Top 10 Trường THCS tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Trung Vũ 1154 0 Báo lỗi

Trường học là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn, ươm mầm thế hệ trẻ. Việc chọn trường cấp 2 tốt, phù hợp để đào tạo cho con trong 4 năm luôn là vấn đề được các bậc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THCS Kim Đồng

    Là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Quảng Nam, Trường THCS Kim Đồng luôn kiên trì với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Do đó, nhà trường luôn khuyến khích, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các con học sinh tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi.

    Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu Trường THCS Kim Đồng luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Để làm tốt công tác này, Ban giám hiệu đã luôn sâu sát trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, các tiết dạy đều có đồ dùng dạy học. Ngoài việc tận dụng hết đồ dùng dạy học mà trường có, giáo viên còn tự làm thêm nhiều đồ dùng có chất lượng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử. Những tiết học này đã thực sự gây hứng thú cho cả thầy và trò.

    Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, với truyền thống hiếu học của học sinh nhà trường, trường đã đạt được nhiều kết quả tốt. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 1275
    Email: thcskimdonghoian.edu@gmail.com
    Website: https://www.thcskimdonghoian.edu.vn
    Trường THCS Kim Đồng
    Trường THCS Kim Đồng
    Trường THCS Kim Đồng
    Trường THCS Kim Đồng

  2. Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.

    Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.

    Kỉ cương nền nếp của nhà trường được duy trì giữ vững, quyết tâm thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm của ngành và đồng thời thực hiện nhiệm vụ của trường chất lượng cao: Duy trì, giữ vững, nâng cao chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi của Thành phố cũng như tạo nguồn học sinh cho Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 Huỳnh Thúc Kháng, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 1024
    Email: nguyenbinhkhiemhoian@gmail.com
    Website: website http://thcsnguyenbinhkhiem.hoian.edu.vn
    Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm
  3. Top 3

    Trường THCS Nguyễn Du

    Nhiều năm liền, Trường THCS Nguyễn Du luôn thuộc top đầu của tỉnh về phong trào thi học sinh giỏi hàng năm, là tập thể Lao động xuất sắc và Nhất khối THCS toàn tỉnh, trường đầu tiên của Tỉnh đạt chuẩn Quốc gia và trường xanh, sạch, đẹp mức độ cao hàng năm.

    Kiên trì theo đuổi triết lý giáo dục toàn diện, ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Du đặc biệt coi trọng phát triển năng lực cho từng học sinh trên cơ sở đảm bảo giáo dục toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ; phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.

    Phương pháp giảng dạy toàn diện, đề cao và phát huy tính sáng tạo, tự lập đã giúp các bạn học sinh khối 9 đem về những điểm số thi vượt trội. Trong những ngày ảm đạm bởi dịch bệnh thầy trò Trường THCS Nguyễn Du vẫn liên tục nhận tin vui trước kết quả thi vào trường Chuyên và trường Công lập của học sinh khối 9. Tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, thầy và trò Trường THCS Nguyễn Du nỗ lực phấn đấu từng ngày để tăng thêm bề dày thành tích cho ngôi trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 267 Trần Nhân Tông, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5387 4662
    Email: thcsnguyenduhoian@gmail.com
    Website: http://thcsnguyendu.hoian.edu.vn
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
  4. Top 4

    Trường THCS Phan Bội Châu

    Từ khi thành lập đến nay, Trường THCS Phan Bội Châu giáo dục và đào tạo hàng ngàn học sinh, đa số học sinh của trường qua các niên khóa đã trưởng thành, đang công tác trong các cơ quan, ban, ngành của Nhà nước, góp sức cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

    Ban giám hiệu, công đoàn, đoàn thanh niên, tổ chuyên môn Trường THCS Phan Bội Châu luôn quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, tích cực tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá đối với học sinh. Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy.

    Kết quả dạy và học của nhà trường được khẳng định qua mỗi năm học. Tỷ lệ học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh, đậu tốt nghiệp và thi đậu vào các trường THPT công lập luôn đạt kết quả cao. Để có được thành tích ấy, thầy và trò luôn quan tâm xây dựng nhà trường thân thiện, kỉ cương, nề nếp tạo dựng môi trường hứng thú học tập, phát huy khả năng sáng tạo trong các hoạt động dạy, học và phong trào hoạt động của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Thịnh, Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 7212
    Email: thcspbcha@gmail.com
    Website: http://thcsphanboichauhoian.edu.vn
    Trường THCS Phan Bội Châu
    Trường THCS Phan Bội Châu
    Trường THCS Phan Bội Châu
    Trường THCS Phan Bội Châu
  5. Top 5

    Trường THCS Chu Văn An

    Với nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Chu Văn An từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài tỉnh. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


    Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD - ĐT, Sở GD - ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.

    Trường THCS Chu Văn An
    thường xuyên mua sắm, bổ sung các trang thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, mẫu vật để giáo viên và học sinh đủ điều kiện dạy và học các tiết thực hành; đã phát huy tối đa công suất, tác dụng của phòng học bộ môn. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 158, Đường Hai Mươi Tám Tháng Ba, P. Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 2673
    Email: thcscvahoian@gmail.com
    Website: http://thcschuvanan.hoian.edu.vn
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
  6. Trường THCS Lý Tự Trọng là một trong những trường có chất lượng cao hàng đầu của tỉnh và thành phố, nơi giáo viên và học sinh luôn có khát vọng vươn tới xuất sắc. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên: nhiệt tình, có trách nhiệm, yêu nghề, gắn bó với nhà trường, mong muốn nhà trường phát triển, chất lượng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm đa số đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục. Có tầm nhìn khoa học, sáng tạo. Kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn có tính khả thi, sát thực tế. Công tác tổ chức triển khai kiểm tra đánh giá sâu sát, thực chất và đổi mới. Được sự tin tưởng cao của cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.


    Trường THCS Lý Tự Trọng được UBND tỉnh Quảng Nam trao tặng lá cờ đầu bậc học THCS của tỉnh Quảng Nam năm học 2003-2004. Trường là đơn vị THCS đầu tiên của Thị xã Tam kỳ đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2001 – 2010 vào năm học 2003-2004. Không chỉ vậy trường được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen năm 2006. Năm học 2006-2007, trường được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Trường có nhiều học sinh nhiều giáo viên giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh, khẳng định được vị trí trong ngành giáo dục, được học sinh và phụ huynh học sinh tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5350 9222
    Email: trananhhaitk@gmail.com
    Website: http://lytutrongtamky.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường THCS Lý Tự Trọng
    Trường THCS Lý Tự Trọng
    Trường THCS Lý Tự Trọng
    Trường THCS Lý Tự Trọng
  7. Trường THCS Nguyễn Du nơi thầy và trò luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành quả to lớn. Với mô hình hoạt động chất lượng cao: 100% giáo viên tốt nghiệp đại học, là những giáo viên giỏi, được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Quảng Nam, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


    Trường THCS Nguyễn Du luôn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống. Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế. Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 đường Nguyễn Chí Thanh, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5385 1719 & 0399 393 414
    Email: nguyentuluc70@gmail.com
    Website: http://nguyendu.pgdtamky.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
  8. Trường THCS Lê Hồng Phong được đánh giá là một trong những ngôi trường chất lượng, uy tín lâu đời ở tình Quảng Nam. Phương châm của nhà trường là “dạy thật – học thật”. Dạy thật: Hiểu rõ vai trò quyết định của người thầy với việc thành bại của sự nghiệp giáo dục – nhà trường luôn đảm bảo có một tập thể giáo viên với phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sâu. Học thật: đó là học không phải để lấy điểm để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.

      Bên cạnh việc học văn hóa nhà trường luôn tổ chức các hoạt động giáo dục phối hợp tạo ra con người sống có hiểu biết, sống khỏe, sống đẹp. Các câu lạc bộ bóng rổ, bóng đá, dance sport, các hoạt động của thanh niên tình nguyện, các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, các chuyến đi cứu trợ, từ thiện…giúp học sinh năng động và phát triển toàn diện hơn.


      Không chỉ vậy, trường THCS Lê Hồng Phong còn chú trọng xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh kết hợp nhà trường, gia đình và xã hội, ngăn chặn và chống lại sự xâm nhập của các tệ nạn xã hội, hiện tượng tiêu cực vào nhà trường thực sự đã phần nào khắc phục được tình trạng chỉ quan tâm đến chữ mà chưa quan tâm tới dạy người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khối 7, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 023 5381 2940
      Website: https://thcslehongphongtamky.edu.vn/
      Gọi điện
      Trường THCS Lê Hồng Phong
      Trường THCS Lê Hồng Phong
      Trường THCS Lê Hồng Phong
      Trường THCS Lê Hồng Phong
    • Trường THCS Nguyễn Huệ được thành lập năm 1995. Với đội ngũ giáo viên chất lượng. Ban giám hiệu và các thầy cô giáo giảng dạy tại nhà trường đều là những thầy cô có trình độ, có năng lực chuyên môn được đánh giá khá giỏi, giỏi trên 50%. Các thầy cô của trường hầu hết đều có trình độ đại học và sau đại học, có kinh nghiệm và am hiểu tâm lý học sinh. Nhà trường thực hiện đánh giá về chất lượng học tập của học sinh 2 lần một năm và công khai kết quả để toàn phụ huynh và học sinh biết rõ chất lượng thực sự của nhà trường. Bên cạnh đó cũng thực hiện việc lấy phiếu tín nhiệm của học sinh và phụ huynh đối với giáo viên trực tiếp giảng dạy.­­­


      Đặc biệt, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu luôn được nhà trường quan tâm, chú trọng. Ngoài các hoạt động chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi thì công tác khuyến học, khuyến tài được nhà trường chú trọng. Cùng với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp , sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên, học sinh và hội cha mẹ học sinh nhà trường. Liên tục trong những năm vừa qua trường THCS Nguyễn Huệ liên tục được nhận danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 871 Phan Châu Trinh, P. Hoà Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 741 164 & 023 5385 1158
      Website: http://nguyenhuetamky.edu.vn/
      Gọi điện
      Trường THCS Nguyễn Huệ
      Trường THCS Nguyễn Huệ
      Trường THCS Nguyễn Huệ
      Trường THCS Nguyễn Huệ
    • THCS Huỳnh Thúc Kháng được thành lập ngày 24/6/1997. Ra đời trong công cuộc đổi mới nền giáo dục Việt Nam, hơn 20 năm qua, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng đang đi trên chặng đường đầu tiên đầy khó khăn thử thách, nhưng cũng có nhiều thuận lợi. Những kết quả mà nhà trường đạt được đã minh chứng điều đó. Nhà trường đang từng bước phát triển bền vững và ngày càng trưởng thành.


      Cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên nhà trường cơ bản đạt chuẩn theo qui định, có trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị vững vàng, đặc biệt tâm huyết với nghề, đa số đều xếp loại xuất sắc về chuẩn nghề nghiệp. Nhiều giáo viên của nhà trường đạt giáo viên giỏi cấp Thành phố, cấp tỉnh, cán bộ quản lí và một số giáo viên nhà trường trường đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, được tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng bằng khen.


      THCS Huỳnh Thúc Kháng đặt mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục toàn diện, đặc biệt là chất lượng giáo dục đạo đức và chất lượng văn hóa. Đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh phù hợp với mục tiêu, nội dung chương trình và đối tượng học sinh. Đổi mới các hoạt động giáo dục, hoạt động tập thể, gắn học với hành, lý thuyết với thực tiễn; giúp học sinh có được những kỹ năng sống cơ bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phường Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0373389747 & 023 5385 2939
      Website: http://www.huynhthuckhangtamky.edu.vn/
      Gọi điện
      THCS Huỳnh Thúc Kháng
      THCS Huỳnh Thúc Kháng
      THCS Huỳnh Thúc Kháng
      THCS Huỳnh Thúc Kháng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy