Top 10 Ý tưởng cầu hôn thú vị nhất

Thủy Tinh 2341 0 Báo lỗi

Có hàng ngàn hàng vạn cách để cầu hôn một ai đó, tuy nhiên không có cách nào là giống nhau cả. Bạn có thể cầu hôn cô ấy bằng cách cổ điển lãng mạn. Bạn cũng có ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn khi nhắc đến cái tên này, nhiều bạn cũng có thể hình dung ra được về ý tưởng này rồi đúng không? Nếu như cô gái của bạn thích những điều bất ngờ, còn chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị ngay một màn Flashmob để cầu hôn cô ấy. Không biết ý tưởng này bắt đầu từ đâu tuy nhiên nó thực sự được nhiều người để ý khi video về màn cầu hôn gây xúc động ở Nhật Bản được nhiều người biết đến. Nếu như chỉ xem đoạn đầu, mọi người sẽ chỉ nghĩ rằng đó là màn nhảy đường phố được sắp xếp, tập luyện từ trước của một nhóm nhảy. Video gây hứng thú cho người đi đường cũng như những ai xem nó. Lần lượt lần lượt từ những người trưởng thành đến những đứa trẻ xinh xắn đáng yêu vẫn còn đang đi học biểu diễn một cách hăng say. Mọi người bắt đầu hướng vào chỗ uống cà phê nơi hai nhân vật chính đang ngồi. Một anh chàng đứng dậy và dắt tay cô gái kia ra, ai cũng nghĩ đó là cặp đôi của ngày hôm đó?


    Không, tất cả đã được sắp xếp từ trước, nam chính thực sự lúc sau mới bước dậy, nhảy cùng cả nhóm và hướng về phía cô gái mà anh yêu. Sau đó thì màn cầu hôn lãng mạn, bất ngờ diễn ra. Rất nhiều bạn trẻ tại Hà Nội đã học tập ý tưởng này, còn có màn cầu hôn tại sân bay... Vậy nên nếu bạn muốn sử dụng cách này để cầu hôn bạn gái của mình, hãy nhờ bạn bè của mình giúp đỡ, lên kế hoạch chi tiết và triển khai tập luyện ít nhất trong vòng 1 tháng - 3 tháng để mọi thứ trở nên hoàn hảo. Hãy chọn địa điểm thích hợp như công viên, bãi biển, những nơi rộng rãi để bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy. Hãy dũng cảm lên! Bạn đang lo sợ ý tưởng này đã được nhiều người sử dụng? Bạn chính là người làm nên sự khác biệt đó. Nó là độc nhất vô nhị vì đó là tình cảm mà bạn dành cho cô gái của bạn.

    Màn cầu hôn bằng Flashmob.
    Màn cầu hôn bằng Flashmob.
    Cầu hôn bằng Flashmob

  2. Nghe thì có vẻ không có gì mới lạ thú vị cho lắm tuy nhiên viêc cầu hôn bằng bóng bay chưa bao giờ là hết mốt nhé. Tùy vào sự sáng tạo của bạn mà quả bóng bay sẽ trở nên đẹp đẽ lung linh vô cùng. TopList sẽ chỉ cho bạn một vài cách sử dụng bóng bay để tỏ tình với các nàng nhé. Không tin là các nàng lại không xiêu lòng với màn tỏ tình thú vị đáng yêu này đâu. Thứ nhất, bạn có thể trang trí bóng bay tại một địa điểm ấm cúng, lãng mạn như qán cà phê hay quán karaoke cũng được. Có thể kết hợp với ảnh kỉ niệm của hai bạn, bóng đèn led, đèn nháy cùng sao phát sáng. Hãy thử động não xem bạn sẽ làm gì nếu có nhiều, thật nhiều bóng bay đủ màu sắc trong tay? Dán trên trần nhà, sau đó buộc ruy băng thả xuống... buộc thành từng chùm trang trí trên tường, gắn làm viền đường đi giống như kiểu bạn đang trải thảm cho cô gái ấy. Đơn giản chỉ là làm cái trái tim bằng bóng bay sau đó đứng ở đó cầu hôn cô ấy với bó hoa và trái tim chân thành của bạn. Hay viết những lời bạn muốn nói nhét trong bóng bay, khi cô ấy làm nổ bóng bay sẽ thấy tờ giấy đó. Mách bạn cách này hiệu quả hơn mà lại cực kì bắt mắt, lãng mạn đậm chất ngôn tình. Đó chính là cơn mưa bóng bay.

    Bạn đã hình dung ra thế nào là cơn mưa bóng bay hay chưa? Bạn cần chuẩn bị thật nhiều bóng bay đã được bơm căng sau đó dùng những tấm lưới để chăng chúng lại. Đợi cơ hội chỉ cần thời cơ đến là cắt giây, bóng sẽ rơi xuống đồng loạt như một cơn mưa bóng bay. Siêu lãng mạn, thích nữa thì có thể thêm vào cơn mưa kẹo ngọt cho đủ bộ nha. Đừng nói là tỏ tình bằng bóng bay không tốn kém. Bạn cũng cần chuẩn bị kinh phí lớn nếu muốn có một cơn mưa bóng bay thật đẹp. Khuyến cáo muốn mưa đẹp thì hải thả từ trên cao, ví dụ như từ cầu thang tầng 2 hoặc 3 hoặc 4 của một tòa nhà, siêu thị chẳng hạn sẽ vô cùng mãn nhãn. Tuy nhiên chi phí chuẩn bị bóng bay rồi thì thương lượng phía bên địa điểm tổ chức, dọn dẹp hậu trường cũng không nhỏ đâu.

    Màn cầu hôn bằng bóng bay.
    Màn cầu hôn bằng bóng bay.
    Cơn mưa bóng bay ngoài trời.
  3. Đã có ai nghe qua việc cầu hôn bằng nước Coca hay chưa? Sẽ là một trải nghiệm thú vị đấy nhé. Hãy dùng bút đen viết những dòng chữ tỏ tình lên vo ngoài của trai nước coca, pepsi...loại nước có màu đen và dùng bút đen để viết. Sau đó đưa cho cô ấy và nói: “Em phải uống một mình đấy nhé!” Khi uống được một chút, nước với đi, dòng chữ hiện ra, càng uống cô ấy sẽ càng phát hiện ra những lời tỏ tình hết sức đáng yêu của bạn.


    Đây cũng là một ý tưởng không tồi, biết đâu lại phù hợp với bạn. Tuy nhiên nếu chọn cách này, bạn có nguy cơ sẽ phải tỏ tình lần hai. Vậy bạn có chấp nhận rủi ro để đem đến cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất, thú vị nhất?

    Viết lời tỏ tình của bạn bằng bút đen lên vỏ chai.
    Viết lời tỏ tình của bạn bằng bút đen lên vỏ chai.
    Cầu hôn bằng Coca
    Cầu hôn bằng Coca
  4. Gần đây, chú gấu lầy lội, panda cute chảnh nhất hệ mặt trời đang được rất nhiều người yêu thích. Mới đi phát tờ rơi mà đã toát lên thần thái như vậy rồi thì nếu dùng bộ đồ đó để tỏ tình, cầu hôn bạn gái thì quá độc, quá chất luôn nhé. Tuy nhiên để nâng cao tỉ lệ thành công, bạn phải có thêm chút hài hước, lầy lội và dúng khí để mặc bộ đồ này vào. Sau đó sắp xếp kế hoạch chi tiết để cô ấy gặp bạn như một sự tình cờ.


    Hãy thêm vào đó là màn nhảy freestyle chẳng hạn. Mặc bộ đồ đó và dẫn cô ấy tới địa điểm bạn đã chuẩn bị từ trước, dùng giấy để viết những lời thực lòng đưa cho cô ấy xem. Đừng quên một chùm bóng bay, một bó hoa sẽ giúp mà cầu hôn của bạn trở nên lãng mạn hơn. Bạn có biết trước sự nỗ lực cố gắng của bạn, những tình cảm chân thành của bạn, khi bạn bỏ chiếc mũ chụp đầu ra cũng là lúc cô ấy vỡ òa trong cảm xúc. Bạn đã dành cho cô ấy những điều tuyệt vời nhất.

    Cầu hôn bằng bộ đồ panda cute.
    Cầu hôn bằng bộ đồ panda cute.
    Đội lốt gấu bông để cầu hôn bạn gái.
    Đội lốt gấu bông để cầu hôn bạn gái.
  5. Ý tưởng này đã quá quen thuộc với mọi người tuy nhiên nếu được vận dụng một cách sáng tạo, sẽ đem lại hiệu quả không ngờ. Bất cứ một màn cầu hôn nào nếu muốn nó trở nên hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị thật kĩ lưỡng, chu toàn. Địa điểm thích hợp có thể là một nhà hàng ấm cúng, phòng trà yên tĩnh, bãi biển... Nói chung là một không gian riêng tư. Tùy vào địa điểm mà có thể dụng nến cốc hay nến thường. Nến cốc tiện hơn đẹp hơn nhưng chi phí sẽ đắt hơn. Cách cổ điển nhất là xếp hình trái tim xếp vòng tròn để khi thắp nến ta tháy không gian ấy thật lung linh.


    Tùy vào sự sáng tạo của bạn, hãy xếp nến sao cho đẹp nhất, lãng mạn nhất. Nếu bạn chuẩn bị trong nhà hàng hoặc phòng trà hãy chuẩn bị một đoạn phim ngắn về kỉ niệm của cả hai, nó giống như thước phim ngắn điểm lại thời gian hai bạn quen nhau. Một chút âm thanh để cảm xúc được thăng hoa. Cầu hôn bằng nến hưa bao giờ là lỗi thời cả. Đó chuẩn bị như vậy là thành công được một nửa rồi nha.

    Cầu hôn lãng mạn với nến.
    Cầu hôn lãng mạn với nến.
    Cầu hôn lãng mạn với sắc màu lung linh của nến.
  6. Đối với những bạn nam nào biết chơi guitar thì đúng là một lợi thế. Đó sẽ là chiến hữu cùng bạn đi cầu hôn người ấy. Hãy chọn một không gian yên tĩnh lãng mạn để có thể bày tỏ tình cảm cùng người ấy. Một bản nhạc ballad trữ tình, một khúc nhạc trẻ đang được yêu thích, một ca khúc đnág yêu để thả thính, tỏ tình sẽ giúp bạn bày tỏ nỗi lòng của mình.


    Chuẩn bị kĩ một chút, một chút nến thắp hình trái tim thật rộng, đặt chiếc ghế vào giữa, bên cạnh là một bó hoa hồng tươi và bắt đầu chơi guitar cho nàng nghe. Tất nhiên hãy sắp xếp từ trước để đem đến cho nàng sự bất ngờ, thêm chút bóng bay gắn trần hoặc bóng bay chùm để ở hai bên cửa lối đi giúp tăng thêm phần lãng mạn.Hãy thử cầu hôn cô ấy bằng chiếc guitar bạn nhé.

    Cầu hôn bằng guitar.
    Cầu hôn bằng guitar.
    Clip tỏ tình cực kì lãng mạn với cây guitar.
  7. Cách này đòi hỏi bạn phải có tài hội họa hoặc chí ít là có thể nhờ vả ai đó vẽ trên cát cho bạn. Chọn một bãi biển có màu cát đẹp, nước biển trong xanh. Sau đó vẽ trên cát vào buổi chiều muộn hôm trước. Để sắp xếp mọi thứ bất ngờ, hãy nhớ rằng tìm chỗ tránh có người qua lại nhiều, vị trí nước biển không chạm tới nếu không sẽ hỏng hết cả bánh kẹo. Sau khi đã chuẩn bị đâu vào đó, sáng sớm hôm sau hãy rủ nàng cùng ngắm mặt trời mọc, hãy đến chỗ đó sớm một chút. Khi bạn được chứng kiến cảnh mặt trời mọc, tâm trạng hẳn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, sảng khoái.


    Hãy nhờ mẹ thiên nhiên tiếp thêm cho mình sức mạnh nói với cô ấy “anh yêu em! Đồng ý làm vợ anh nhé!” và sau đó chỉ cho cô ấy bức tranh trên cát mà bạn đã chuẩn bị. Đứng trước cái đẹp của thiên nhiên, đứng trước sự chân thành và chu đáo của bạn, cô ấy sẽ không ngần ngại gật đầu!

    Cầu hôn bằng hình vẽ trên cát.
    Cầu hôn bằng hình vẽ trên cát.
    Cầu hôn bằng hình vẽ trên cát
    Cầu hôn bằng hình vẽ trên cát
  8. Nếu như bạn đang yêu một cô nàng thích khám phá những điều bí ẩn, việc cầu hôn bằng một trò chơi tìm kho báu nho nhỏ sẽ rất hữu ích đó. Trước hết, bạn cần lên kế hoạch, nội dung trò chơi, chuẩn bị những mắt xích ghép nối để giúp nàng đi đến cái đích mà bạn muốn. Nghe này, đừng làm trò chơi trở nên quá dễ dàng, như vậy bạn chua thể làm thỏa mãn cái tính tò mò của cô ấy. Hãy tăng độ khó của trò chơi thêm một chút tuy nhiên hãy chuẩn bị những gợi ý có liên quan đến kỉ niệm của hai người để hâm nóng tình cảm đồng thời giúp cô ấy giải câu đố.


    Cái đích đến của kho báu sẽ là chiếc nhẫn cùng lời cầu hôn của bạn hoặc ghi chú: “Kho báu ở sau lưng em!” bạn chỉ cần xuất hiện ngay lúc ấy thì thật kì diệu đúng không nào? Tùy vào khả năng sáng tạo của mình, bạn sẽ thiết kế ra một trò chơi độc đáo thú vị nhất cho riêng cô ấy. Chúc bạn thành công!

    Thiết kế bản đồ tình yêu cho màn cầu hôn của bạn.
    Thiết kế bản đồ tình yêu cho màn cầu hôn của bạn.
    Cầu hôn bằng trò chơi tìm kho báu
    Cầu hôn bằng trò chơi tìm kho báu
  9. Cầu hôn theo chủ đề một bộ phim cũng là một ý tưởng lãng mạn không kém. Bạn có thể lựa chọn bất kì bộ phim nào cho phù hợp hoàn cảnh, điều kiện, không gian tuy nhiên hay lưu ý viejc lựa chọn các bộ phim ngắn một tập. Thêm vào đó, bộ phim mà bạn muốn tái dựng phải là bộ phim mà cả bạn và cô ấy đều lắm rõ.


    Tốt nhất hãy lựa chọn bộ phim cô ấy yêu thích nhất, quen thuộc nhất như vậy hiệu quả sẽ cao hơn nhiều. Chắc là bạn sẽ phải thuê địa điểm, thậm chí thuê diễn viên tự do giúp bạn nếu như có thể nhờ bạn bè giúp thì sẽ vừa chân thành lại vừa tiết kiệm. Chuẩn bị tóm gọn những điều bạn muốn thổ lộ qua một tập phim và bạn sẽ là nam chính, cô ấy là nữ chính của bạn. Mọi thứ hôm đấy đều là dành cho nữ chính. Cái này thì phải sáng tạo nhé!

    Cầu hôn theo chủ đè của một bộ phim.
    Cầu hôn theo chủ đè của một bộ phim.
    Cầu hôn theo phong cách bụi đời chợ lớn.
  10. Cầu hôn khi hai bạn cùng nhảy dù? Ý tưởng này cũng thú vị đó chứ! Có thể là hai bạn đang ở trên dù bay trên biển hoặc nhảy dù trên thung lũng. Khi cả hai cùng bay lên không trung, hãy nắm chặt tay cô ấy và hét to lên, hét vang cả đất trời: “Anh yêu em! Đồng ý làm vợ anh nhé!”


    Nghe có vẻ đơn giản nhưng khi ở trên cao, chơi trò đem lại cảm giác mạnh, tâm thế của một cô gái sẽ thay đổi hoàn toàn. Nó sẽ là cơ hội hiếm có dành cho bạn. Một trải nghiệm mà cả hai sẽ không bao giờ có thể quên. Biết đâu bạn sẽ nhận được câu trả lời là có!

    Cầu hôn khi nhảy dù đôi.
    Cầu hôn khi nhảy dù đôi.
    Cầu hôn khi cả hai cùng bay lượn trên bầu trời.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy