Trường Mầm non Hoa Lan Việt Trì

top 4
Tín Mai

Hiện nay, có rất nhiều trường mầm non tư thục được mở ra, các bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi – học tập thân thiện và tự nhiên, sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ gần gũi giữa cô và trò. Đến với Trường Mầm non Hoa Lan, các bé sẽ được phát triển tối đa về trí tuệ và thể chất.


Đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm vững vàng; có tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm tận tụy với nghề, yêu trẻ như con của mình; thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất để trẻ có thể lĩnh hội kịp thời.


Lớp học của trường Mầm non Hoa Lan được thiết kế hiện đại, thoáng mát, có camera trực tuyến. Các lớp được trang bị đầy đủ giáo cụ và đồ chơi an toàn, phù hợp với đặc điểm tâm lý trẻ. Phòng học mang đến các thiết bị hiện đại và phần mềm tiên tiến, giúp cho trẻ làm quen với tin học, nhanh chóng làm quen với các môn học và các chủ đề khác nhau trong cuộc sống từ đó phát huy được khả năng nhận biết và ghi nhớ các sự vật, sự việc.


Hệ thống chức năng và phòng năng khiếu hỗ trợ tích cực cho việc học tập các môn năng khiếu ở trường của trẻ cũng được đầu tư và được vận hành bởi một đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy.


Xây dựng vườn rau của bé: Để đảm bảo nguồn rau sạch an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp cho các bé có những buổi học tập tiếp xúc với trồng trọt để nhận thức được lợi ích của việc trồng rau sạch đối với môi trường xung quanh.


Về chế độ chăm sóc – dinh dưỡng: Chế độ ăn uống đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên y tế có kinh nghiệm lâu năm, luôn theo dõi chăm sóc sức khỏe cho các bé hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2201 đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ (Trường nằm trong khuôn viên trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ)
Điện thoại: 0353 890 651 & 021 0381 2868
Email: mamnonhoalan@duocphutho.edu.vn
Website: duocphutho.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonhoalanviettri/
    Trường Mầm non Hoa Lan
    Trường Mầm non Hoa Lan
    Trường Mầm non Hoa Lan
    Trường Mầm non Hoa Lan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy