONY
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SONY
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SONY
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SONY
  10. GIRA là thương hiệu nổi tiếng của Đức và các quốc gia lân cận của Châu Âu trong nhiều năm qua về các sản phẩm công tắc – ổ cắm và thiết bị thông minh. Thâm nhập vào thị trường Việt Nam đã lâu, tất cả các sản phẩm của GIRA đã chứng minh được đẳng cấp của mình tại các công trình nổi tiếng như Park Hayat, The Vista,…. Đồng thời, sản phẩm GIRA cũng đã hiện diện trong các Villa và Biệt thự cao cấp tại các thành phố lớn của Việt Nam.


    Nếu bạn là một người với nhãn quan nghệ thuật cao, hãy tham khảo ngay các sản phẩm của thương hiệu GIRA bởi thiết kế đa dạng, mẫu mã không trùng lặp với bất kì hãng nào khác sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian sống mới hoàn toàn khác biệt.

    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp GIRA
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp GIRA
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp GIRA
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp GIRA
  11. Thương hiệu ABE cung cấp 2 dòng sản phẩm chính:

    • Dòng sản phẩm hoàn thiện đóng gói và được nhập trực tiếp từ London
    • Dòng sản phẩm được lắp ráp, hoàn thiện và đóng gói tại Việt Nam và được kiểm định chất lượng, hợp quy tại Tổng cục kiểm định chất lượng tại Việt Nam

    Các dòng sản phẩm của ABE tập trung vào các mẫu thiết kế kiểu vuông, đang là xu hướng của thế giới và Việt Nam. Các sản phẩm được làm từ các vật liệu khác nhau như: chrome, aluminium, leather, bronze, wooden, glass,…mang phong cách dành cho nội thất hiện đại.

    Về chất lượng, công tắc điện ABE có thể hoạt động bền bỉ 15-20 năm. Ngoài ra, ổ cắm điện đa năng được thiết kế thông minh nên các chân ổ cắm luôn được giữ chặt trong quá trình sử dụng với công suất lên đến 13Ampe.

    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ABE
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ABE
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ABE
    Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ABE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy