Top 5 Trường THPT tư thục tốt nhất Thủ Đức, TP HCM

Bảo Ngọc 702 0 Báo lỗi

Hiện nay, các trường tư thục đang là một lựa chọn được đông đảo các phụ huynh cũng như học sinh quan tâm, cân nhắc chọn lựa. Hãy cùng Toplist tham khảo danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    THPT Nguyễn Khuyến

    Gọi điện

    Nhắc đến những ngôi trường cấp 3 có chất lượng giảng dạy tốt nhất Thủ Đức, TP.HCM, không ai lại có thể bỏ qua cái tên Nguyễn Khuyến. Trường ở sở hữu đội ngũ giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo, rèn luyện học sinh trong kỳ thi THPTQG. Luôn duy trì truyền thống về thành tích cao trong học tập, THPT Nguyễn Khuyến trong những năm qua đã có nhiều học sinh đạt các giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành Phố, cấp Quốc Gia cũng như điểm cao, thậm chí là á khoa, thủ khoa tại các kỳ thi Đại học. Vừa qua, THPT Nguyễn Khuyến có đến 3 học sinh là thủ khoa thi tốt nghiệp THPT 2023, trong đó 2 học sinh là thủ khoa toàn quốc và một thủ khoa của TP.HCM.


    Chú tâm vào việc dạy kiến thiến nhưng THPT Nguyễn Khuyến vẫn không quên xây dựng nên một môi trường lành mạnh, năng động cũng như tạo điều kiện để học sinh được phát triển kỹ các năng mềm, các khía cạnh khác trong cuộc sống như việc tổ chức đa dạng các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi nhỏ để các lớp cùng thi đua. Từ đó, học sinh THPT Nguyễn Khuyến vừa xuất sắc trong lĩnh vực học tập, vừa giỏi về các kỹ năng mềm, có tinh thần đoàn kết, khả năng làm việc đội nhóm cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Đường số 3, khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 842 6026

    Email: truongnguyenkhuyenhcm@gmail.com

    Website: https://truongnguyenkhuyenhcm.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/advhighschool/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Một số thành tích nổi bật của trường THPT Nguyễn Khuyến
    Một số thành tích nổi bật của trường THPT Nguyễn Khuyến
    CLB Sinh học của các em học sinh tại THPT Nguyễn Khuyến
    CLB Sinh học của các em học sinh tại THPT Nguyễn Khuyến

  2. Top 2

    Hệ thống trường EMASI

    EMASI là một trong những ngôi trường có chất lượng tốt nhất tại thành phố với môi trường song ngữ, mang tính quốc tế cao, đặc biệt phù hợp với những gia đình định hướng cho trẻ theo con đường du học. Là hệ thống trường thành viên chính thức của tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới Cambridge, EMASI lựa chọn cách xây dựng nên chương trình học tiên tiến, kết hợp hài hòa giữa Chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam với phương pháp giảng dạy từ các quốc gia có nền giáo dục hiện đại với lộ trình học tập bằng tiếng Anh. Ngôn ngữ được sử dụng tại EMASI song ngữ Việt - Anh với mục tiêu tất cả các học sinh phải giỏi tiếng Việt, đồng thời phải thông thạo tiếng Anh như người bản ngữ.


    Với sứ mệnh ươm mầm thế hệ trẻ hội nhập toàn cầu, phát triển toàn diện, trường EMASI đầu tư xây dựng hệ thống phòng học nghệ thuật chuyên biệt cho từng bộ môn như phòng triển lãm nghệ thuật: là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của học sinh, các sản phẩm sáng tạo ở những môn học khác cũng như các sản phẩm nghệ thuật phù hợp với môi trường giáo dục, văn hóa và nhân văn của EMASI, phòng nhạc, phòng Hội họa, phòng Khiêu vũ. Ngoài ra, với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, EMASI sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sang trọng và cao cấp như Thư viện lớn với thiết kế ấn tượng, đẳng cấp, các phòng thí nghiệm khoa học được trang bị tối tân, nhà thi đấu đa năng, tường leo núi tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và chuyên nghiệp, hồ bơi nước mặn và nước ấm dài 25 mét theo tiêu chuẩn quốc tế, sân thể thao ngoài trời,........


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Số 2 Đường số 5, Khu Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 18005 99918

    Email: tuyensinh@emasi.edu.vn

    Website: https://www.emasi.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

    Cuộc thi Hùng Biện Tiếng Anh tại EMASI
    Cuộc thi Hùng Biện Tiếng Anh tại EMASI
    Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc (bằng Tiếng Anh) tại EMASI
    Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc (bằng Tiếng Anh) tại EMASI
  3. Top 3

    THPT AN DƯƠNG VƯƠNG

    Gọi điện

    THPT An Dương Vương là một trong những ngôi trường tư thục hàng đầu thành phố Thủ Đức về chất lượng đào tạo và giảng dạy. Trong nhiều năm qua, THPT An Dương Vương luôn có số lượng học sinh thi đậu tốt nghiệp 100%, nằm trong top 200 trường có điểm thi Đại học cao nhất quốc gia và sở hữu nhiều học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Y - Dược, Đại học Ngoại Thương, Đại Học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế,...THPT An Dương Vương đã tự chủ động xây dựng một hệ thống giáo dục, phương pháp giảng dạy chuyên biệt, chất lượng và đạt hiệu quả cao như tổ chức kì thi đầu vào riêng biệt, mỗi lớp tối đa 24 học sinh, phân ban đúng theo nhu cầu và nguyện vọng của học sinh như học sinh giỏi sẽ được học theo chương trình của Bộ GD - ĐT, vừa luyện thi Đại học, còn học sinh có học lực trung bình, nhà trường sẽ tổ chức rà soát lại kiến thức cũ, cho ôn tập, bổ sung kiến thức cơ bản để có nền tảng học kiến thức mới cho đến khi đạt yêu cầu, các em sẽ được nhà trường tổ chức luyện thị Đại học.


    Ngoài ra, THPT An Dương Vương còn là ngôi trường luôn quan tâm, đầu tư mạnh về các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến với các phòng học đều được trang bị máy lạnh, máy chiếu, phòng thực hành chức năng, phòng thí nghiệm, sân thể thao, đặc biệt là khu nhà nghỉ được chia khu rõ ràng cho những học sinh học 2 buổi tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:

    • 34 Đường số 03, khu phố 6, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    • 51/4 Hòa Bình, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 728 3844

    Email: thptanduongvuong@hcm.edu.vn

    Website: https://thptanduongvuong.hcm.edu.vn/homegd3

    Fanpage: https://www.facebook.com/advhighschool/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Một số thành tích nổi bật của trường THPT An Dương Vương
    Một số thành tích nổi bật của trường THPT An Dương Vương
    Tiết học ngoại khóa cùng giáo viên nước ngoài của các học sinh THPT An Dương Vương
    Tiết học ngoại khóa cùng giáo viên nước ngoài của các học sinh THPT An Dương Vương
  4. Bách Việt là một trong những trường THPT Tư Thục chất lượng cao hàng đầu tại Thủ Đức, TP.HCM. Bách Việt sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, đều thuộc nhóm chuyên giảng dạy luyện thi Đại Học cho học sinh khắp các miền đất nước, có kinh nghiệm dày dặn trong việc ôn thi THPTQG. Học sinh tại THPT Bách Việt nhiều năm qua vẫn tiếp tục duy trì được những thành tích đáng tự hào như 100% học sinh đậu tốt nghiệp, nhiều học sinh trúng tuyển các trường Đại Học danh giá, xếp top đầu tại TP.HCM cũng như Việt Nam như Đại Học Ngoại THương, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Ngân Hàng, Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn,....


    Nếu như các trường công lập, mỗi lớp có tới 30, 40 học sinh thì tại Tư Thục Bách Việt, mỗi lớp chỉ có 18 học sinh có mục đích từng học sinh sẽ được chăm sóc, quan tâm và được giáo viên giảng bài, phân tích kiến thức một cách kỹ càng, chu đáo nhất có thể. THPT Bách Việt luôn chú trọng đến cơ sở vật chất và không ngừng nỗ lực, cung cấp cho học sinh những trang thiết bị công nghệ cao, tiên tiến như mỗi phòng học đều được lắp máy chiếu cảm ứng cũng như nhiều thiết bị đa phương tiện khác. Ngoài ra, THPT Bách Việt còn thường xuyên tổ chức các buổi học ngoại khóa, các buổi tham hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 tại các trường Đại Học, các buổi giao lưu giữa các trung tâm du học nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản,...nhằm giúp các em có thêm nhiều lựa chọn, định hướng trên con đường tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    653 Quốc lộ 13, Khu Phố 3, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0283 726 8954 & 0283 727 1649 & 0989 696 442

    Email: thptbachviet@gmail.com

    Website: http://truongbachviet.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BachVietHighSchool

    Gọi điện
    Cơ sở vật chất tại THPT Bách Việt
    Cơ sở vật chất tại THPT Bách Việt
    Cơ sở vật chất tại THPT Bách Việt
    Cơ sở vật chất tại THPT Bách Việt
  5. Top 5

    THPT NGÔ THỜI NHIỆM

    Gọi điện

    Trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm là ngôi trường luôn được các phụ huynh và học sinh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hiện đại. Nhiều năm qua, Trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã đạt được nhiều thành tích tốt như nhiều lần nhận “cúp vàng ISO” do Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng; “Cúp vàng vì sự phát triển cộng đồng” do tổng liên đoàn và nhiều ngành đồng tổ chức. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh tại Ngô Thời Nhiệm đậu Tốt Nghiệp luôn nằm ở con số gần như tuyệt đối, số lượng học sinh vào được các trường đại học top đầu ngày càng tăng.


    TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm là một trong những trường tư thục dẫn đầu về cơ sở vật chất với môi trường khang trang, rộng rãi, sạch đẹp, sở hữu hệ thống sân cỏ mini, nhà thi đấu đa năng, hồ bơi, phòng tập văn nghệ đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng và nhạc cụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển của học sinh cũng như mang đến cho các em những phút giây thư giãn sau nhiều giờ học căng thẳng, áp lực. Trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã đưa chương trình thể dục thể thao tự chọn (CLB tự chọn) vào giảng dạy trong nhiều năm nay với nhiều môn thể thao như võ Karatedo, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bợi lội, Nhạc, Mĩ thuật, Cờ vua, nhảy – múa hiện đại…..Nhờ vậy, học sinh tại Ngô Thời Nhiệm được phát triển tốt, đồng đều cả về thành tích học tập lẫn các kỹ năng mềm, kỹ năng hoạt động ngoại khóa, làm việc đội nhóm và phong thái ứng xử hòa nhã, chuyên nghiệp, là một hành trang tốt cho các em trong môi trường Đại Học và cả công sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:

    • 65D Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
    • 78/30B Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

    Điện thoại: 0283 731 0522 & 0274 388 0088

    Email: truong@ngothoinhiem.edu.vn

    Website: https://ngothoinhiem.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/truong.ngothoinhiem

    Gọi điện
    Giờ hoạt động ngoại khóa tại THPT Ngô Thời Nhiệm
    Giờ hoạt động ngoại khóa tại THPT Ngô Thời Nhiệm
    Cơ sở vật chất tại THPT Ngô Thời Nhiệm
    Cơ sở vật chất tại THPT Ngô Thời Nhiệm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy