Top 9 Trường có khoa công nghệ thông tin tốt nhất miền Bắc

Hồ Ly 45281 3 Báo lỗi

Hiện nay ở miền Bắc có rất nhiều trường đại học khác nhau, trong số này cũng rất nhiều trường có đào tạo ngành Công nghệ thông tin với nhiều mảng khác nhau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Đại học FPT được thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và hoạt động theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học tư thục theo Quyết định số 61/2009/QĐ-TTg ban hành ngày 17/4/2009 của Chính phủ. Đại học FPT là trường 100% do tập đoàn FPT đầu tư. Trải qua nhiều năm hoạt động, trường FPT đã và đang khẳng định được vị thế của ngôi trường hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của Đại học FPT là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn hội nhập, cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước. Mục tiêu trước mắt của Trường Đại học FPT là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Mỹ thuật và các nhóm ngành khác cho các doanh nghiệp trong nước cũng như các tập đoàn thế giới.


    Với khoa Công nghệ thông tin, Đại học FPT là lựa chọn của nhiều thí sinh mong muốn môi trường đào tạo kiểu mới, chương trình chuẩn quốc tế, chú trọng ngoại ngữ và kỹ năng mềm. Với lợi thế được sinh ra từ “cái nôi” công nghệ là Tập đoàn FPT, học Công nghệ thông tin ở đây chắc chắn là một sự đảm bảo với những bạn trẻ đam mê với ngành này.


    Khoa Công nghệ thông tin Đại học FPT có chương trình đào tạo dựa trên 6 ngành trụ cột chính:

    • Kỹ thuật phần mềm
    • Thiết kế mỹ thuật số
    • An toàn thông tin
    • Trí tuệ nhân tạo
    • IoT - Internet of thing
    • Hệ thống thông tin

    Chương trình đào tạo của Đại học FPT không chỉ bao quát các kiến thức chuyên ngành mà còn chú trọng phát triển kỹ năng ngoại ngữ, được thực hành tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đem đến một môi trường năng động, sáng tạo và trải nghiệm thực tế cho sinh viên trước khi ra trường. Giáo trình được thiết kế song hành với nhu cầu liên tục biến đổi của các thị trường, ngành, nghề trong và ngoài nước. Chương trình học của trường khoa học, sát thực tế được xây dựng theo chuẩn mới, loại bỏ được nhiều tính hàn lâm của các trường công lập. Sinh viên còn được trau dồi rất nhiều kỹ năng đào tạo chuyên sâu và trang bị kĩ năng mềm cho sinh viên nên hầu như ra trường sẽ rất dễ để xin việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Khu Giáo dục và Đào tạo - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 7300 5588 & 024 7300 1866

      Email: tuyensinh.hanoi@fpt.edu.vn

      Website: https://hanoi.fpt.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi

      Gọi điện
      Đại học FPT
      Đại học FPT
      Đại học FPT
      Đại học FPT

    • Top 2

      Đại học RMIT

      Gọi điện

      Sau hơn 10 năm đào tạo ngành CNTT tại cơ sở tại TP.HCM, Đại học RMIT đã bắt đầu tuyển sinh cho chương trình Cử nhân CNTT tại cơ sở Hà Nội. Chương trình Cử nhân CNTT tại cơ sở Hà Nội vừa được Đại học RMIT chính thức ra mắt. Được công nhận bởi Hiệp hội Máy tính Úc (ACS), chương trình đào tạo này đã có mặt tại cơ sở TP.HCM của trường hơn 10 năm nay.


      Ngay từ thời điểm hiện tại, các bạn học sinh tại Hà Nội và khu vực lân cận quan tâm đến ngành CNTT đã có thể nộp đơn đăng ký dự tuyển chương trình Cử nhân CNTT tại cơ sở Hà Nội của RMIT. Các giấy tờ cần thiết như Chứng nhận Anh ngữ, Học bạ THPT, Bằng tốt nghiệp THPT sẽ được nộp bổ sung sau.


      Chương trình còn chú trọng vào phát triển phần mềm, thiết kế và kiểm định hệ thống, áp dụng kỹ năng để thiết kế ứng dụng phần mềm trên quy mô lớn. Bạn còn có thể trang bị thêm một chuyên môn cho sự nghiệp của mình với chuyên ngành phụ. Cần học tổ hợp 4 môn theo yêu cầu để hoàn thành một trong các chuyên ngành phụ sau đây:

      • Trí tuệ nhân tạo
      • Phân tích dữ liệu
      • Phát triển web và nền tảng di động
      • Công nghệ đám mây

      Phương pháp giảng dạy, học tập & đánh giá:

      • Sinh viên theo học Chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp thông qua các hội thảo, dự án, bài tập nhóm và cơ hội thực tập được nhận lương.
      • Quá trình học tập của sinh viên sẽ được theo dõi và đánh giá bằng các kì thi kết thúc môn học, các bài tập ở nhà, nhật ký học tập, bài kiểm tra trên lớp, báo cáo thực nghiệm và những dự án đội nhóm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 521 Đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Hotline: 028 3776 1300

      Email: hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

      Website: https://www.rmit.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

      Gọi điện
      Đại học RMIT
      Đại học RMIT
      Đại học RMIT
      Đại học RMIT
      • Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội (HaUI) trụ sở chính ở Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Đây là một trường đa ngành nghề, định hướng ứng dụng và thực hành trực thuộc Bộ Công Thương, được nâng cấp lên đại học năm 2005 trên cơ sở Trường Cao Đẳng Công nghiệp Hà Nội, tiền thân là trường Chuyên Nghiệp Hà Nội do Pháp thành lập năm 1898. Với thế mạnh về về kĩ thuật, công nghệ, Đại học Công nghiệp Hà Nội chỉ đứng sau Đại Học Bách Khoa Hà Nội trong lĩnh vực này. Trường càng được nâng cấp và đổi mới vươn lên trở thành trường đào tạo sinh viên tốt về khối ngành trên. Ngoài ra trường còn đào tạo nhiều ngành liên quan đến khối ngành kinh tế.


        Khoa CNTT thuộc Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Hà Nội, từ ban đầu khi chỉ có 7 cán bộ giáo viên và hơn 20 máy tính, đến nay sau 23 năm xây dựng phát triển, Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội đã trở thành một trong những khoa công nghệ mũi nhọn của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, là đơn vị đào tạo nhân lực về Công nghệ thông tin có uy tín trong xã hội với quy mô đào tạo gần 4000 sinh viên.


        Trong các năm qua, đã có hàng nghìn sinh viên của khoa ra trường, làm việc. Phần lớn các bạn sinh viên làm đúng ngành nghề đào tạo và đã có chỗ đứng vững chắc trong xã hội và đồng thời chính các bạn đã làm cho vị thế của khoa cũng như của nhà trường được nâng lên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 6, nhà A1, Số 298 đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
        Điện thoại: 024 3765 5121
        Email:
        dhcnhn@haui.edu.vn
        Website:
        https://www.haui.edu.vn
        Fanpage:
        www.facebook.com/DHCNHN.DCN.HaUI
          Gọi điện
          Đại học Công nghiệp Hà Nội
          Đại học Công nghiệp Hà Nội
          Đại học Công nghiệp Hà Nội
          Đại học Công nghiệp Hà Nội
        • Trường Đại học Giao thông Vận Tải có sứ mạng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ chất lượng cao theo xu thế hội nhập, có trách nhiệm xã hội nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành giao thông vận tải và đất nước. Hướng tới đào tạo người học trở thành công dân toàn cầu, có tinh thần dân tộc và trách nhiệm quốc tế. Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin - Trường Đại học Giao thông vận tải đào tạo được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu áp dụng chương trình khung của Bộ Giáo dục - Đào tạo và các chương trình giảng dạy bậc đại học của các nước tiên tiến. Nhằm tạo ra các kỹ sư có năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt, có tri thức và kỹ năng về việc phân tích, thiết kế, lập trình, đảm bảo kỹ thuật để xây dựng các phần mềm và các hệ thống thông tin đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong sự nghiệp xây dựng phát triển của xã hội.


          Khoa CNTT có đội ngũ giáo viên tiềm năng, hầu hết các cán bộ giảng viên của khoa đều ở độ tuổi từ 35 đến 45, trong đó có 01 PGS, 15 tiến sĩ, hơn 14 thạc sỹ trong đó có 05 giảng viên đang làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài và trong nước, đây là độ tuổi có sức trẻ và đã đủ độ chín trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Khoa CNTT có hai phòng thí nghiệm CNTT với 80 máy tính cấu hình cao, hệ thống mạng hoàn thiện, với cơ sở vật chất này Khoa CNTT đã triển khai có hiệu quả các hoạt động thí nghiệm, thực hành và nghiên cứu khoa học cho sinh viên và cán bộ giảng viên. Có nhiều cuộc trao đổi học thuật cho giảng viên, tổ chức các hoạt động giới thiệu nghề nghiệp cho sinh viên và gửi sinh viên đi thực tập chuyên môn tại các đơn vị này.


          Cương trình đào tạo của khoa bậc đại học đào tạo chung 1 ngành Công nghệ thông tin, trong đó sinh viên được lựa chọn 4 lĩnh vực chuyên sâu:

          • Công nghệ phần mềm
          • Hệ thống thông tin
          • Khoa học máy tính
          • Mạng máy tính và truyền thông.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Số 3 phố Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại:
          024 3766 3311

          Email: dhgtvt@utc.edu.vn

          Website: https://www.utc.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/dhgtvtcaugiay

          Gọi điện
          Trường Đại học Giao thông Vận Tải
          Trường Đại học Giao thông Vận Tải
          Trường Đại học Giao thông Vận Tải
          Trường Đại học Giao thông Vận Tải
        • Học viện Kỹ thuật Quân sự được thành lập theo Quyết định số 146/CP ngày 08/8/1966 của Hội đồng Chính phủ. Sứ mạng của Học viện Kỹ thuật Quân sự là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển, sản xuất chế thử, chuyển giao công nghệ tiên tiến và hội nhập quốc tế, góp phần đắc lực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển ngành khoa học kỹ thuật quân sự Việt Nam.


          Trường có đội ngũ giảng viên có 100% cán bộ giảng dạy có trình độ từ đại học trở lên, trong đó trên 80% có trình độ thạc sĩ, gần 40% có trình độ tiến sĩ khoa học và tiến sĩ; giáo sư và phó giáo sư được đào tạo tại các trường đại học uy tín ở trong và ngoài nước. Học viện kỹ thuật Quân sự rất mạnh về Kỹ thuật - Công nghệ ở Hà Nội, ngang ngửa Bách khoa về chất lượng đào tạo.


          Với mục tiêu xây dựng Khoa Công nghệ Thông tin theo mô hình định hướng nghiên cứu, tăng cường tích hợp giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học. Chương trình đào tạo thường xuyên được cập nhật, đổi mới đảm bảo tính định hướng nghề nghiệp, chuyên sâu và theo kịp trình độ chung, đáp ứng yêu cầu xã hội, cũng như yêu cầu của phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương trình đào tạo các chuyên ngành Công nghệ thông tin (CNTT) theo chuẩn kiểm định quốc tế (Mỹ). Đồng thời Học viện cũng đẩy mạnh triển khai đào tạo theo chương trình tiên tiến của các trường đại học nước ngoài, đáp ứng yêu cầu người học và yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

          Khoa Công nghệ thông tin Học viện Kỹ thuật Quân sự triển khai một số giải pháp nhằm hình thành các nhóm nghiên cứu mạnh về các lĩnh vực của CNTT:

          • Công nghệ dữ liệu
          • Công nghệ phát triển ứng dụng đa phương tiện
          • Công nghệ An toàn thông tin
          • Công nghệ mô phỏng
          • Trí tuệ nhân tạo
          • Học máy thống kê
          • Cơ sở Toán trong Tin học

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 069 515 329 & 069 515 333

          Email: fit@mta.edu.vn

          Website: https://mta.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatquansu

            Học viện Kỹ thuật Quân sự
            Học viện Kỹ thuật Quân sự
            Học viện Kỹ thuật Quân sự
            Học viện Kỹ thuật Quân sự
          • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thành lập theo quyết định số 516/TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 11 tháng 7 năm 1997 thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Trường có 2 cơ sở tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, đào tạo kỹ sư công nghệ thông tin hệ 4,5 năm. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông mong muốn trở thành trung tâm tổ chức giáo dục - đào tạo, nghiên cứu có tính cạnh tranh, hội nhập quốc tế cao và lọt top 20 trường đại học đứng đầu về chất lượng giáo dục - đào tạo, năng suất nghiên cứu khoa học Việt Nam vào năm 2030.


            Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, trường đã tạo dựng được nguồn nhân lực xuất sắc và bền vững đáp ứng về số lượng cũng như chất lượng trong đào tạo. Tất cả giảng viên đại học của trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn, phương pháp, kĩ năng giảng dạy đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Hệ thống mạng lưới viễn thông, công nghệ thông tin rộng lớn của tập đoàn VNPT sẽ là phòng thí nghiệm ảo rất lớn tạo môi trường để các hoạt động đào tạo và khoa học công nghệ gắn với sản xuất kinh doanh.


            Khoa Công nghệ thông tin - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là một trong những khoa trụ cột của trường với nhiều thanh tựu đã đạt được, bên cạnh đó hiện nay khoa đã được nâng cấp về cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên. Khoa Công nghệ thông tin có chương trình đào tạo dựa trên 6 ngành trụ cột chính:

            • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
            • Chuyên ngành Máy tính và truyền thông
            • Chuyên ngành Công nghệ phần mềm
            • Chuyên ngành Khoa học máy tính
            • Chuyên ngành Kỹ thuật máy tính
            • Chuyên ngành An toàn thông tin mạng


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Trụ sở chính: 122 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
            • Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Km10, Đường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3352 8122 & 024 3351 2252

            Email: ctsv@ptit.edu.vn

            Website: https://portal.ptit.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/HocvienPTIT

            Gọi điện
            Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
            Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
            Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
            Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
          • Học viện Kỹ thuật Mật Mã là trường đại học trực thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ (Bộ Quốc phòng). Trường có cơ sở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đào tạo kỹ sư công nghệ thông tin hệ 5 năm. Hiện nay, Học viện Kỹ thuật mật mã đào tạo ở cả hai bậc, đại học và sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam.


            Học viện Kỹ thuật Mật Mã là một trong những trường đại học thuộc ban cơ yếu của Chính phủ, đào tạo những cán bộ nghiên cứu khoa học kỹ thuật của ngành kỹ thuật mật mã. Trường đào tạo hệ đại học và sau đại học với nhiều chuyên ngành khác nhau đào tạo ra nguồn nhân lực đảm bảo an toàn thông tin được lựa chọn ứng dụng công việc phục vụ cho đất nước với sự tin cậy và được đánh giá cao.


            Khi học tập ở Học viện Kỹ thuật Mật Mã các sinh viên được nhà trường giảng dạy và sẽ đảm nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và kỹ thuật của chuyên ngành Công nghệ thông tin. Học viện có đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thường xuyên được nhập vào tiến bộ tiên tiến phát triển của trường, các phòng chức năng đào tạo để sinh viên để có thể trở thành kỹ sư công nghệ thông tin. Sinh viên sau khi đã ra trường được nhà trường đảm bảo sẽ có việc làm ngay sau khi học tập.

            Học viện Kỹ thuật Mật Mã có chương trình đào tạo dựa trên 2 ngành trụ cột chính:

            • An toàn thông tin: An toàn Hệ thống thông tin; Kỹ nghệ an toàn mạng; Công nghệ phần mềm an toàn.
            • Công nghệ thông tin: Kỹ thuật phần mềm nhúng và di động.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

            Điện thoại: 0986 622 772 & 024 3854 4244

            Email: kma@hn.vnn.vn

            Website: https://actvn.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatmatma

            Gọi điện
            Học viện Kỹ thuật Mật Mã
            Học viện Kỹ thuật Mật Mã
            Học viện Kỹ thuật Mật Mã
            Học viện Kỹ thuật Mật Mã
            Hồ Ly 2018-06-16 18:32:28
            Cực thích học viện ktqs như k biết học phí thế nào, bạn nào biết bảo mình với
          • Trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội được thành lập ngày 25/05/2004 được thành lập theo Quyết định số 92/2004/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Khoa Công nghệ và Trung tâm Hợp tác Đào tạo và Bồi dưỡng Cơ học trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.


            Trường Đại học Công nghệ đã và đang từng bước thực hiện nhiệm vụ và dần khẳng định là một trường đại học có vị thế, uy tín trong hệ thống giáo dục đại học của cả nước. Môi trường đào tạo chuẩn mực chất lượng cao đã được thiết lập với hệ thống chương trình đào tạo được phát triển, hoàn thiện ở mọi bậc đào tạo theo hướng tiên tiến, hiện đại, cập nhật, chất lượng đào tạo được xã hội ghi nhận, đánh giá cao.


            Trong đó, khoa Công nghệ thông tin (CNTT) có truyền thống hơn 57 năm phát triển từ năm 1965 với việc đào tạo chuyên ngành Máy tính tại Khoa toán cơ thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Với sự nỗ lực cố gắng của tập thể các cán bộ giảng viên, các thế hệ sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh; dưới sự chỉ đạo sát sao, ủng hộ và tạo điều kiện của các thế hệ lãnh đạo trường ĐHCN và ĐHQGHN, khoa CNTT ngày hôm nay đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhân tài và nghiên cứu khoa học tiếp cận trình độ tiên tiến trong khu vực và thế giới. Khoa CNTT được coi là thành phần chủ chốt đầu tiên trong kế hoạch hình thành trường đại học công nghệ trọng điểm thuộc ĐHQGHN. Cuối cùng, và là tiền đề có vị trí trọng tâm nhất, việc thành lập Khoa CNTT ghi nhận thành quả của một quá trình phấn đấu lao động đào tạo - nghiên cứu ba mươi năm (1965-1995) của đội ngũ cán bộ tâm huyết thuộc Khoa Toán - Cơ - Tin học và Viện Tin học - Điện tử, Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội.

            Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) cung cấp chương trình đào tạo dựa trên 3 ngành trụ cột chính:

            • Ngành mạng máy tính & truyền thông dữ liệu
            • Ngành Khoa học máy tính
            • Nhóm ngành công nghệ thông tin: Công nghệ thông tin định hướng thị trường Nhật Bản, Công nghệ thông tin hệ chất lượng cao.

            Chương trình đào tạo khoa Công nghệ thông tin sẽ trang bị các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về công nghệ thông tin, cũng như được định hướng một số vấn đề hiện đại tiệm cận với kiến thức chung về công nghệ thông tin. Chương trình được thiết kế một cách bài bản và cập nhật các nội dung tiên tiến tham khảo từ các chương trình đào tạo của nhiều trường Đại học trên thế giới như MIT,... Do đặc thù đào tạo khoa công nghệ thông tin, sinh viên có một ưu thế vượt trội mà sinh viên các ngành khác không có được, đó là cơ hội nghề nghiệp được mở rộng gấp đôi. Với bằng kỹ sư cùng các kiến thức và kỹ năng tương đương với các chứng chỉ quốc tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Nhà E3, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3754 7865

            Hotline: 0334 924 224

            Email: uet@vnu.edu.vn & TuyenSinhDHCN@vnu.edu.vn

            Website: https://uet.vnu.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/UET.VNUH

              Gọi điện
              Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội
              Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội
              Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội
            • Khoa Công nghệ thông tin được thành lập vào năm 2006, trải qua gần 17 năm hoạt động khoa đã phát triển vững chắc và từng bước khẳng định được uy tín của mình để trở thành một trong những khoa chiến lược của trường Đại học Hà Nội. Điểm mạnh của khoa là giảng dạy chuyên ngành Công nghệ thông tin hoàn toàn bằng tiếng Anh, với chương trình đạo tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế có tính liên thông cao với các chương trình tiên tiến trên thế giới, hướng tới mục tiêu cung cấp cho sinh viên kiến thức vững vàng về công nghệ và các hệ thống thông tin doanh nghiệp kết hợp với khả năng thuyết trình và giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.



              Khoa CNTT
              quyết tâm xây dựng một môi trường học tập và nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp, kiến thức, chương trình đào tạo và các môn học được tuyển chọn có nội dung phù hợp với nhu cầu xã hội. Nội dung chương trình được thiết kế theo các chương trình giáo dục của Hiệp hội máy tính Hòa Kỳ - ACM... Với kiến thức vững vàng về công nghệ và các hệ thống thông tin trong doanh nghiệp, khả năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh tốt, cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường rất khả quan tại những tập đoàn công nghệ lớn như IBM, Microsoft, Intel ...

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              Km 9, Đường Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
              Điện thoại:
              024 3543 0267
              Email:
              dhgtvt@utc.edu.vn
              Website:
              https://fit.hanu.vn/
              Fanpage:
              www.facebook.com/khoacntt.hanu/ Gọi điện
              Đại học Hà Nội
              Đại học Hà Nội
              Đại học Hà Nội
              Đại học Hà Nội



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy