Top 7 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Phú Thọ

Tín Mai 6805 0 Báo lỗi

Chọn trường mầm non cho con luôn là vấn đề khó khăn đối với các bậc phụ huynh. Với những ai đang ở Việt Trì, Phú Thọ, các trường mầm non uy tín mà Toplist chia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mầm non Chú Kiến Nhỏ

    Gọi điện

    Trăn trở lớn nhất của phụ huynh là luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con em mình. Hiểu được sự lo lắng đó, trường Mầm non Chú Kiến Nhỏ đã ra đời mới mong muốn sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu cho gia đình trong việc nuôi dạy bé.


    Mầm non Chú Kiến Nhỏ có đội ngũ giáo viên được đào tạo và đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm và chăm sóc trẻ, luôn tâm huyết với nghề. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp cho các bé phát triển khả năng ngôn ngữ, tự tin, sáng tạo, và có thể khám phá sở thích, cũng như phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân. Trong lớp được chuẩn bị phong phú, đa dạng các góc để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khám phá, làm việc, vui chơi học tập cho trẻ.


    Nguồn nguyên liệu để chế biến thức ăn cho trẻ tại trường cũng được cung cấp bởi những công ty uy tín, được kiểm nghiệm VSATTP kĩ càng đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe toàn diện cho trẻ.


    Đặc biệt, trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Phòng học trang bị đầy đủ, có các phòng chức năng, mỗi lớp học được trang bị hệ thống ti vi, đầu video riêng phục vụ cho học tập của các bé. Trường Mầm non Chú Kiến Nhỏ là môi trường học tập gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên nuôi dạy trẻ, chắc chắn sẽ mang lại cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tổ 37, Thi Đua, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • Cơ sở 2: 182, Khu 12, Kim Đức, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0949 890 666
    Email: mamnonchukiennhoviettri@gmail.com
    Website: gschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonGSchoolViettri/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

      Gọi điện
      Mầm non Chú Kiến Nhỏ
      Mầm non Chú Kiến Nhỏ
      Mầm non Chú Kiến Nhỏ
      Mầm non Chú Kiến Nhỏ

    • Với quan điểm giáo dục tạo ra những thế hệ học trò vui khỏe, tự tin, trí tuệ và giàu tình yêu thương, Trường mầm non Đất Việt - Vietland School mang trong mình khát vọng xây dựng một ngôi trường mầm non theo định hướng giáo dục hiện đại, tạo môi trường tốt nhất để nhân cách, lối sống của trẻ từng bước được định hình, tạo lập các cá tính riêng với những thói quen tích cực...


      Hệ Quốc tế Montessori được đưa vào hệ đào tạo chính thức của nhà trường. Với chương trình giáo án Quốc tế, giáo viên được đào tạo tại các tổ chức giáo dục Montessori có tiếng của Việt Nam, hàng năm Nhà trường mời chuyên gia về trường đào tạo, nâng cao trình độ giáo viên. Với đội ngũ giáo viên yêu trẻ, nhiệt huyết, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các viện đào tạo Montessori uy tín như Viện đào tạo quốc tế Montessori SOL, Vmat, Sakura, Olympia...


      Chương trình học phong phú, chất lượng, bản quyền như: học theo phương pháp Montessori có chọn lọc phù hợp với trẻ em Việt Nam, tiếng Anh 5 buổi/tuần, âm nhạc chuyên biệt, mỹ thuật sáng tạo, khoa học diệu kì, trải nghiệm đa giác quan, ngoại khóa,...

      Trường học được thiết kế theo mô hình trường quốc tế, xanh sạch đẹp, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, thiết kế chuẩn dành riêng cho trẻ mầm non.


      Không những thế, vấn đề dinh dưỡng luôn được Trường mầm non Đất Việt - Vietland School chú trọng và quan tâm, thực đơn xây dựng theo tuần đảm bảo cân đối, đầy đủ dinh dưỡng, đẹp mắt ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Môi trường học tập thân thiện, an toàn, không gian mở, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và oxy tươi cho phép các con thỏa sức vận động, phát triển thể lực, trí lực, tăng sức đề kháng. Đây chính là tiền đề cho sự phát triển toàn diện, mang đến cho các bé cơ hội phát huy tối đa mọi khả năng của mình, giúp các con vui khỏe, tự tin khi tới trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Hương Trầm. Dữu Lâu, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 021 0386 2345 & 0962 928 938
      Email: mndatviet.pgdviettri@gmail.com
      Website: www.vietlandschool.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Vietlandschool
      Giờ mở cửa: 06:45 - 17:00
        Gọi điện
        Trường mầm non Đất Việt - Vietland School
        Trường mầm non Đất Việt - Vietland School
        Trường mầm non Đất Việt - Vietland School
        Trường mầm non Đất Việt - Vietland School
      • Việc lựa chọn một ngôi trường tốt nhất cho trẻ trong những năm tháng đầu đời là việc vô cùng quan trọng quyết định đến tính cách, sự phát triển và tương lai của trẻ. Và tại Việt Trì, Phú Thọ, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) cũng chính là nơi mà những bạn nhỏ thực sự được lắng nghe, được tôn trọng và được yêu thương. Và hơn tất cả đó không chỉ là trường học mà còn là ngôi nhà thứ 2 của bé, nơi mà lúc nào đặt chân đến cũng có thể nhìn thấy một nụ cười bừng sáng trên khuôn mặt rạng ngời của các bạn nhỏ.


        Được biết, Viet stars là trường có cơ sở vật chất theo mô hình trường học chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Trì được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là trường mầm non đầu tiên tại Việt Trì ứng dụng giáo dục STEAM vào chương trình dạy học chính khóa.


        Tại Trường Mầm non Ngôi Sao Việt, chương trình học ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới cho trẻ có cơ hội phát triển toàn diện:

        • Hai hệ chương trình Steam phù hợp với từng lứa tuổi: Steam hội nhập và Steam quốc tế
        • Kỹ năng sống, lãnh đạo, rèn luyện bản thân, cảm xúc xã hội.
        • Rèn luyện thể chất đúng cách dưới sự hướng dẫn của những giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
        • Kích thích sự phát triển bộ não, phát huy khả năng sáng tạo thông qua các lớp học âm nhạc, hội họa,…
        • Khám phá và tìm ra tài năng sớm nhất, giúp ích cho bố mẹ trong việc định hướng con đường phát triển cho bé.
        • Trở nên tự tin hơn khi đứng trước đám đông, vượt khó trong mọi hoàn cảnh, đồng thời rèn luyện ý chí và nghị lực.
        • Giúp các bé phát triển chiều cao, tăng sự dẻo dai của cơ thể thông qua các môn học vận động.

        Tất cả các chương trình tại Viet stars được thiết kế, kiểm duyệt bởi những chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệp lâu năm trong ngành mầm non.


        Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) không chỉ có điều kiện cơ sở vật chất tốt mà còn là tâm huyết, tài năng của biết bao giáo viên tinh hoa, những người giáo viên nhiệt huyết cùng nhau hợp lực, cống hiến trong hành trình tạo dựng một thương hiệu giáo dục mới. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đúng chuyên môn, tâm huyết, yêu trẻ và được đào tạo liên tục bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế.


        Năm học vừa qua, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) không ngừng nỗ lực trở thành một trường mầm non với chất lượng nuôi dạy tốt, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài tỉnh, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.

        Năm học mới này, Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars) tiếp tục sẽ là nơi các em tiếp tục khám phá, trải nghiệm và phát triển trên bước đường khai thức đầu đời. Sứ mệnh của Trường Mầm Non Sao Việt là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 16 tháng đến 72 tháng tuổi, để các em có môi trường học thân thiện, khoa học và sáng tạo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lưu Quang Vũ, Hạ Bạn, Đoàn Kết, Minh Nông, TP. Việt Trì, Phú Thọ
        Điện thoại: 021 0222 8668 & 0862 043 888
        Email: Mnngoisaoviet.edu@gmail.com
        Website: mnngoisaoviet.com/
        Fanpage: www.facebook.com/TruongMamnonVietStars
        Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00
        Gọi điện
        Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
        Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
        Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
        Trường Mầm non Ngôi Sao Việt (Viet stars)
      • Hiện nay, có rất nhiều trường mầm non tư thục được mở ra, các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi – học tập thân thiện và tự nhiên, sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ gần gũi giữa cô và trò. Đến với Trường Mầm non Hoa Lan, các bé sẽ được phát triển tối đa về trí tuệ và thể chất.


        Đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng; có tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm tận tụy với nghề, yêu trẻ như con của mình; thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất để trẻ có thể lĩnh hội kịp thời.


        Lớp học của trường Mầm non Hoa Lan được thiết kế hiện đại, thoáng mát, có camera trực tuyến. Các lớp được trang bị đầy đủ giáo cụ và đồ chơi an toàn, phù hợp với đặc điểm tâm lý trẻ. Phòng học mang đến các thiết bị hiện đại và phần mềm tiên tiến, giúp cho trẻ làm quen với tin học, nhanh chóng làm quen với các môn học và các chủ đề khác nhau trong cuộc sống từ đó phát huy được khả năng nhận biết và ghi nhớ các sự vật, sự việc.


        Hệ thống chức năng và phòng năng khiếu hỗ trợ tích cực cho việc học tập các môn năng khiếu ở trường của trẻ cũng được đầu tư và được vận hành bởi một đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy.


        Xây dựng vườn rau của bé: Để đảm bảo nguồn rau sạch an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp cho các bé có những buổi học tập tiếp xúc với trồng trọt để nhận thức được lợi ích của việc trồng rau sạch đối với môi trường xung quanh.


        Về chế độ chăm sóc – dinh dưỡng: Chế độ ăn uống đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên y tế có kinh nghiệm lâu năm, luôn theo dõi chăm sóc sức khỏe cho các bé hàng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2201 đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ (Trường nằm trong khuôn viên trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ)
        Điện thoại: 0353 890 651 & 021 0381 2868
        Email: mamnonhoalan@duocphutho.edu.vn
        Website: duocphutho.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonhoalanviettri/
          Gọi điện
          Trường Mầm non Hoa Lan
          Trường Mầm non Hoa Lan
          Trường Mầm non Hoa Lan
          Trường Mầm non Hoa Lan
        • Khoa học đã chứng minh giai đoạn 0 - 6 tuổi là thời kì vàng cho sự phát triển của não bộ, là giai đoạn phát triển nhanh, mạnh nhất của một đời người về trí tuệ. Vì vậy, việc lựa chọn cho con một môi trường học tập sẽ giúp bé phát triển tối đa tài năng thiên bẩm là một điều vô cùng quan trọng.


          Trường Mầm Non Sao Mai - TX Phú Thọ
          với tôn chỉ “ Mỗi bé yêu là một ngôi sao nhỏ - Every child is a star” xây dựng chương trình giáo dục dựa trên triết lý giáo dục Multiple intelligences – Trí thông minh đa dạng kết hợp giữa tinh hoa của nền giáo dục Việt (Chương trình của bộ GD và ĐT) và phương pháp giáo dục tối ưu hàng đầu trên thế giới Montessori, phương pháp kỉ luật không nước mắt và chương trình giáo dục giá trị sống giúp các bé cảm nhận sâu sắc về tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và chia sẻ.


          Với môi trường học tập an toàn, thân thiện và hiện đại giúp trẻ có nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm để phát huy khả năng sáng tạo của mình. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, say mê, sáng tạo sẽ là người bạn đồng hành, tin cậy trong thế giới thần tiên của bé.


          Trường Mầm Non Sao Mai - TX Phú Thọ cam kết:

          • Trường tổ chức dạy trẻ theo chương trình chăm sóc giáo dục và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho trẻ được phát triển hài hòa và toàn diện.
          • Trường có tổ chức dạy Anh văn trẻ em, và năng khiếu dạy Toán trí tuệ và dạy bơi cho trẻ.
          • Các lớp học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất đầy đủ.
          • Đảm bảo đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm
          • Môi trường học tập luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, gối, nệm, đồ chơi trong lớp, đồ chơi ngoài trời được giặt giũ liên tục hàng tuần hoặc khi các bé làm bẩn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khuôn viên trường Đại học Hùng Vương, Tân Thành, Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, Phú Thọ
          Điện thoại: 0347 794 563 & 0972 499 903 & 021 0371 0251
          Email:
          • mnsaomaidhhv@gmail.com
          • khoagdthmn@hvu.edu.vn

          Website: mnsaomai.hvu.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/saomaipreschool
          Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00
            Gọi điện
            Trường Mầm non Sao Mai - TX Phú Thọ
            Trường Mầm non Sao Mai - TX Phú Thọ
            Trường Mầm non Sao Mai - TX Phú Thọ
            Trường Mầm non Sao Mai - TX Phú Thọ
          • Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm Non Tuổi Thần Tiên đã khẳng định thương hiệu tại Phú Thọ và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm Non Tuổi Thần Tiên được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


            Được thiết kế theo tiêu chuẩn trường Mầm Non đạt chuẩn quốc gia và chủ đầu tư là Công Ty CP TM & DV Châu Thành, trong khuôn viên 2500m2 hai tầng với diện tích sử dụng 2000m2 gồm 8 phòng học lớn, mỗi phòng 160m2 và 10 phòng chức năng khác rộng từ 18 - 40 m2. Ngoài ra trường còn có diện tích sân chơi ngoài trời 1200m2 được trang trí cây xanh , bóng mát, vườn hoa...


            Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm Non Tuổi Thần Tiên xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm Non Tuổi Thần Tiên, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Giáo viên được tuyển vào Trường Mầm Non Tuổi Thần Tiên phải qua những vòng sơ vấn và phỏng vấn rất gắt gao. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.


            Vấn đề dinh dưỡng các bé cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Thực hiện VSATTP, nhập khẩu thực phẩm tốt, an toàn vệ sinh trong hình thức chế biến và đảm bảo thức ăn luôn đầy đủ trong ngày luôn nhà trường thực hiện trong nhiều năm qua. Cùng với bữa ăn ngon, công việc lo cho giấc ngủ của các bé cũng được lãnh đạo nhà trường quan tâm bằng việc nghiên cứu và đưa vào sử dụng các hình thức phù hợp với lứa tuổi và sự phát triển của các bé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 11 Phan Chu Trinh, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
            Điện thoại: 021 0389 8268 & 0966 296 178 & 0949 817 778
            Email: mntuoithantien@pgdviettri.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031570734948
            Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30
              Gọi điện
              Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên
              Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên
              Trường Mầm Non Tuổi Thần Tiên
              Trường Mầm Non Tuổi Thần Tiên
            • Trường mầm non chính là “Ngôi nhà thứ 2” mà các bé sẽ tiếp xúc và học tập trong những năm đầu đời. Vì vậy, trường mầm non có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển thể chất, tư duy. Và tại Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự phát triển toàn diện của các bé.


              Với chiều rộng, Mầm non Tiny Bear là một trong những trường mầm non chất lượng cao tại Việt Trì, Phú Thọ bố trí các khu vực cho trẻ hoạt động vui chơi, sinh hoạt, học tập ngoài trời một cách khoa học và phù hợp như bố trí sân tập thể dục cho trẻ toàn trường và khu vực chơi thể thao (sân bóng đá mini...). Khu vực chơi với đồ chơi ngoài trời (cầu trượt, đu quay, đu bay, bập bênh, nhà bóng…); khu vực trẻ trồng rau, trồng và thiết lập cơ sở, con vật nuôi; khu trồng cỏ, trồng hoa, trồng cây cảnh, cây bóng mát trên sân trường; khu tạo sân cỏ, hệ thống đường đi lại.


              Trẻ em học chương trình được xây dựng phong phú, phù hợp đa dạng với từng độ tuổi. Kết hợp với việc đưa bộ môn kỹ năng sống vào chương trình giảng dạy, vận dụng các phương pháp Giảng dạy sáng tạo như phương pháp Montessori, lấy trẻ làm trung tâm để trẻ tự hoạt động, phát triển tư duy logic, giúp trẻ tự tin.


              Ngoài công việc nuôi dưỡng mầm non thì các giáo viên của Mầm Non Tiny Bear còn định hướng, giúp đỡ trẻ hoàn thiện các kỹ năng thiết kế cơ bản như: biết ăn uống sạch sẽ, gôm sẽ không để rơi vãi khi ăn, không nói chuyện khi đang ăn, biết rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, đi vệ sinh đúng quy định…Trẻ có hiểu biết về một số loại dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, phân biệt được nhóm thực phẩm cung cấp đạm, bột tinh, đường…


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1606A Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
              Điện thoại: 0984 784 311 & 0977 969 197
              Email: mnchugaunho.pgdviettri@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/mamnontinybearviettri
              Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
                Gọi điện
                Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì
                Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì
                Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì
                Trường Mầm non Tiny Bear - Việt Trì




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy