Top 10 Ứng dụng trên iOS tốt nhất cho sinh viên

  1. Top 1 TFlat
  2. Top 2 Notion
  3. Top 3 Be
  4. Top 4 Bus Map
  5. Top 5 Money Lover
  6. Top 6 Duolingo
  7. Top 7 TopCV
  8. Top 8 Shopee
  9. Top 9 Adobe Scan
  10. Top 10 Zoom

Top 10 Ứng dụng trên iOS tốt nhất cho sinh viên

Nguyễn Văn Hoàng 626 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của công nghệ kèm theo nhu cầu đời sống nâng cao thì việc sinh viên học tập, trao đổi thông tin, sắp xếp các công việc hàng ngày hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    TFlat

    Các ứng dụng tra tự điển dành cho di động đang ngày càng phổ biến và nó được yêu thích bởi sự linh hoạt và tiện gọn. Một trong những ứng dụng tự điển phổ biến và yêu thích hiện nay mà Trải Nghiệm Số muốn giới thiệu đó là TFlat, cho phép bạn sử dụng miễn phí có thể tra 400 ngàn từ Anh – Việt, 200 ngàn từ Việt – Anh khi offline cùng khả năng phát âm giọng Mỹ – Anh chuẩn. Ngoài chức năng tra từ, TFlat còn có nhiều chương trình luyện tập, luyện nghe từ vựng rất phù hợp cho người mới, giúp bạn học tập tiếng Anh cơ bản nhanh hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Từ điển Anh – Việt có phiên âm và phát âm chuẩn, cho phép tra từ bằng giọng nói.
    • Nhiều trò chơi học từ vựng, nhiều gói học từ vựng tiếng Anh, giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn.
    • Từ điển kỹ thuật số Anh – Anh, chuyên ngành, từ đồng nghĩa trái nghĩa.
    • Có gia đình từ, ngữ pháp liên quan đến từ vựng cần tra.
    • Dịch văn bản Anh – Việt, Việt – Anh chuẩn.
    • Tra từ điển Việt – Anh hơn 200.000 từ dịch chuẩn.
    • Chức năng nhắc nhở học từ vựng hàng ngày giúp bạn học tiếng Anh nhanh hơn, bạn hãy đánh dấu từ cần nhắc nhở và chọn số lần nhắc nhở.
    • Hỗ trợ học 3000 từ tiếng Anh Oxford cơ bản, 600 từ TOEIC phổ biến nhất, 700 từ IELTS cần thiết nhất giúp bạn học ngôn ngữ dễ dàng hơn.
    • Cho phép mở cửa sổ tra nhanh, bạn vừa mở ứng dụng đọc báo tiếng Anh vừa tra từ mà không phải thoát ứng dụng đọc báo.

    Link download: https://cutt.ly/HMl78Be

      TFlat
      TFlat
      TFlat
      TFlat

    • Top 2

      Notion

      Trong cuộc sống hiện nay, một ứng dụng ghi chép những công việc hằng ngày là rất cần thiết. Notion là một ứng dụng ghi chép giúp người dùng có thể dễ dàng lên kế hoạch, ghi chú, lập thời gian biểu,... Tất cả những dữ liệu trên sẽ được lưu trữ vào cùng một không gian để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm lại khi cần.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Hoàn toàn miễn phí cho người dùng cá nhân. Với những tính năng vượt trội cộng với việc miễn phí thì việc sử dụng Notion là hoàn toàn hợp lý.
      • Giao diện của Notion khá đơn giản với tông màu đen trắng thế nhưng tổng thể của ứng dụng rất đẹp và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
      • Tính đồng bộ là một trong những điểm quan trọng để chúng ta quyết định sử dụng Notion. Bất kể bạn sử dụng ứng dụng trên nền tảng nào như Android, iOS hoặc Windows thì chỉ cần cùng một tài khoản thì tất cả dữ liệu sẽ được đồng bộ ngay lập tức khi bạn ghi chép xong.
      • Với Notion, bạn có thể dễ dàng tạo ra một không gian ghi chú theo phong cách riêng của mình với những icon, màu sắc, cách sắp xếp dữ liệu,...
      • Cấu trúc của Notion giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nhanh những ghi chép của mình. Ngoài ra, chức năng Tìm kiếm nhanh cũng là một công cụ hữu ích giúp bạn tìm kiếm thông tin của mình.

      Link download: https://cutt.ly/8Ml5Ab1

        Notion
        Notion
        Notion
        Notion
      • Top 3

        Be

        Nếu bạn không có xe để di chuyển nhưng lại ngại đi xe bus, hay không may nhỡ chuyến xe mà lại muốn đi được khắp nơi với giá rẻ thì đây chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Be là ứng dụng gọi xe công nghệ đươc phát triển bởi Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ. Hai dịch vụ chính mà ứng dụng gọi xe Be cung cấp là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh).


        Ưu điểm nổi bật:

        • beBike: dịch vụ gọi xe ôm (xe máy) 2 bánh nhằm kết nối các khách hàng có nhu cầu đi lại bằng phương tiện là xe máy với đối tác tài xế, dịch vụ tương tự như GrabBike của Grab hay Go-Bike của Go-Viet đang có.
        • beCar: dịch vụ gọi xe hơi ô tô 4 bánh 4 chỗ và 7 chỗ cho các khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng xe hơi, dịch vụ tương tự như GrabCar.
        • beDelivery được biết đến là dịch vụ giao hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng ứng dụng be giúp kết nối những khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa, bưu phẩm tới các đối tác tài xế beBike tương tự dịch vụ GrabExpress, Go-Send.
        • beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian.
        • Ứng dụng Be hoạt động với phương châm 5T đó là mang lại những trải nghiệm, chất lượng dịch vụ: Tươm tất; Tươi cười; Tận tình; Tích cực và Tin cậy.

        Link download: https://cutt.ly/tMl6Oyf

          Be
          Be
          Be
          Be
        • Top 4

          Bus Map

          Xe buýt ngày càng trở thành phương tiện công cộng phổ biến, mọi người được khuyến khích sử dụng xe buýt nhiều hơn vì độ an toàn và thân thiện với môi trường. Việc di chuyển bằng xe buýt trong các đô thị này là hết sức thuận tiện bởi sự đa dạng của các tuyến xe bus khác nhau. Từ lí do đó, BusMap đã ra đời với mục đích sẽ giúp cho mọi người đi xe buýt tốt hơn và thuận tiện hơn tại ba khu vực: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.


          Ưu điểm nổi bật:

          • Tìm đường đi thông minh: Chỉ dẫn cho người dùng những cách đi tốt nhất bằng xe buýt giữa 2 địa điểm bất kì.
          • Cập nhật dữ liệu trực tuyến: Giúp ứng dụng luôn được chạy với dữ liệu xe buýt mới nhất.
          • Tra cứu thông tin: Tra cứu thông tin chi tiết của từng tuyến xe: biểu đồ giờ xuất bến, các trạm đi qua.
          • Xem thời gian chờ xe buýt: Xem thời gian xe buýt sẽ đến tại một trạm bất kì, dựa trên dữ liệu thời gian thực từ GPS của xe buýt.
          • Tìm trạm dừng: Tìm kiếm vị trí trạm dừng xe buýt gần vị trí người dùng hiện tại, hiển thị trực quan trên bản đồ.

          Link download: https://cutt.ly/0MzqEDK

            Bus Map
            Bus Map
            Bus Map
            Bus Map
          • Bạn muốn biết trong tháng vừa qua mình đã chi tiên vào những khoản nào, vì sao mới nhận lương mà đã tiêu hết tiền? Ứng dụng miễn phí dưới đây với chức năng quản lý chi tiêu và thu nhập một cách chi tiết sẽ giúp bạn quản lý tài chính của bản thân và gia đình một cách hiệu quả hơn. Money Lover là ứng dụng được ra đời để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý tài chính cho bản thân, hướng đến việc tiết kiệm và chi tiêu hợp lý.


            Ưu điểm nổi bật:

            • Ứng dụng cho phép người dùng ghi lại mọi khoản thu chi được thực hiện, sau đó tổng hợp để giúp họ biết được thói quen tiêu dùng của mình, từ ăn uống, học hành, mua sắm, du lịch và hẹn hò...
            • Với Money Lover, người dùng sẽ biết được ngân sách hiện có thể chi tiêu của mình là bao nhiêu, mình đã tiêu tiền vào những khoản nào, số tiền đã tiết kiệm được... từ đó chủ động quản lý tài chính cá nhân và thay đổi hành vi tiêu dùng phù hợp với tình hình tài chính hiện tại.
            • Lịch sử các khoản thu/chi trong tháng sẽ được liệt kê đầy đủ trong Money Lover để người dùng nắm rõ được trong tháng mình đã thu nhập được bao nhiêu và chi ra bao nhiêu, chi ra cho những mục đích nào...
            • Money Lover còn cho phép người dùng chuyển tiền từ ví này qua ví khác. Điều này hữu dụng trong trường hợp bạn rút tiền từ thẻ ATM, lúc đó bạn sẽ chuyển số tiền vừa rút từ “ví” lưu thông tin thẻ ATM qua “ví” lưu thông tin tiền mặt.

            Link download: https://cutt.ly/QMzwgfi

              Money Lover
              Money Lover
              Money Lover
              Money Lover
            • Duolingo hay còn gọi với cái tên đầy đủ Learn Languages for Free là một trong những ứng dụng được phát triển để giúp người dùng có thể tự học và thực hành trên các ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng này là một sản phẩm được phát triển bởi Duolingo Inc.


              Ưu điểm nổi bật:

              • Duolingo sẽ cung cấp tới bạn hơn 100 chương trình học với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng còn cung cấp bằng sẵn cho 38 ngôn ngữ tại tất cả các phiên bản như PC, Webisite hay điện thoại di động.
              • Các bài học tại Duolingo cũng được chia làm rất nhiều các nội dung khác nhau để người dùng có thể lựa chọn những nội dung phù hợp nhất với mình. Một số bài học thông dụng nhất tại Duolingo như Phrases, Basics, Food, Adjectives, Present, Questions, Family, House, Numbers, Locations, Animals, Shopping, Nature,…
              • Mỗi bài học sẽ bao gồm các công cụ trực quan nhất như hình ảnh, âm thanh để người học có thể dễ dàng tiếp nhận các nội dung học nhất. Mỗi nội dung đều sẽ tích hợp đầy đủ các yếu tố như câu hỏi, bài nghe, bài luyện nói hay bài tập trắc nghiệm.
              • Cơ chế hoạt động của Duolingo được đánh giá là giống cơ chế xếp hạng trong game với hệ thống điểm thưởng của người dùng. Chính cách đặc biệt này đã khuyến khích tinh thần học tập của người dùng một cách khá mạnh mẽ và thu hút thêm nhiều người học mới sử dụng Duolingo.

              Link download: https://cutt.ly/6Mzw0IT

                Duolingo
                Duolingo
                Duolingo
                Duolingo
              • Top 7

                TopCV

                TopCV là kênh tìm việc chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam với 30.000+ việc làm được cập nhật mỗi ngày từ 130.000+ doanh nghiệp đã được xác thực. Đây sẽ là nền tảng uy tín để các bạn sinh viên có thể tìm được các công việc part-tiem, thực tập phù hợp với sở thích và năng lực cá nhân.


                Ưu điểm nổi bật:

                • Nền tảng này cung cấp nhiều mẫu CV đẹp mắt chuyên nghiệm và miễn phí. Tất cả mọi người dùng đều có thể tương tác chỉnh sửa thông tin trên CV online một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra TopCV còn dựa vào từng ngành nghề để đưa ra những mẫu CV đúng với nhu cầu của người dùng, không phải mất thời gian để tìm kiếm. Các mẫu CV trên TopCV được hỗ trợ 3 ngôn ngữ chính tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt có thể đồng bộ với các mẫu thư xin việc đi kèm (Cover Letter).
                • Với TopCV Connect, người ứng tuyển hoàn toàn có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận tuyển dụng của doanh nghiệp qua hình thức cổng nhắn tin tức thời.
                • Với tính năng “Có việc siêu tốc”, người dùng có thể thực hiện upload hoặc update CV cùng hồ sơ online của mình lên hệ thống của TopCV. Sau đó, ứng viên chỉ cần bật chế độ tìm việc thì ngay lập tức, những thông tin cùng CV sẽ được tự động gửi đến hơn 95.000 nhà tuyển dụng đang sử dụng dịch vụ của TopCV.

                Link download: https://cutt.ly/4MzeNel

                  TopCV
                  TopCV
                  TopCV
                  TopCV
                • Top 8

                  Shopee

                  Shopee là một “nền tảng trực tuyến kết nối người tiêu dùng với nhau (theo mô hình C2C)”, hay hiểu nôm na là một kênh bán hàng trung gian hỗ trợ người bán đăng tải các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và giúp người mua người mua tiếp cận thông tin một cách trực quan. Ứng dụng Shopee hiện sẵn có trên nền tảng Android và iOS, cho phép người dùng thực hiện việc mua bán trên điện thoại di động, hỗ trợ người mua mặc cả với người bán bằng tin nhắn, thuận tiện cho giao dịch.


                  Ưu điểm nổi bật:

                  • “Giá rẻ” là cụm từ “thương hiệu” mỗi khi ai đó nhắc đến sàn thương mại điện tử Shopee. Và đó cũng là ưu điểm nổi bật giúp Shopee cạnh tranh với các sàn TMĐT khác trên thị trường.
                  • Shopee có nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ hàng điện tử tiêu dùng cho đến đồ nội thất, sức khỏe và sắc đẹp, đồ chơi trẻ em, thời trang và trang thiết bị thể thao… Bạn có thể mua tất cả mọi sản phẩm tại Shopee, bởi vì hàng hoá trên đây rất đa dạng và phong phú.
                  • Shopee Mall là nơi cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng với những quyền lợi hấp dẫn. Người mua sẽ được hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả/nhái.
                  • Săn Deal sốc: bạn có thể mua hàng chất lượng với giá rất rẻ nhờ “săn” được những deal sốc của Shopee,…

                  Link download: https://cutt.ly/kMztqaF

                    Shopee
                    Shopee
                    Shopee
                    Shopee
                  • Nếu bạn vẫn thường lưu văn bản bằng cách chụp hình tài liệu vào điện thoại thì hãy thử ngay qua ứng dụng Adobe Scan nhé! Các tác vụ quét, lưu trữ và chỉnh sửa cơ bản đều có thể thực hiện dễ dàng với chất lượng cao chỉ nhờ duy nhất một ứng dụng. Ứng dụng Adobe Scan sẽ biến camera của điện thoại thành máy quét nội dung, tự động nhận diện chữ viết hay hình ảnh. Hình ảnh sau khi scan nội dung có thể căn chỉnh để sử dụng chuẩn xác vùng nội dung. Mọi nội dung được scan trên Adobe Scan sẽ lưu dưới file PDF để chúng ta chia sẻ tài liệu nhanh chóng và thuận tiện hơn.


                    Ưu điểm nổi bật:

                    • Quét mọi thứ chỉ với 1 chạm: Với tính năng chụp tự động, bạn chỉ việc đưa camera về phía tài liệu cần quét rồi chạm nhẹ vào màn hình thì Adobe Scan sẽ thực hiện thao tác ngay. Vì tính tiện lợi khi tích hợp ở điện thoại hay tablet, bạn có thể scan mọi thứ, ở mọi nơi và bất cứ khi nào muốn.
                    • Thao tác ngay với bản scan: Sau khi quét, Adobe Scan cho phép người dùng chỉnh sửa cơ bản nhưng rất cần thiết như sử dụng filter để làm văn bản rõ nét hơn, xoá nội dung mà không lộ rõ với màu nền tự điều chỉnh, chuyển chiều trang giấy và kích thước theo các quy chuẩn.
                    • Tìm kiếm nội dung trên bản quét: Nếu tài liệu của bạn gồm nhiều trang với số từ dày đặc, hãy thử ngay tính năng tìm kiếm của Adobe Scan nhé! Với công cụ OCR, bạn chỉ việc nhập từ khoá muốn tìm kiếm và ứng dụng sẽ ngay lập tức đánh dấu cụm từ đó trên bản quét để bạn nhanh chóng phát hiện.
                    • Một tính năng thú vị nữa của Adobe Scan là khả năng nhận biết các tác vụ có thể xảy ra. Chi tiết là khi quét danh thiếp, tài liệu có số điện thoại, ứng dụng sẽ thu thập dữ liệu và gợi ý bạn lưu số điện thoại đó vào danh bạ hoặc gọi điện thoại nếu muốn.

                    Link download: https://cutt.ly/fMztPcl

                      Adobe Scan
                      Adobe Scan
                      Adobe Scan
                      Adobe Scan
                    • Top 10

                      Zoom

                      Zoom là một giải pháp tương tác trực tuyến, hỗ trợ cùng lúc nhiều người tham gia vào một cuộc họp online bất kể ngồi cách xa nhau đến đâu. Bạn chỉ cần sở hữu một thiết bị có khả năng kết nối mạng để truyền tải tín hiệu hình ảnh và nghe gọi như smartphone, laptop hoặc tablet.


                      Ưu điểm nổi bật:

                      • Zoom cho phép người dùng tắt micro để tránh làm ảnh hưởng đến âm thanh chung của buổi họp.
                      • Với gói zoom free, phòng họp Zoom bị giới hạn 100 người với các cuộc họp nhóm trong 40 phút. Tuy nhiên, khi mua bản quyền Zoom, số lượng người tham gia đồng thời đều trên 100 người với thời hạn cuộc họp lên đến 24h tuỳ theo gói.
                      • Ứng dụng này được thiết kế để hỗ trợ tối ưu cho việc gọi video nhóm nhiều người. Hệ thống tính năng của Zoom biến công cụ này thành ứng dụng lý tưởng cho việc tổ chức cuộc gọi và giảng dạy từ xa.
                      • Khi bạn nhấn nút hoạt động, cuộc họp của bạn sẽ được ghi lại tùy theo nhu cầu của từng tài khoản. Zoom hỗ trợ người dùng lưu lại bản ghi trên chính thiết bị đang dùng hoặc sao lưu trên theo dạng đám mây.
                      • Với Zoom, bạn có thể tổ chức các buổi hội thảo hoặc thuyết trình quy mô lớn thông qua việc những người tham gia cuộc họp có thể chia sẻ nội dung màn hình với người khác.

                      Link download: https://cutt.ly/4Mzyo0M

                      Zoom
                      Zoom
                      Zoom
                      Zoom




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy