Top 5 Website mua bán giày dép đẹp và uy tín nhất hiện nay

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Shopee
  3. Top 3 Lazada
  4. Top 4 Vascara
  5. Top 5 Tiki

Top 5 Website mua bán giày dép đẹp và uy tín nhất hiện nay

Kiều Nguyễn 18357 2 Báo lỗi

Hiện nay, xu thế mua sắm đang dần chuyển sang chế độ online để thuận tiện cho công việc cũng như sở thích mua sắm của mỗi người. Bạn có thể mua sắm thoải mái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Juno đã trở thành thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trên cả nước và là trang mua sắm trực tuyến chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng đầu tiên tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, các dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng, và quyền lợi của khách hàng luôn được thỏa mãn, hài lòng…


    Đến với website Juno, bạn sẽ được khám phá những mẫu mã giày dép vô cùng đẹp và thu hút. Một số mẫu giày nổi bật của Juno có thể kể đến như giày sandal, mules, giày búp bê,... Các sản phẩm đều đa dạng màu sắc và kích thước cho các cô nàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Khi mua hàng qua website Juno bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí vận chuyển. Website Juno hiện đang có những hướng dẫn giúp bạn chọn giày phù hợp với chân thông qua mục hướng dẫn chọn size giày để hỗ trợ khi bạn ở xa không thể thử giày trực tiếp.


    Nếu bạn là khách hàng trung thành của website này, bạn sẽ nhận được những chính sách giảm giá rất ưu đãi, bạn có thể được giảm giá từ 30% đến 49% cho hóa đơn của bạn khi bạn mua từ 3 hoặc 4 sản phẩm trở lên. Đặc biệt bạn có thể đổi trả giày trong 90 ngày kể từ ngày đặt hàng tại website.


    Website: https://juno.vn/collections/sale-chan-ai

    Mẫu giày của Juno
    Mẫu giày của Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Shopee

    Shopee là một trang web bán hàng trực tuyến nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là sàn thương mại điện tử, là kênh kết nối giữa người mua và người bán. Nguồn hàng từ Shopee là được bán trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng, chính hãng (có trong Shopee Mall) hoặc từ kênh người bán. Những sản phẩm được bày bán trên Shopee đều là những sản phẩm được các nhà cung cấp đăng ký có nguồn gốc rõ ràng, đồng thời cũng được kiểm duyệt bởi những nhân viên công ty Shopee kiểm duyệt nên chất lượng ở trên Shopee hoàn toàn yên tâm.


    Trên Shopee với nhiều sản phẩm đa dạng, trong đó có cả giày dép, bạn có thể tìm thấy những đôi giày dép đẹp và phong cách cho cả nam và nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Điều đặc biệt ở Shopee là uy tín và độ tin cậy của trang web. Website luôn đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp và cạnh tranh trên thị trường. Bạn có thể yên tâm mua sắm trên Shopee mà không lo bị lừa đảo hoặc mua phải hàng giả. Với những ưu điểm trên, nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm giày dép hàng đầu tại Việt Nam.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày dép đẹp, phong cách và chất lượng, hãy truy cập webiste để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của trang web này. Ngoài ra, Shopee còn có chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt và dễ dàng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng hơn khi mua sắm trên trang.


    Website: https://shopee.vn/

    Giày dép tại Shopee
    Giày dép tại Shopee
    Giày dép tại Shopee
    Giày dép tại Shopee
  3. Top 3

    Lazada

    Tương tự Shopee, Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang,nội thất, điện thoại máy tính bảng,.. Bên cạnh đó, Lazada là một trong những trang web bán giày dép đẹp và uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những đôi giày dép đẹp, phong cách và chất lượng với giá cả hợp lý. Lazada cung cấp đa dạng các mẫu giày dép cho cả nam và nữ, từ những đôi giày thể thao, giày lười đến giày cao gót, giày búp bê hay giày sandal. Website còn cung cấp các loại phụ kiện giày dép như túi đựng giày, tất, vớ, đinh tán để bạn có thể trang trí cho đôi giày của mình thêm phần đẹp mắt và phong cách.


    Không chỉ có nhiều mẫu mã đa dạng, sản phẩm của Lazada còn được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Trên sàn thương mại này sẽ có hai nguồn hàng chính: Hàng do Lazada nhập về để bán và hàng do các đơn vị đối tác liên kết với Lazada bán. Tất cả đều đã qua kiểm duyệt nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi mua hàng trên Lazada, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Trong quá trình mua sắm, nếu bạn cần hỗ trợ hay có bất kỳ thắc mắc nào, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn.

    Link website: https://www.lazada.vn/

    Giày dép tại Lazada
    Giày dép tại Lazada
    Giày dép tại Lazada
    Giày dép tại Lazada
  4. Top 4

    Vascara

    Vascara hoạt động trên thị trường chuyên về lĩnh vực giày dép, thời trang, hiện nay Vascara.vn là một trong những trang bán giày dép uy tín và được tin tưởng hàng đầu Việt Nam. Hoạt động hơn 10 năm, Vascara có cho mình hơn 60 cửa hàng trên cả nước. Tại website của Vascara bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những đôi giày thời trang, được thiết kế bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp và được sản xuất với chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và sự thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn mua giày nhưng cỡ chân quá lớn, bạn có thể đặt size giày riêng của mình để Vascara sẽ giúp bạn có một đôi giày vừa chân và đẹp. Bạn có thể đổi trả khi không hài lòng với sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày hàng được chuyển đến cho bạn.


    Ngoài ra, Vascara cũng cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web bán giày dép uy tín, chất lượng và đa dạng về mẫu mã, Vascara chính là địa chỉ đáng tin cậy để thỏa mãn nhu cầu của bạn.

    Link website: https://www.vascara.com/

    Giày dép tại Vascara
    Giày dép tại Vascara
    Giày dép tại Vascara
    Giày dép tại Vascara
  5. Top 5

    Tiki

    Tiki là một trang mua sắm rất uy tín tại Việt Nam hiện nay. Thành lập từ tháng 3/2010, Tiki.vn hiện đang là trang thương mại điện tử lọt top 2 tại Việt Nam và top 6 tại khu vực Đông Nam Á. Xuất phát điểm là một website chuyên cung cấp sách và bây giờ Tiki.vn đa dạng hàng hóa và trở thành một website cung cấp giày dép khá lớn tại Việt Nam. Là một trang thương mại điện tử nên trên Tiki tập hợp rất nhiều shop bán hàng cho phép các cô nàng có vô vàn lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Trang web Tiki cũng có lựa chọn liên quan đến khoảng giá, mẫu mã mong muốn để bạn có thể tiết kiệm thời gian và dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền nhất.


    Tiki.vn là có hệ thống vận chuyển hàng riêng nên tốc độ ship rất nhanh chỉ sau 48 giờ và bạn được thanh toán khi đã nhận được hàng. Khi bạn mua hàng tại Tiki bạn có thể đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên và được bảo hành từ 8 ngày cho đến 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.

    Website: https://tiki.vn/

    Giày dép tại Tiki
    Giày dép tại Tiki
    Giày dép tại Tiki
    Giày dép tại Tiki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy