Top 6 Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Nhi 7439 1 Báo lỗi

Nhu cầu học tiếng Trung để phù hợp với công việc, đi du học... đang ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cung cấp dịch vụ này cũng uy tín. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Ngoại ngữ QTEDU

    Gọi điện

    QTEDU luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng mới, các công nghệ tiên tiến vào trong đào tạo và giảng dạy, sở hữu hệ sinh thái đa dạng và toàn diện, từ đó đào tạo và tư vấn dự tuyển thành công hàng ngàn học viên mỗi đợt. Với sứ mệnh mang đến cho thế hệ học trò một tương lai tươi sáng, thành công hơn trên con đường sự nghiệp thông qua việc học tiếng Trung, du học Trung Quốc và làm việc với doanh nghiệp Trung Quốc.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Ngoại ngữ QTEDU đã có hệ thống các cơ sở ở Hà Nội và Quảng Ninh, đã giảng dạy được cho 7600 học viên trên cả nước, từng đưa hơn 1100 học sinh du học tại các Trường Đại học tại Trung Quốc. Nghiệp vụ chính của công ty là Đào tạo Tiếng Trung và Tư vấn học bổng du học Trung Quốc. Đa phần các khoá học trực tuyến tại công ty mở miễn phí cho người học, các khoá học 1 thầy 1 trò có học phí, đứng lớp bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm và giáo viên bản ngữ.


    Trung tâm Ngoại ngữ QTEDU đầu tư cơ sở vật chất được trang bị rất hiện đại và tiện nghi giúp cho quá trình học tiếng Trung được thuận tiện và dễ dàng hơn. Với các khóa học từ cơ bản cho người mới bắt đầu, khóa học giao tiếp, khóa học luyện thi HSK... giúp bạn dễ dàng lựa chọn một khóa học phù hợp với nguyện vọng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 01 Điện Biên Phủ, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số 33 Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0888 991 888 & 0961 520 521
    Email: hello@yourcompany.com
    Website: https://qtedu.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/qtedu
    • www.facebook.com/trungtamngoainguQTEDUquangninh
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ QTEDU
    Trung tâm Ngoại ngữ QTEDU
    Trung tâm Ngoại ngữ QTEDU
    Trung tâm Ngoại ngữ QTEDU

  2. Thêm một địa chỉ đào tạo tiếng Trung uy tín tại Hạ Long phải kể đến Trung tâm đào tạo tiếng Trung Chinese Hạ Long. Mục tiêu cũng như phương châm hoạt động của trung tâm từ khi mới thành lập là: “Chất lượng đặt lên hàng đầu - Phương pháp đa dạng - Chương trình đặc biệt”.


    Trung tâm giảng dạy theo phương pháp mới, độc đáo đã được nghiên cứu, sáng tạo và đạt được thành công qua thực tế đào tạo. Trải qua gần 12 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo hàng trăm lớp học, giúp đỡ hàng nghìn bạn có nhu cầu học tiếng Trung đến gần hơn với ngôn ngữ và thành thạo giao tiếp.


    Với mục tiêu trở thành địa chỉ học tiếng Trung Offline, Online và là nơi luyện thi HSK uy tín, chuyên nghiệp số 1 trên địa bàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và các tỉnh khác. Trung tâm quyết tâm thực hiện đúng cam kết và tôn chỉ hoạt động của mình để có thể luôn xứng đáng với sự tín nhiệm và yêu mến của các bạn yêu thích và học tiếng Trung hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trống Mái, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0384 528 328 & 0982 0098 979
    Email: halong@chinese.edu.vn
    Website: https://chinese.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chinesehalong

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo tiếng Trung Chinese Hạ Long
    Trung tâm đào tạo tiếng Trung Chinese Hạ Long
    Trung tâm đào tạo tiếng Trung Chinese Hạ Long
    Trung tâm đào tạo tiếng Trung Chinese Hạ Long
  3. Không thể không kể đến Trung tâm ngoại ngữ Hạ Long - Tiếng Trung Bãi Cháy trong danh sách những địa điểm dạy tiếng Trung uy tín tại TP. Hạ Long. Trung tâm thu hút học viên bởi cam kết chương trình giảng dạy chất lượng cao, Hệ thống từ vựng thông dụng đa dạng phong phú với từ vựng theo chủ điểm du lịch như: khách sạn bán hàng lễ tân. Giúp nâng cao khẩu ngữ, tích lũy từ vựng, nắm bắt sử dụng rèn luyện phản xạ nhanh và tự tin khi giao tiếp thông qua các bài hội thoại theo chủ đề, chủ điểm cũng như nói độc thoại chủ đề. Ngoài ra, Tăng cường phản xạ nghe hiểu nội dung dài, nắm bắt ghi nhớ chọn lọc thông tin, tích lũy vốn từ với các chủ đề, chủ điểm thông dụng trong đời sống hằng ngày.

    Với nhiều chính sách ưu đãi cũng như chương trình học tích cực, chất lượng được đảm bảo, đội ngũ giáo viên giỏi và có nhiều kinh nghiệm, Trung tâm ngoại ngữ Hạ Long - Tiếng Trung Bãi Cháy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên, tạo dựng được niềm tin và củng cố thêm uy tín cho trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Vườn Đào, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0982 493 801

    Email: tnnnhl.hl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoainguhalong

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Hạ Long - Tiếng Trung Bãi Cháy
    Trung tâm ngoại ngữ Hạ Long - Tiếng Trung Bãi Cháy
    Trung tâm ngoại ngữ Hạ Long - Tiếng Trung Bãi Cháy
    Trung tâm ngoại ngữ Hạ Long - Tiếng Trung Bãi Cháy
  4. HaHa Chinese là một trong những địa điểm dạy tiếng Trung uy tín nhất tại TP. Hạ Long mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa. Trong quá trình phát triển Trung tâm không ngừng đổi mới và tạo môi trường giảng dạy thoải mái để học viên có hứng thú và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

    Sở hữu đội ngũ giảng viên vượt trội với 100% là cử nhân, thạc sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế. Giáo trình cập nhật, phù hợp với điều kiện thực tế đi kèm là lộ trình học nhanh, nắm vững mục tiêu tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất. Trong những năm qua, lượng học viên tốt nghiệp và có công việc ổn định được đánh giá rất cao. Không những thế, trung tâm sẽ cam kết giao tiếp tốt sau 1 khóa học 2 tháng, với vô vàn các chính sách ưu đãi cực tốt cho học viên.

    Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, HaHa Chinese nhận được nhiều sự yêu thích và đăng ký tham gia theo học từ các học viên. Vì vậy nên đây cũng là một trong những địa điểm học tiếng Trung mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 đường Phổ Cửa Lục, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 879 116

    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrung.HaHaChinese

    Gọi điện
    HaHa Chinese - Tiếng Trung HaHa Hạ Long
    HaHa Chinese - Tiếng Trung HaHa Hạ Long
    HaHa Chinese - Tiếng Trung HaHa Hạ Long
    HaHa Chinese - Tiếng Trung HaHa Hạ Long
  5. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trung tâm ngoại ngữ Vườn Đào trong danh sách này. Đây được xem là một trong số những địa chỉ dạy tiếng Trung chất lượng và uy tín tại TP. Hạ Long. Không những đào tạo kiến thức tiếng Trung cho học viên, mà trung tâm còn có các dịch vụ đi kèm như hướng dẫn thủ tục du học Trung Quốc cho học viên nào có nhu cầu.


    Một số khóa học tiếng Trung tại Trung tâm ngoại ngữ Vườn Đào có thể điểm qua như:

    • Lớp tiếng Trung giao tiếp cơ bản A1 cho người mới bắt đầu.
    • Lớp tiếng Trung giao tiếp chuyên sâu kết hợp cảnh điểm du lịch.
    • Lớp tiếng Trung giao tiếp phiên âm (lớp nói).
    • Lớp tiếng Trung nâng cao A2, B1, B2.
    • Lớp tiếng trung xuất khẩu lao động Đài Loan.

    Tùy vào mục đích cá nhân cũng như trình độ hiện tại mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đăng ký tham gia các khóa học. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cũng như đội ngũ giáo viên tâm huyết, chất lượng cùng với phương pháp dạy học tích cực, học viên tại Trung tâm ngoại ngữ Vườn Đào sẽ được bổ trợ, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Trung của mình tốt hơn, thuần thục hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 16, Tổ 2A, Khu 5A, Hậu Cần, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh (Gần khách sạn Asean 4 sao và nhà nghỉ Người Có Công)
    • Hòn Gai, Cung Văn hoá thanh thiếu nhi Quảng Ninh, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0888 211 898 & 020 3382 2588

    Email: ttnnvuondao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/people/Trung-tâm-Ngoại-ngữ-Vườn-Đào/100064146485249

      Gọi điện
      Lễ trao chứng nhận các lớp tiếng Trung tại Vườn Đào ngoại ngữ
      Lễ trao chứng nhận các lớp tiếng Trung tại Vườn Đào ngoại ngữ
      Trung tâm ngoại ngữ Vườn Đào
      Trung tâm ngoại ngữ Vườn Đào
    • Cái tên tiếp theo trong danh sách những trung tâm dạy tiếng Trung uy tín nhất TP. Hạ Long đó chính là Trung tâm tiếng Trung Trần Vũ. Với mong muốn đảm bảo chất lượng đầu ra, đem lại kiến thức vững chắc cho học viên, giúp học viên sử dụng tiếng Trung một cách thành thạo, Trung tâm tiếng Trung Trần Vũ luôn chú trọng đến phương thức dạy học cũng như theo sát tình hình học tập của học viên.


      Trung tâm cung cấp giáo trình Hán ngữ chuẩn Đại học Quốc gia Hà Nội. Đội ngũ giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm và từng đi du học tại Trung, hiểu biết nhiều về nền văn hóa cũng như ngôn ngữ vì thế kiến thức học viên thu nhận được sẽ sâu rộng hơn. Cùng với đó, phương pháp giảng dạy tại trung tâm luôn năng động và tích cực, có nhiều buổi ngoại khóa để học viên giao lưu hơn.

      Song song đó, nhằm đảm bảo chất lượng dạy học, Trung tâm tiếng Trung Trần Vũ đã quy định số lượng học viên của mỗi lớp chỉ từ 10 - 15 học viên để có thể theo sát học viên tốt hơn. Đặc biệt khi đến với trung tâm, bạn sẽ có 2 buổi học thử miễn phí trước khi quyết định đăng ký chính thức. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu học tiếng Trung thì có thể ghi chú lại địa điểm này, bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 19 ngõ 2 phố Hải Thắng, gần chợ Hạ Long 3, Hạ Long, Quảng Ninh (cách GO 200m về phía Hòn Gai)

      Điện thoại: 0356 899 383

      Email: trandangkhoahl@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TranVuTiengTrung

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Trung Trần Vũ - địa chỉ học tiếng Trung đáng tin cậy
      Trung tâm tiếng Trung Trần Vũ - địa chỉ học tiếng Trung đáng tin cậy
      Không gian học tập tại trung tâm tiếng Trung Trần Vũ
      Không gian học tập tại trung tâm tiếng Trung Trần Vũ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy