Top 9 Truyện ngôn tình trinh thám, tâm lý tội phạm không thể bỏ lỡ

Hằng Mắm 116904 3 Báo lỗi

Ngày đông lạnh giá, trùm mình trong chăn ấm nhưng vẫn được phiêu lưu, phá án cùng "soái ca", "soái tỷ" qua từng trang sách thì không gì thích bằng. Ngôn tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Truy tìm kí ức

    "Truy tìm kí ức" là tác phẩm thứ ba viết về đề tài trinh thám của Đinh Mặc. Với lối viết logic, những tình tiết bất ngờ, khắc hoạ nội tâm nhân vật sâu sắc, Truy tìm kí ức chắc chắn sẽ cuốn hút bạn từ trang đầu tiên đến trang cuối cùng.

    Một Hàn Trầm thâm tình chờ đợi Tô Miên tôt nghiệp để kết hôn nhưng cô lại lạnh lùng với tình cảm của anh. Dù thế nào anh vẫn không bỏ cuộc để đến với cô. Dùng những ánh mắt và cử chỉ nhẹ nhàng để dần cảm hóa tình cảm với cô. Cuối cùng thì Tô Miên sẽ chọn ai đây, liệu Hàn Trầm có đến được với Tô Miên bằng những hành động chân thành của mình hay không?

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Đinh Mặc

    Link truyện: https://truyenfull.com/truy-tim-ky-uc-f1.469/

    Truy tìm kí ức - Đinh Mặc
    Truy tìm kí ức - Đinh Mặc
    Truy tìm kí ức - Đinh Mặc
    Truy tìm kí ức - Đinh Mặc

  2. Top 2

    Trâm

    Câu chuyện xảy ra khi Đại Đường sắp lụi tàn và muôn vẻ phồn hoa sắp rời bỏ Trường An. Hoàng Tử Hà, một thiếu nữ có tài phá án, bỗng chốc bị vu là sát nhân và bị săn đuổi khắp giang hồ. Đội trên đầu bóng tối của cáo thị truy nã, gánh trên vai khối nặng phỉ nhổ của cả thiên hạ, cô đã phải cải trang thành hoạn quan, hầu hạ bên mình vương gia, chờ cơ hội tìm ra hung thủ sát hại cả gia đình mình.


    Không ngờ, cô liên tiếp bị cuốn vào các vụ án. Sử dụng hai thủ pháp chính là suy luận và giám định pháp y, cô thiếu nữ đã làm sáng tỏ vụ án tưởng chừng như không có lời giải. Đó cũng là con đường để cô phá giải được vụ án của gia đình.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Châu Văn Văn

    Link truyện: https://truyenfull.vn/tac-gia/chau-van-van/

      Trâm - Châu Văn Văn
      Trâm - Châu Văn Văn
      Trâm - Châu Văn Văn
      Trâm - Châu Văn Văn
    • Top 3

      Nếu ốc sên có tình yêu

      "Nếu Ốc Sên có tình yêu" là một bộ truyện trinh thám xen lẫn ngôn tình của nam nữ chính Quý Bạch - Hứa Hủ. Tuy câu chuyện tình yêu của nam nữ chính không lãng mạn như bao câu chuyện khác nhưng nó lại sâu lắng và chân thật mang lại cho độc giả những cảm xúc thân thuộc với cuộc sống nhưng không thiếu phần tinh tế và sâu sắc trong tình yêu. Tình cảm của hai nhân vật chính không ồn ào hay vội vã mà nó từ từ, nhẹ nhàng, mưa dầm thấm lâu.


      Trong tình yêu thường có hai dạng: Yêu bằng lý trí và yêu bằng con tim. Đối với những ai yêu bằng lý trí, một khi tình yêu vượt qua sự tỉnh táo, thì đó là một tình yêu đáng để đắm chìm. Tình yêu của Quý Bạch và Hứa Hủ chính là một tình yêu đáng để đắm chìm như thế!


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Tác giả: Đinh Mặc

      Link truyện: https://truyenfull.vn/neu-oc-sen-co-tinh-yeu/

      Nếu ốc sên có tình yêu
      Nếu ốc sên có tình yêu
      Nếu ốc sên có tình yêu
      Nếu ốc sên có tình yêu
    • Top 4

      Đọc thầm

      "Đọc thầm" là bộ truyện ngôn tình trinh thám đam mỹ giữa Lạc Văn Chu và Phí Độ. Lạc Văn Chu là cảnh sát dũng cảm, quyết đoán, còn Phí Độ là là một cậu ấm phú nhị đại, được thừa hưởng gia sản kếch xù từ lúc còn bé xíu. Lạc Văn Chu gặp Phí Độ chính là vào hoàn cảnh đặc biệt, cảnh sát trẻ vừa nhận vụ án đầu tiên, mà vừa hay là vụ án tự tử của mẹ Phí Độ. Một sợi dây vô hình gắn kết hai con người xuất hiện từ đó.


      Có thể nói rằng đây là tác phẩm được chào đón và yêu thích hàng đầu của Priest, không chỉ bởi logic phá án tài tình, chi tiết lồng ghép khéo léo hòa quyện thăng hoa dưới ngòi bút tài ba của tác giả, mà còn bởi các nhân vật như đang thực sự sống trước mặt độc giả vậy.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Tác giả: Priest

      Link truyện: https://truyenfull.vn/doc-tham

      Đọc thầm
      Đọc thầm
      Đọc thầm
      Đọc thầm
    • Top 5

      Đông chí

      "Đông chí" kể về câu chuyện tình yêu giữa Giang Thành Ngật và Lục Yên. Tám năm trước, hai người họ cùng đắm chìm trong quãng thời gian ngọt ngào của tình yêu tuổi học trò… Cho đến một ngày, Đặng Mạn – bạn thân của Lục Yên bất ngờ nhảy sông tự vẫn. Tám năm sau, Giang Thành Ngật và Lục Yên gặp lại nhau tại buổi họp lớp trong tâm thế thờ ơ, hững hờ… Cho đến một ngày, Lục Yên vô tình bắt gặp bóng dáng thân quen của Đặng Mạn vào một đêm đông u tối.


      Cái chết của Đặng Mạn ẩn chứa những bí mật gì? Và sau khi bức màn bí mật ấy được vén mở, liệu Lục Yên và Giang Thành Ngật có thể tìm lại tình yêu của tám năm về trước hay không? Cùng vén màn sự thật tại link truyện ở bên dưới nhé!


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Tác giả: Ngưng Lũng

      Link truyện: https://truyenfull.vn/dong-chi/

      Đông chí
      Đông chí
      Đông chí
      Đông chí
    • Top 6

      Ánh sáng thành phố

      Ánh Sáng Thành Phố là quyển thứ năm trong một loạt truyện trinh thám về tâm lý tội phạm của Lôi Mễ: Độc Giả Thứ 7, Chân Dung Tâm Lý Tội Phạm - Đề Thi Đẫm Máu, Trường Giáo Hóa Tâm Lý Tội Phạm, Dòng Chảy Ngầm Của Tâm Lý Tội Phạm. Truyện của Lôi Mễ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với độc giả bởi những tình tiết ly kì, lôi cuốn đến những trang cuối cùng.


      Trích một đoạn trong truyện: “Làm chuyện xấu, sẽ có báo ứng! Người giữa thành phố này đang lâm vào cảm giác thỏa mãn và cuồng nhiệt trước nay chưa từng có. Nơi này có một đạo ánh sáng, có một vị thần, có một lưỡi hái tùy thời có thể vung hướng về phía đầu của kẻ ác. Hắn là chính nghĩa, cường đại, đồng thời lại thần bí. Mỗi người đều trở nên dè dặt, thận trọng từng lời nói việc làm, sợ bản thân trở thành mục tiêu kế tiếp của Ánh sáng thành phố. Mỗi người lại đều trở nên trắng trợn ánh sáng thành phố là của chúng ta! Mà chính bọn họ, lại hy vọng trở thành một lưỡi dao sắc bén trên thanh đồ đao này. Tại cán cân công lý bắt đầu xiêu vẹo, mỗi người lập tức biến thành hung khí này, Phương Mộc lựa chọn làm một quả cân dũng cảm". Hãy đọc trọn bộ để hiểu rõ chân tướng sự thật nhé các bạn!


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Tác giả: Lôi Mễ

      Link truyện: https://truyenfull.vn/anh-sang-thanh-pho/

      Ánh sáng thành phố - Lôi Mễ
      Ánh sáng thành phố - Lôi Mễ
      Ánh sáng thành phố - Lôi Mễ
      Ánh sáng thành phố - Lôi Mễ
    • Top 7

      Hãy nhắm mắt khi anh đến

      Làm việc với một người thông minh, cao ngạo, không hiểu nhân tình thế thái, lúc nào cũng cho mình là nhất. Khi muốn cô làm trợ lý cho mình, anh nói: “Nếu tôi là cô, tôi sẽ không bày ra chuyện suy nghĩ vô vị mà sẽ đến ngôi biệt thự đúng tám giờ sáng mai.”


      "Hãy nhắm mắt khi anh đến" là một trong những tác phẩm hay nhất của Đinh Mặc. Tuy cùng là đề tài tâm lý tội phạm ngôn tình nhưng bối cảnh và hình tượng nhân vật hoàn toàn khác "Nếu Ốc sên có tình yêu". Dù đôi khi cũng “cười ra nước mắt” nhưng cứ như thế… cô trở thành cầu nối giữa anh và thế giới sôi động ngoài kia. Còn anh dẫn cô bước vào một thế giới mới đầy đam mê và cuốn hút.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Tác giả: Đinh Mặc

      Link mua: https://truyenfull.vn/hay-nham-mat-khi-anh-den/

      Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
      Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
      Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
      Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc
      Păng Yi 2017-08-15 13:05:43
      Ngưỡng mộ nhất Bạc Cận Ngôn *tung lung tung* =)) Truyện Đinh Mặc viết rất sâu sắc, đọc nhiều truyện của Đinh Mặc nhưng ấn tượng nhất chỉ có Bạc Cận Ngôn ^_^
    • Top 8

      Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc

      Lục Bắc Thần với thân phận cao quý khiến người ta phải kính nể. Anh là vị pháp y nhân chủng học quốc tế nổi danh, là vị tiến sĩ có IQ cao khiến tội phạm không có chỗ lánh mình, là “người phiên dịch của xác chết” đầy uy tín, bất kỳ manh mối nào cũng không thể thoát khỏi đôi mắt hiểm của anh, là giáo sư chuyên ngành đã được viện kiểm sát tối cao mệnh danh là “nam thần” khó mời nhất, là người nắm giữ “quỹ Bắc Thần” tiếng tăm lẫy lừng.


      Anh có gương mặt giống Bắc Thâm, nhưng lại không phải Bắc Thâm của cô. Anh là oan gia ngõ hẹp khiến cô luôn chìm vào ảo giác, thật giả khó phân biệt. Cho đến một ngày, có người nói với Cố Sơ: “Đừng tin Lục Bắc Thần, vì anh ta không phải Lục Bắc Thần". Liệu hai nhân vật chính sẽ có kết quả ra sao, đọc truyện tại link bên dưới nhé!


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Tác giả: Ân Tầm

      Link truyện: https://truyenfull.vn/bay-nam-van-ngoanh-ve-phuong-bac/

      Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
      Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
      Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
      Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc
      Quế Chi 2018-11-04 15:52:51
      Cá nhân t thấy bộ này hoàn mỹ nhất trong hệ liệt của Hu :))
    • Top 9

      Đề thi đẫm máu

      Đề thi đẫm máu là một trong những cuốn tiểu thuyết trinh thám kể về những vụ giết người hàng loạt rùng rợn xảy ra ở một thành phố. Với nhân vật chính là Phương Mộc, một sinh viên thạc sĩ có khả năng phân tích tâm lý tội phạm xuất sắc bị cảnh sát kéo vào cuộc.


      Một tên sát thủ có sở thích uống chất hỗn hợp máu nạn nhân với sữa tươi, hắn có căn bệnh gì đặc biệt hay là con quỷ hút máu bất tử nghìn năm trong truyền thuyết? Cuốn tiểu thuyết với cấu tứ chặt chẽ, tình tiết hợp lý, không thừa hay sơ hở bất cứ chi tiết nào, khiến độc giả bị cuốn hút từ câu chữ đầu tiên đến cuối cùng.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Tác giả: Lôi Mễ

      Link truyện: https://truyenfull.vn/de-thi-dam-mau/

      Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ
      Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ
      Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ
      Đề thi đẫm máu - Lôi Mễ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy