Top 5 ý tưởng độc đáo nhất cho cửa tủ bếp

Nguyễn Trần Thu Hằng 132 0 Báo lỗi

Đôi khi chúng ta chỉ quan tâm tới các mẫu thiết kế nhà bếp và tủ bếp sao cho đẹp hay cách bài trí các đồ đạc mà quên mất tầm quan trọng của chiếc cửa tủ bếp. ... xem thêm...

  1. Khi thiết kế những tủ bếp hiện đại kiểu châu Âu, để tạo nên nét phá cách độc đáo trong trang trí và thiết kế, nhiều người lựa chọn sử dụng cửa dạng ô đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện dụng. Tuy nhiên, để làm ô cửa kiểu này cũng khá tốn công khi bạn phải chọn các kiểu dáng khác nhau để tạo nên những phong cách khác nhau. Không chỉ vậy, nhiều hình dáng ô cửa còn tránh được sự đơn điệu, nhàm chán và tạo sự hài hòa cho những phụ kiện, đồ đạc trong nhà bếp.
    Cửa dạng ô xinh xắn, hiện đại
    Cửa dạng ô xinh xắn, hiện đại

  2. Cửa kéo là một loại cửa thông dụng và được sử dụng rất nhiều, nhất là đối với những căn nhà chật hay căn hộ nhỏ. Cửa kéo, cửa trượt hiện nay khá đa dạng với nhiều chức năng khác nhau như phân chia không gian, tiết kiệm diện tích, mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách. Thật thú vị nếu thay cửa tủ bếp thông thường phải mở ra đóng vào rất tốn diện tích thì nay được biến thành cửa kéo mà khi mở bạn chỉ việc kéo lên trên thay vì mở sang ngang, khá tiết kiệm diện tích.
    Cửa kéo màu be sang trọng
    Cửa kéo màu be sang trọng
  3. Cánh cửa tủ có thể trở thành công cụ nhắc nhở vô cùng tuyệt vời. bạn có thể biến một phần cửa tủ hoặc toàn bộ cửa tủ làm bản ghi nhớ về: các công việc hàng ngày, những thứ cần mua hay thực đơn trong tuần. Hay cũng có thể là công việc cần hoàn thành trong ngày hay lời nhắn nhủ các thành viên khác trong gia đình. Khi đó, cánh tủ vừa thêm sinh động lại vừa là công cụ nhắc khéo cho mọi thành viên trong gia đình.
    Mẹo ghi chú trước cánh tủ
    Mẹo ghi chú trước cánh tủ
  4. Có rất nhiều cách kết hợp để cửa tủ sinh động và bắt mắt hơn. Chẳng hạn bạn có thể kết hợp của tủ màu trắng với màu đen, màu trắng với vàng kem để tạo sự đối lập, tương phản thu hút ánh nhìn. Màu gỗ ấm áo và gần gũi sẽ đem lại không khí ấm cúng cho những bữa ăn gia đình. Có thể kết hợp cửa gỗ với cửa kính. Cửa kính để những đồ thường xuyên dùng và đẹp mắt. Còn cửa gỗ dùng để che đi những đồ vật cồng kềnh và kém bắt mắt
    Sự kết hợp giữa các loại cửa làm tăng giá trị thẩm mỹ của phòng bếp
    Sự kết hợp giữa các loại cửa làm tăng giá trị thẩm mỹ của phòng bếp
  5. Nếu bạn là người thích sưu tầm đồ cổ hay sưu tầm rượu nổi tiếng. Bạn có những món đồ đẹp và giá trị như: bình rượu quý hay bộ ấm chén gốm sứ quý. Tại sao lại không khoe nó "khéo léo" bằng cách thay các cửa gỗ kín đáo, thô cứng bằng chất liệu kính trong? Kính có thể giúp bạn giữ không bị bụi bẩn những đồ vật quý mà vẫn cho mọi người thấy được. Kính trong còn mang đến vẻ đẹp hiện đại, thoáng rộng cho không gian. Nếu thích màu mè một chút, bạn có thể chọn những bộ sưu tập sặc sỡ sắc màu để tô điểm thêm cho căn phòng.
    Cửa tủ bếp bằng kính trong điệu đà, độc đáo
    Cửa tủ bếp bằng kính trong điệu đà, độc đáo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy