Top 5 Tiệm nail - nối mi đẹp nhất Hà Nội

Hằng Hoàng 2780 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa điểm làm nail - nối mi nổi tiếng ở Hà Nội, hãy cùng Toplist khám phá những địa điểm nổi tiếng sau đây nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Nail Room Mit’s House

    Gọi điện

    Trải qua một thời gian dài hoạt động, Nail Room – Mit’s House đã khẳng định được vị thế là tiệm nail Hà Nội phong cách móng Hàn Quốc cho những nàng thích sự nhẹ nhàng. Nail Room gây ấn tượng bởi những mẫu nail thạch trong suốt, màu pastel điệu đà nhưng không lòe loẹt, các nét vẽ thanh mảnh và tỉ mỉ. Đặc biệt, những màu sơn, đá đính, họa tiết dán,… được cô chủ tiệm livestream chọn mua trực tiếp tại các shop bên Hàn, tạo được lòng tin cao về chất lượng dành cho du khách.


    Không chỉ gây thiện cảm ở các mẫu móng, cách thiết kế phòng nail cũng rất hợp thị hiếu khách hàng. Bên trong Nail Room – Mit’s House, nội thất được thiết kế tối giản và có sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu pastel như hồng, trắng kem, xám. Phong cách này khiến du khách có cảm giác như đang ở trong các tiệm làm móng bên Hàn. Máy móc công nghệ hiện đại: sử dụng máy phá gel thay vì phá gel thủ công bằng tay, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho du khách. Sử dụng sơn Hàn Quốc có độ bền cao (hơn 1 tháng mới có hiện tượng bong tróc)


    Ngoài ra làm móng, du khách đến Nail Room Mit’s House còn có trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác như làm mặt, gội đầu dưỡng sinh, phun thêu, waxing. Đặc biệt, tiệm rất có tiếng trong dịch vụ uốn và nối mi dài tự nhiên Tuy nhiên, do sử dụng đa phần các thiết bị và sản phẩm cao cấp nên giá dao động sẽ đắt hơn so với mặt bằng chung ̣̣̣.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0965 695 055
    • 26N7B khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính (Rẽ Ngõ 7 Hoàng Minh Giám) - 0368 389 839
    • ...
    • www.facebook.com/nailroom.mitshouse
    Điện thoại: 19000 66811
    Email: nailroom20@gmail.com
    Website: nailroom.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nail Room Mit’s House
    Nail Room Mit’s House
    Nail Room Mit’s House
    Nail Room Mit’s House

  2. Top 2

    Everly Nail Spa

    Gọi điện

    Everly Nail Spa là tiệm nail Hà Nội kết hợp các dịch vụ spa chuyên nghiệp. Thương hiệu Everly còn khá mới (đi vào hoạt động từ đầu năm 2018) nhưng đến 2019 đã phát triển nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Điều này cho thấy chất lượng tại tiệm tốt và rất được du khách đón nhận. Không gian tất cả các chi nhánh đều rộng rãi, phù hợp với những nhóm khách đông người. Everly nổi tiếng với phong cách nail dễ thương, phù hợp với bạn bạn gái trẻ tuổi.


    Everly Nail Spa không chỉ thu hút du khách bởi những bộ móng ấn tượng mà còn được lòng bởi dịch vụ chăm sóc tay chuyên nghiệp đắp Paraffin. Sáp Paraffin là nguyên liệu giúp làm mềm mịn da tay khô, nứt nẻ, hơn nữa giảm đau cho cơ và khớp, cải thiện tình trạng lão hóa của da tay. Những bộ móng tại hững bộ móng tại Everly được chuyên viên tuân thủ theo đúng quy trình 9 bước trong 60 phút. Quy trình này nhằm đảm bảo du khách có bộ nail đẹp nhưng phải đi đôi với khỏe, tức là chú trọng cả vào những bước dưỡng móng tay. Nên đến đây tất cả những việc bạn cần làm là đặt lịch trước và yên tâm giao bàn tay của mình cho nhân viên và thư giãn thôi..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 269 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 0945 888 269
    • 181 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0948 999 181
    • ...
    • www.facebook.com/everly.vn
    Điện thoại: 0868 712 345
    Email: everly.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/everly.vn
    Gọi điện
    Everly nail spa
    Everly nail spa
    Everly nail spa
    Everly nail spa
  3. Top 3

    QuynhQuyen Beauty Center

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ nối mi uy tín bậc nhất Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên QuynhQuyen Beauty Center, tại đây không chỉ nổi tiếng bởi tay nghề nối mi, mà còn được biết đến nhiều với các dịch vụ làm mí mắt, xăm mày, môi... Đến với QuynhQuyen Beauty Center các bạn sẽ được tận tay Ms. Quỳnh Trần và Ms. Quyên Trần – người sáng lập ra QuynhQuyen Beauty Center – tận tay nối từng chiếc mi theo phương pháp One ByOne (nối từng chiếc mi). Đây là phương pháp được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay vì mang tính thẩm mĩ cao, đem đến cho bạn làn mi cong vút tự tin cuốn hút hơn bao giờ hết. Keo dán sử dụng trong quá trình nối mi cũng là loại keo dán vô cùng an toàn, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Từng chiếc mi được nối cũng là loại mi được cấp giấy chứng nhận an toàn của Châu Âu, nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối vào cơ sở này nhé.


    QuynhQuyen Beauty Center luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, lấy vẻ đẹp của khách hàng làm tôn chỉ mục đích của mình vì vậy cửa hàng không chay theo mốt mà luôn tư vấn tỉ mỉ cho khách để khách lựa chọn chính xác độ dày, độ dài của dáng mi sao cho phù hợp nhất với tính chất công việc cũng như tỉ lệ vàng khuôn mặt của khách hàng. Tuy nhiên khi quyết định đến đây bạn nên đặt lịch sớm nhất nhé, bởi vì lượng khách khá đông nhưng để đảm bảo chất lượng thì chính nhà sáng lập sẽ lên tay phục vụ cho bạn, nên lượng khách tiếp đón trong ngày chỉ có giới hạn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm
    • 12, ngách 65, ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa
    Điện thoại: 0913 836 861 & 0985 996 695
    Email: thammymixinh@gmail.com
    Website: www.quynhquyenbeauty.vn
    Fanpage: www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty
    Gọi điện
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
  4. Top 4

    Nami Beauty

    Gọi điện

    Nami Beauty là một tiệm Nails với hơn 5 năm thâm niên trong nghề làm móng. Nami hoạt động với phương châm đó là sáng tạo theo cá tính và phong cách của từng khách hàng chính vì thế đây là địa chỉ tin cậy của phái đẹp ở Hà Thành khi muốn có một bộ móng đẹp và độc nhất.


    Nami Beauty chủ yếu sử dụng sơn gel – loại sơn có độ bền và độ bám cao, nơi đây nổi tiếng nhất với việc đắp móng gel nghệ thuật. Các nhân viên rất thân thiện, ân cần và tư vấn kĩ lưỡng theo từng nhu cầu của khách. Tùy theo từng loại hình dịch vụ và độ cầu kì của bộ nails mà mức giá ở Nami Beauty thường dao động trong khoảng từ 100.000 – 500.000 đồng. Những yêu cầu đặc biệt kì công trong ý tưởng và trang trí thì mức giá có thể lên tới 1 triệu đồng. Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì cơ sở vật chất và yếu tố vệ sinh ở tiệm Nails này cũng đặc biệt được chú trọng khiến khách hàng luôn hài lòng và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Căn 0311 - Tòa R1, Goldmark City, Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 246 686 & 0961 216 928
    Email: namibeautycare@gmail.com
    Website: namibeauty.vn
    Fanpage: www.facebook.com/namibeautyvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nami Beauty
      Nami Beauty
      Nami Beauty
      Nami Beauty
    • Top 5

      Halei

      Gọi điện

      Halei có tuổi đời khá trẻ, mới ra đời từ năm 2014 nhưng với phong cách đa dạng, giá dịch vụ hợp lý cùng sự chuyên nghiệp trong phục vụ chính là điều khiến Halei trở thành nơi làm nail, nối mi uy tín tại Hà Nội của các bạn trẻ. Với dịch vụ làm móng Halei luôn sử dụng các màu sơn gel chuẩn, sáng bóng; độ bền dài từ 10 – 15 ngày với sơn gel và từ 20 – 30 ngày với gel đắp; tiệm luôn chú ý cập nhật các thiết kế trẻ trung, hiện đại và hợp xu hướng thời trang của giới trẻ mỗi tuần; luôn ưu tiên hàng đầu theo ý thích của khách hàng và bảo hành 100% trong 2 tuần đầu làm nails.

      Với dịch vụ nối mi: Halei quy tụ đội ngũ nhân viên nối mi được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp, giàu lòng đam mê và yêu thích làm đẹp để tư vấn và giúp khách hàng có bộ mi đẹp nhất; bảo hành 100% cho khách hàng trong 3 ngày đầu nối mi; có nhiều loại mi khác nhau từ mi lụa, mi tơ đến mi nhung siêu đen, mi nâu cho các cô gái thỏa sức lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 104 E3 Thái Thịnh - 02462 903 968
      • 79A Triệu Việt Vương - 02462 531 735‬
      • ...
      • www.facebook.com/haleishop
      Email: halei@camellia-jsc.com
      Website: halei.vn
      Fanpage: www.facebook.com/haleishop
        Gọi điện
        Halei
        Halei
        Halei
        Halei




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy