Đại học FPT

Đại học FPT được thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và hoạt động theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Đại học tư thục theo Quyết định số 61/2009/QĐ-TTg ban hành ngày 17/4/2009 của Chính phủ. Đại học FPT là trường 100% do tập đoàn FPT đầu tư. Trải qua nhiều năm hoạt động, trường FPT đã và đang khẳng định được vị thế của ngôi trường hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của Đại học FPT là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn hội nhập, cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước. Mục tiêu trước mắt của Trường Đại học FPT là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Mỹ thuật và các nhóm ngành khác cho các doanh nghiệp trong nước cũng như các tập đoàn thế giới.


Với khoa Công nghệ thông tin, Đại học FPT là lựa chọn của nhiều thí sinh mong muốn môi trường đào tạo kiểu mới, chương trình chuẩn quốc tế, chú trọng ngoại ngữ và kỹ năng mềm. Với lợi thế được sinh ra từ “cái nôi” công nghệ là Tập đoàn FPT, học Công nghệ thông tin ở đây chắc chắn là một sự đảm bảo với những bạn trẻ đam mê với ngành này.


Khoa Công nghệ thông tin Đại học FPT có chương trình đào tạo dựa trên 6 ngành trụ cột chính:

  • Kỹ thuật phần mềm
  • Thiết kế mỹ thuật số
  • An toàn thông tin
  • Trí tuệ nhân tạo
  • IoT - Internet of thing
  • Hệ thống thông tin

Chương trình đào tạo của Đại học FPT không chỉ bao quát các kiến thức chuyên ngành mà còn chú trọng phát triển kỹ năng ngoại ngữ, được thực hành tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đem đến một môi trường năng động, sáng tạo và trải nghiệm thực tế cho sinh viên trước khi ra trường. Giáo trình được thiết kế song hành với nhu cầu liên tục biến đổi của các thị trường, ngành, nghề trong và ngoài nước. Chương trình học của trường khoa học, sát thực tế được xây dựng theo chuẩn mới, loại bỏ được nhiều tính hàn lâm của các trường công lập. Sinh viên còn được trau dồi rất nhiều kỹ năng đào tạo chuyên sâu và trang bị kĩ năng mềm cho sinh viên nên hầu như ra trường sẽ rất dễ để xin việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu Giáo dục và Đào tạo - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7300 5588 & 024 7300 1866

    Email: tuyensinh.hanoi@fpt.edu.vn

    Website: https://hanoi.fpt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi

    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy