Top 9 Trung tâm dạy Yoga uy tín tại quận 11, TP.HCM

Nguyễn Trinh 1522 0 Báo lỗi

Tập luyện Yoga làm cơ thể của bạn nóng lên, giúp đốt cháy mỡ và nhanh chóng loại bỏ độc tố trong cơ thể. Ngoài ra, với các tư thế yoga chọn lọc để giảm cân ... xem thêm...

  1. Ngoài những lợi ích được chứng minh như cải thiện thể chất, giảm cân, điều hòa khí huyết, da dẻ hồng hào, Yoga còn chữa lành tổn thương, giải tỏa stress, mang lại nguồn sức mạnh nội tâm. Phòng Yoga chuẩn 5 sao của California Fitness & Yoga là mạch nguồn cảm hứng để bạn cảm nhận cuộc sống hoàn toàn tươi mới. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm thanh, sàn tập sẽ mở ra không gian tĩnh tại, cho bạn những rung cảm bay bổng và êm dịu..


    California Fitness & Yoga được biết đến là một trong những hệ thống thể hình uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp. California Fitness & Yoga có hơn 50 lớp Yoga từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một lớp yêu thích phù hợp với mục tiêu của mình. Chương trình tập luyện Yoga tốt nhất dành riêng cho bạn,cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới, đến từ Ấn Độ hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi tuyệt vời cho khách hàng. Sau mỗi buổi học, bạn đều được chỉnh sửa để đảm bảo nắm vững động tác chuẩn chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 5 Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 109 7889 & 1800 6995
    Website: https://www.cfyc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    S' Life Gym

    Gọi điện

    S' Life Gym là một hệ thống phòng tập Gym và Yoga có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, các chi nhánh đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. S' Life Gym chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất. Về bộ môn Yoga ở chi nhánh quận 11, S' Life Gym cũng có nhiều lớp học được thiết kế thú vị, không gây nhàm chán vàm đảm bảo hiệu quả cải thiện cơ thể và sức khỏe tinh thần.


    Không gian tập luyện ở S' Life Gym rất hòa hợp với thiên nhiên, trong lành và thư giãn học Yoga vô cùng phù hợp. Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cho bạn những lời khuyên và kiến thức hữu ích trong quá trình tập luyện để đạt được hiệu quả tối ưu. Các bạn có thể chọn các lớp học yoga với cách thanh toán chi phí theo giờ, theo tháng, theo quý, điều này giúp bạn không bị áp lực về kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 6, quận 11, TP.HCM
    Điện thoại:
    0902 635 124

    Email: slifegym@gmail.com

    Website: https://slifegym.vn/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/slifegym/
      https://www.facebook.com/slifeyoga
    Gọi điện
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
  3. Yoga là môn thể thao giúp bạn duy trì và cải thiện vóc dáng. Sau một thời gian luyện tập và ngồi thiên, người tập sẽ bớt căng thẳng, đầu óc trở nên minh mẫn, tập trung tư tưởng hơn, tự tin hơn trong cuộc sống và ngủ ngon hơn. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tập Yoga như vậy thì hãy đến Fit365 Fitness & Yoga, đây là một trong những địa điểm tập Yoga chất lượng tại quận 11, TP. HCM.


    Đến với lớp học Yoga tại Fit365 Fitness & Yoga, học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp luyện tập bắt nguồn từ hơi thở đến từng chuyển động trong ý thức, những nguyên tắc luyện tập khoa học để giữ cơ thể trong sự an toàn nhưng cũng không kém phần thử thách. Lớp học được bố trí tại nhiều thời điểm trong ngày để hội viên có thể chọn thời gian phù hợp nhất cho bản thân.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Fit365 Fitness & Yoga?

    • Giáo viên và lớp học hàng đầu: Các giáo viên yoga đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm và có niềm say mê với yoga.
    • Studio có rất nhiều lớp học yoga khác nhau cho tất cả các cấp độ nhằm tăng cường sức mạnh của cơ thể, tâm trí và tinh thần.
    • Không gian yoga yên bình thư giãn: Studio xinh đẹp được thiết kế để mang lại cho tất cả những ai tìm tới đây những giây phút yên bình, thư thái, ánh sáng hài hòa, và những góc nghỉ tuyệt đẹp trong âm nhạc yoga nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 290 880

    Website: https://fit365.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fit365fitnessyoga

    Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

    Gọi điện
    Fit365 Fitness &Yoga Phú Thọ
    Fit365 Fitness &Yoga Phú Thọ
    Fit365 Fitness &Yoga Phú Thọ
    Fit365 Fitness &Yoga Phú Thọ
  4. Hit Muay Thai & Fitness Center là một trong những trung tâm dạy Yoga uy tín tại quận 11, TP.HCM. Trung tâm này có nhiều bộ môn thể hình để khách hàng nâng cấp bản thân mỗi ngày, trong đó có bộ môn Yoga mà bạn đang quan tâm., Khi đến Hit Muay Thai & Fitness Center, bạn sẽ được lắng nghe và tư vấn loại yoga phù hợp cùng các khóa học theo tháng, theo quý với mức chi phí phù hợp.


    Dù bạn là người tập yoga lâu năm thì việc tập với giáo viên yoga có chuyên môn cao, khả năng truyền cảm hứng tốt tại Hit Muay Thai & Fitness Center vẫn có những lợi ích nhất định. Trung tâm này đảm bảo một không gian tập luyện lý tưởng, khoa học và chuyên nghiệp cho hội viên, nhất là với bộ môn yoga. Đồng thời, các lớp học yoga tại Hit Muay Thai & Fitness Center khá đa dạng về khung giờ, chủng loại, mức giá để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu nhất. Tại trùn tâm này cũng có các loại hình thư giãn sau buổi tập với phòng xông hơi, căng cơ,... hay sử dụng tủ locker an toàn, nước uống miễn phí,... giúp khách hàng thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 771 073
    Fanpage: https://www.facebook.com/hitmtfc

    Gọi điện
    Hit Muay Thai & Fitness Center
    Hit Muay Thai & Fitness Center
    Hit Muay Thai & Fitness Center
    Hit Muay Thai & Fitness Center
  5. Top 5

    PGym Res

    Gọi điện

    PGym Res là hệ thống Fitness và Yoga chuẩn giá Việt uy tín và mang đến hiệu quả cao cho khách hàng tại khu vực quận 11. Lựa chọn địa chỉ này, khách hàng sẽ được tham gia các lớp Yoga với giảng viên chuyên nghiệp, luôn hòa nhã với học viên giúp bạn vừa học tốt vừa thoải mái thư giãn. Các huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm cũng luôn theo sát sao để chỉ dạy, hướng dẫn tận tình dành cho những học viên mới tập luyện đấy.


    Không gian tập luyện rộng rãi, có nơi nghỉ ngơi riêng cho học viên, đem lại trải nghiệm thoải mái, chất lượng cho từng buổi tập. Thêm vào đó, PGym Res cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng. Ngoài ra, huấn luyện viên tại đây sẽ tư vấn những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Yoga. Trung tâm có trang bị phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0764 966 969
    Website: https://powergym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/powergymRes/

    Gọi điện
    PGym Res
    PGym Res
    PGym Res
    PGym Res
  6. Top 6

    Seed Yoga & Workout Studio

    Bạn đang tìm cho mình một nơi luyện tập yên tĩnh, riêng tư, thoáng đãng với sự hướng dẫn, theo dõi tận tâm từ huấn luyện viên, hãy theo đuổi những giá trị này tại Seed Yoga Studio. Seed Yoga & Workout Studio tự hào với đội ngũ giáo viên chuyên môn giàu kinh nghiệm, chương trình học đa dạng, không gian phòng tập gần gũi với thiên nhiên và mang hơi thở yoga thuần khiết.


    Tại Seed Yoga Studio có nhiều lớp học yoga khác nhau cho tất cả các cấp độ như Yoga: giảm mỡ, phát triển toàn diện, Yoga cá nhân (lớp 1-1), Giảm mỡ cấp tốc (cardio - bodyweight), Giảm mỡ cá nhân (lớp 1-1). Các khóa học tại Seed Yoga Studio luôn mang đến cho học viên sự hài lòng, yên tâm, giúp cho học viên có cách nhìn đúng đắn hơn về Yoga và cuộc sống trở nên tích cực hơn. Mang đến sự cân bằng cho tâm trí, tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai cho cơ thể. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra mình cười nhiều hơn, suy nghĩ tích cực hơn và ngủ ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    49/13A Âu Cơ, phường 14, quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 901 1 30
    Fanpage: https://www.facebook.com/seedyogaworkoutstudio/

    Seed Yoga & Workout Studio
    Seed Yoga & Workout Studio
    Seed Yoga & Workout Studio
    Seed Yoga & Workout Studio
  7. Trung tâm Pranava Yoga được xây dựng trên một nền tảng Yoga thực cổ xưa và truyền thống, theo con đường của vị tiên nhân tám tay chân Patanjali của Ấn Độ. Đến với Pranava Yoga, bạn sẽ tập trung và nâng cao nhận thức sâu sắc các kết nối trong cơ thể, tâm trí và tinh thần. Các bài tập truyền thống gần gũi và rất thân thiết với cuộc sống hiện tại của bạn. Ngoài ra, Pranava Yoga cũng có những bài tập mới phá cách để bạn có thể phát huy hết tinh thần Yoga trong bản thân mình.


    Pranava Yoga sẽ giúp cho các học viên được trải nghiệm Yoga thực tại và gần gũi với thiên nhiên nhất, giúp cho các buổi tập luôn mang lại cảm giác thư thái và sảng khoái cho các học viên. Đội ngũ giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp, vui vẻ và nhẹ nhàng nhưng cũng rất kỷ luật, tận tâm, nhiệt huyết, cảm hứng và chăm chỉ. Toàn bộ chương trình học do các thầy người Ấn Độ đứng lớp với những bài thực hành lôi cuốn - có bài bản. Không gian phòng tập của Pranava Yoga Kundu & Deniel cũng được đánh giá khang trang, hiện đại và sang trọng cho bạn trải nghiệm luyện tập xứng tầm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 - 23 Tống Văn Trân, phường 5, quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0855 023 855 & 0901 367 955

      Website: http://pranavayogakundu.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/yogakundu

      Gọi điện
      Pranava Yoga Kundu & Deniel
      Pranava Yoga Kundu & Deniel
      Pranava Yoga Kundu & Deniel
      Pranava Yoga Kundu & Deniel
    • Top 8

      KK Fitness & Yoga

      Gọi điện

      Tiếp theo KK Fitness & Yoga cũng là một điểm đến chất lượng cho những ai đang tìm hiểu về bộ môn Yoga tại quận 11. Với trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, trung tâm này nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. KK Fitness & Yoga có ứng dụng Công nghệ FACE ID, AI cho tất cả các khu vực tập luyện. Khách hàng sẽ được đăng ký tập thả ga: Gym, Yoga, Boxing, Group X, Xông hơi,...


      Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt giúp khách hàng có được bầu không khí thoải mái để rèn luyện. Trong đó lịch học Yoga được KK Fitness & Yoga sắp xếp đa dạng vào nhiều khung giờ khác nhau nhằm tạo sự thuận lợi cho quỹ thời gian bận rộn của bạn. Đội ngũ nhân viên, từ Huấn luyện viên, chăm sóc khách hàng đến lễ tân đều chu đáo, thân thiện và hết mình cũng là ưu điểm nổi bật giúp KK Fitness & Yoga ngày càng phát triển, tiếp cận hơn với nhiều khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159 Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 993 333
      Email: kkfitnessyoga@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kkfitnessyogaledaihanh/
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

      Gọi điện
      KK Fitness & Yoga
      KK Fitness & Yoga
      KK Fitness & Yoga
      KK Fitness & Yoga
    • Top 9

      Thủy Mộc Yoga

      Gọi điện

      Thủy Mộc Yoga là một trong số trung tâm dạy Yoga nhận được đánh giá cao từ khách hàng trải nghiệm về chất lượng, dịch vụ lẫn phong cách phục vụ tại quận 11. Phòng tập của Thủy Mộc Yoga có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, đầy đủ không gian và ánh sáng mang đến sự thoải mái cho người tập. Hơn nữa trung tâm cũng thường xuyên cập nhật, đổi mới các thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của học viên ở mọi mức độ. Với tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về Yoga, các huấn luyện viên tại Thủy Mộc Yoga đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo.

      Mỗi lớp học sẽ được cân nhắc để phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Đồng thời không gian của Thủy Mộc Yoga có gương để học viên theo dõi, quan sát và chủ động điều chỉnh động tác của mình từng ngày. Thêm vào đó, thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở fanpage của Thủy Mộc Yoga, giúp khách hàng dễ dàng nắm thông tin trước khi quyết định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1427 đường 3/2, phương 16, quận 11, TP.HCM
      Điện thoại: 0985 934 754
      Fanpage: https://www.facebook.com/YogaThuyMoc/

      Gọi điện
      Thủy Mộc Yoga
      Thủy Mộc Yoga
      Thủy Mộc Yoga
      Thủy Mộc Yoga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy