Top 5 Website giải mã bản đồ sao uy tín nhất

  1. Top 1 Chiemtinhlaso
  2. Top 2 Astromemo
  3. Top 3 Cafe Astrology
  4. Top 4 Astro.com
  5. Top 5 Costar Astrology

Top 5 Website giải mã bản đồ sao uy tín nhất

Trần Ánh 54 0 Báo lỗi

Mỗi con người sinh ra là có bản đồ sao của riêng mình, với các vì tinh tú soi sáng bản ngã con người họ. Mỗi cung, mỗi hành tinh sẽ cất giấu những đặc điểm, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chiemtinhlaso

    Chiemtinhlaso là trang web chuyên cung cấp bản đồ sao chi tiết một cách hoàn toàn miễn phí. Đây là trang web giúp bạn có thể dễ dàng xem toàn bộ thông tin và giải nghĩa những thắc mắc liên quan đến chòm sao của mình. Không dừng lại ở đó, Chiemtinhlaso còn là một trang web phổ biến cho việc xem bản đồ sao đôi miễn phí. Đây cũng là lý do khiến khiến cho lượng người sử dụng trang này là rất lớn.


    Ở đây, để sử dụng dịch vụ của trang web, bạn cần nắm rõ ngày tháng năm nhất là giờ sinh của mình, cũng như nơi sinh. Với các thông tin này, Chiemtinhlaso sẽ tạo biểu đồ chiêm tinh hay bản đồ sao (natal chart hay birth chart). Biểu đồ này sẽ chứa vị trí của các hành tinh như Mặt Trời, Mặt Trăng, Thủy Tinh, Kim Tinh, Hỏa Tinh, Mộc Tinh, Thổ Tinh, Thiên Vương Tinh, Hải Vương Tinh, Diêm Vương Tinh, cùng các cung Mọc và Thiên Đỉnh. Những vị trí này được tính toán dựa trên vị trí và thời điểm nhất định, ở đây đó là lúc bạn được sinh ra. Ý nghĩa của từng hành tinh hay các cung nhà và các yếu tố khác sẽ được Chiemtinhlaso giải thích chi tiết trong lá số của bạn.


    Điểm nổi bật của Chiemtinhlaso:

    • Dịch vụ giải mã bản đồ sao hoàn toàn miễn phí.
    • Có thể tải bản đồ dưới định dạng PDF để lưu về và xem dần. Tuy nhiên, chất lượng giải nghĩa của bản đồ sao phụ thuộc vào độ chi tiết của thông tin mà người dùng cung cấp.


    Website: https://chiemtinhlaso.com/

    Chiemtinhlaso
    Chiemtinhlaso
    Chiemtinhlaso
    Chiemtinhlaso

  2. Top 2

    Astromemo

    AstroMemo là trang chuyên cung cấp dịch vụ giải mã bản đồ sao chuyên nghiệp. AstroMemo là đơn vị giải mã bản đồ sao cá nhân bằng tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam. AstroMemo cung cấp các dịch vụ giải mã Bản đồ sao cá nhân, Bản đồ sao mối quan hệ, Bản đồ sao dự báo, và các sản phẩm Chiêm tinh học khác trên cơ sở khoa học. Dựa trên bộ cơ sở dữ liệu từ các công trình nghiên cứu Chiêm tinh học của các chuyên gia nổi tiếng hàng chục năm qua, AstroMemo tự hào đem đến cho bạn những bản báo cáo chính xác nhất, và duy nhất về tiềm năng của cuộc đời bạn, không lẫn lộn hay trùng lặp với bất kỳ một người nào khác.

    Với slogan “Tử Vi Khoa Học”, AstroMemo nhấn mạnh yếu tố khoa học nói chung và Chiêm tinh học nói riêng trong toàn bộ nội dung báo cáo giải mã bản đồ sao của mình. Cơ sở dữ liệu tiếng Việt của AstroMemo được chuẩn hóa và kiểm chứng bởi các đơn vị giải mã bản đồ sao uy tín trên thế giới, bao gồm Astrodient và Astrolabe. Bên cạnh đó, AstroMemo cũng tự mình nghiên cứu và cải tiến, cập nhật mới mẻ nội dung giải mã này dưới sự giám sát và hỗ trợ của những chuyên gia về Chiêm tinh học tại Việt Nam.


    Sở hữu ngay bản phân tích chi tiết về bản đồ sao cá nhân bằng tiếng Việt của bạn do các nhà nghiên cứu chiêm tinh học và tử vi phương Tây hàng đầu thế giới soạn thảo – theo thỏa thuận chuyển nhượng bản quyền nội dung nghiên cứu với Astrolabe và Astrodient – chưa bao giờ dễ dàng đến thế!


    Lý do nên chọn Astromemo:

    • HỢP LÝ: Chi phí rẻ hơn giải bản đồ sao tại các chuyên trang nước ngoài đến 50%.
    • NHIỆT TÌNH: Tư vấn và hỗ trợ giải đáp đầy đủ mọi thắc mắc liên quan đến nội dung giải mã.
    • DỄ HIỂU: Dễ dàng đọc hiểu nội dung giải mã bản đồ sao mà không cần biết trước về chiêm tinh.
    • KHOA HỌC: Nội dung giải mã được dựa trên các công trình nghiên cứu nổi tiếng của thế giới.
    • CHÍNH QUY: AstroMemo là đối tác và đại diện chính thức của Astrolabe và Astrodient.
    • CHUẨN XÁC: Nội dung giải mã được đảm bảo tính chính xác theo Chiêm tinh học.


    Website: https://astromemo.com/

    Astromemo
    Astromemo
    Astromemo
    Astromemo
  3. Top 3

    Cafe Astrology

    Cafe Astrology được biết đến là một trong số những trang web giải bản đồ sao miễn phí được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Mặc dù là công cụ hỗ trợ miễn phí, tuy nhiên độ chính xác cao, cung cấp những thông tin uy tín giúp người dùng hiểu rõ hơn về bản đồ sao của cá nhân mình.


    Website Cafe Astrology dành riêng cho những người mới tìm hiểu, Cafe Astrology cung cấp những bài viết theo dạng bài giảng về cung Mặt Trời, biểu đồ ngày sinh, lịch Trăng, và hơn thế nữa. Điều này giúp bạn từng bước một tiếp cận chiêm tinh học theo một cách tự nhiên hơn, mặc dù những người mới được khuyến khích bắt đầu hành trình chiêm tinh bằng việc tự tạo cho bản thân một biểu đồ ngày sinh.


    Website: https://cafeastrology.com/whatisastrology.html

    Cafe Astrology
    Cafe Astrology
    Cafe Astrology
    Cafe Astrology
  4. Top 4

    Astro.com

    Là một trong những cổng chiêm tinh lớn nhất Astro.com cung cấp rất nhiều tính năng miễn phí về chủ đề này. Với các diễn giải tử vi chất lượng cao của các nhà chiêm tinh hàng đầu thế giới Liz Greene, Robert Hand và các tác giả khác, nhiều lá số tử vi miễn phí và thông tin phong phú về chiêm tinh học cho người mới bắt đầu và các chuyên gia, www.astro.com là địa chỉ chiêm tinh đầu tiên trên web.


    Astro.com là một trong những trang web giải mã bản đồ sao miễn phí, cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích liên quan đến bản đồ sao, chiêm tinh. Các diễn giải tử vi của Astro.com được coi là những lá số tử vi tốt nhất (do máy tính tạo ra) trên toàn thế giới. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự rõ ràng và sâu sắc của những diễn giải toàn diện và chính xác này.


    Website: https://www.astro.com/

    Astro.com
    Astro.com
    Astro.com
    Astro.com
  5. Top 5

    Costar Astrology

    Cái tên cuối cùng trong danh sách top 5 trang web cung cấp dịch vụ giải mã bản đồ sao miễn phí chính là Costar Astrology. Đây là một trong số những trang web được rất nhiều người dùng ưa chuộng, không chỉ cung cấp các thông tin miễn phí mà kết quả giải mã rất chính xác. Quá trình thao tác sử dụng cũng dễ dàng, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian khi dùng.


    Biểu đồ ngày sinh (còn gọi là biểu đồ ngày sinh) là ảnh chụp nhanh thiên văn của các ngôi sao dựa trên ngày, giờ và địa điểm chính xác mà bạn sinh ra. Bằng cách sử dụng dữ liệu của NASA, Costar Astrology tính toán vị trí của từng hành tinh, cùng với cung hoàng đạo và ngôi nhà mà hành tinh đó ở vào thời điểm bạn sinh ra. Nếu bạn có thể biết bạn sinh vào thời gian nào, Costar Astrology có thể làm phần còn lại. Trong chiêm tinh học, việc đọc biểu đồ ngày sinh cho biết những đặc điểm tính cách, xu hướng hành vi, những ham muốn tiềm ẩn và những hướng đi mà cuộc đời bạn có thể.


    Website: https://www.costarastrology.com/natal-chart

    Costar Astrology
    Costar Astrology
    Costar Astrology
    Costar Astrology




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy