Top 4 Tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất TP. Bạc Liêu

  1. Top 1 Tiệm Vàng Kim Tín
  2. Top 2 Tiệm Vàng Tám Tỷ
  3. Top 3 Tiệm Vàng Phước Sanh
  4. Top 4 Tiệm Vàng Kim Hân

Top 4 Tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất TP. Bạc Liêu

Phương Trinh 4513 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức của người dân tại Bạc Liêu đang tăng một cách nhanh chóng. Thế nhưng, để tìm được cho mình một địa chỉ uy tín thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Vàng Kim Tín

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu vàng hàng đầu Bạc Liêu hiện nay, Tiệm Vàng Kim Tín luôn đem lại sự an tâm cho mỗi khách hàng khi đến đây, với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng. Hiện tại, Tiệm Vàng Kim Tín đang sở hữu bộ sưu tập khổng lồ về các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,... thuộc đủ các chất liệu bao gồm: 18k, 24k, 9999,...


    Nét nổi bật hơn cả sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vàng truyền thống với mẫu mã hiện đại, mang đến một vẻ đẹp quý phái, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Hơn thế nữa, với những thiết kế hết sức tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cùng độ chính xác cao trong quá trình chế tác, các sản phẩm trang sức của Tiệm Vàng Kim Tín luôn chinh phục được kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Tiệm Vàng Kim Tín luôn cho ra đời những dòng sản phẩm tinh tế, bắt kịp mọi xu hướng thời trang hiện đại. Trong suốt khoảng thời gian qua, thương hiệu vàng uy tín này luôn tự hào khi đã giúp mọi khách hàng thể hiện vẻ đẹp đầy quý phái, nét cá tính độc đáo của riêng mình một cách tỏa sáng nhất bởi các sản phẩm trang sức cao cấp có sự hòa quyện về phong cách, chuẩn mực về thiết kế và mang trong mình vẻ đẹp vô song. Chính vì thế, Tiệm Vàng Kim Tín là sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 - 13 -15 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 029 1382 2737

    Fanpage: www.facebook.com/kimtincambaclieu/

      Gọi điện
      Tiệm Vàng Kim Tín (Cấm)
      Tiệm Vàng Kim Tín (Cấm)
      Tiệm Vàng Kim Tín (Cấm)
      Tiệm Vàng Kim Tín (Cấm)

    • Top 2

      Tiệm Vàng Tám Tỷ

      Gọi điện

      Tại thị trường vàng Bạc Liêu, Tiệm Vàng Tám Tỷ là một cái tên thật sự nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng. Dưới sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, Tiệm Vàng Tám Tỷ luôn chứng tỏ được sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng và tạo dựng được niềm tin vào chất lượng sản phẩm so với các thương hiệu khác trên địa bàn.


      Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác từ đôi tay của những người thợ kim hoàn lâu năm hay vẻ đẹp rạng ngời đa sắc của các sản phẩm được Tiệm Vàng Tám Tỷ sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang chuẩn quốc tế, tất cả đều được hội tụ đầy đủ và chắc chắn sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu. Không chỉ đem đến cho khách hàng khó tính nhất sự hài lòng cũng như niềm tự hào khi được sở hữu những sản phẩm ưng ý mà Tiệm Vàng Tám Tỷ còn giúp khách hàng được hưởng những chính sách bảo hành - hậu mãi tốt nhất.


      Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm Vàng Tám Tỷ phát triển mạnh mẽ trong suốt hơn 45 năm qua, đồng thời trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại TP. Bạc Liêu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Phan Ngọc Hiển, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

      Điện thoại: 02913 822 444 & 0913 990 393 & 0387 04 8888

      Fanpage: www.facebook.com/tiemvangtamty

          Gọi điện
          Tiệm Vàng Tám Tỷ
          Tiệm Vàng Tám Tỷ
          Tiệm Vàng Tám Tỷ
          Tiệm Vàng Tám Tỷ
        • Top 3

          Tiệm Vàng Phước Sanh

          Gọi điện

          Tiệm Vàng Phước Sanh là địa chỉ tin cậy với sự phát triển đồng đều của máy móc hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhân viên có chuyên môn cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm ưng í. Với phương châm "uy tín quý hơn vàng", Tiệm Vàng Phước Sanh chuyên kinh doanh vàng Italia, Korea, Sài Gòn, từ 24k đến 10k, cam kết chất lượng sản phẩm và lắng nghe ý kiến của khách hàng.


          Tiệm vàng tự hào với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thiết kế. Khách hàng có thể lựa chọn giữa những mẫu trang sức lộng lẫy, cầu kỳ với chạm khắc tinh xảo hoặc những mẫu đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Nhân viên tận tâm tại Tiệm Vàng Phước Sanh sẽ hỗ trợ tư vấn, đo size và chọn lựa sản phẩm phù hợp.


          Đặc biệt, giá cả tại Tiệm Vàng Phước Sanh luôn sát giá so với thị trường, đảm bảo mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm trang sức vàng chất lượng, hãy ghé qua Tiệm Vàng Phước Sanh để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 28 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
          Điện thoại: 029 1382 2369 & 029 1377 7369
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057496718222
          Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Phước Sanh
          Tiệm Vàng Phước Sanh
          Tiệm Vàng Phước Sanh
          Tiệm Vàng Phước Sanh
        • Trang sức vàng luôn được đánh giá cao với giá trị lịch sử và tinh tế, và Tiệm Vàng Kim Hân là địa chỉ uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn. Với chuyên môn trong mua bán và gia công trang sức vàng bạc 24K, 18K, 14K, 10K, cùng đá phong thủy mix charm vàng bạc, Tiệm Vàng Kim Hân mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.


          Bước vào không gian sang trọng của Tiệm Vàng Kim Hân, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự lấp lánh của vàng miếng, đồng thời sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Chủ cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm đều là hàng chất lượng, đúng với giá vàng trên thị trường. Khách hàng khi mua sắm tại đây sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ những người có kinh nghiệm và kiến thức vững về vàng bạc.


          Đặc biệt, trong các dịp lễ quan trọng, Tiệm Vàng Kim Hân thường có các chương trình ưu đãi đặc biệt, làm tăng giá trị cho việc mua sắm trang sức. Đây đích thực là địa chỉ đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm vàng tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
          Điện thoại: 0907 704 828
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057145222656
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Hân
          Tiệm Vàng Kim Hân
          Tiệm Vàng Kim Hân
          Tiệm Vàng Kim Hân




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy