360 Mobile Security

Phần mềm diệt virus cho Android tiếp theo là 360 Mobile Security. Đây là một trong những ứng dụng bảo mật di động trực tuyến hàng đầu được thiết kế để bảo vệ điện thoại Android của bạn chống lại các virus mới nhất, các malware, lỗ hổng hệ thống và rò rỉ riêng tư. Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí với các tính năng chính như quét và loại bỏ virus, bảo vệ thời gian thực, sửa chữa các lỗ hổng, cố vấn bảo mật.


Những điều bạn sẽ có được với 360 Security:

  • Làm sạch triệt để: Làm sạch triệt để thiết bị của bạn với tính năng quét hệ thống toàn diện nhất, sử dụng dữ liệu lớn để nhận diện thông minh và loại bỏ những tập tin rác, giải phóng thêm không gian trên thiết bị của bạn
  • Tăng tốc nhanh chóng: Xóa bỏ hoặc tắt các tiến trình chạy ngầm dựa trên thuật toán "phân tích sâu" độc quyền của chúng tôi, khiến các ứng dụng và thiết bị của bạn chạy mượt mà hơn, tạm biệt với tình trạng máy chậm hoặc treo máy
  • Công nghệ quét vi rút hàng đầu: Đã được chứng minh sẽ loại bỏ 100% các mối đe dọa với hơn 99,7% tỉ lệ vote thành công, công nghệ thông minh nhân tạo QVS độc quyền của ứng dụng 360 Security được phát triển dựa trên công nghệ AV heuristic, và được cấp bằng sáng chế cloud-to-client. 360 Security đã được trao giải thưởng lớn nhất trong ngành bởi bốn cơ quan thẩm định công nghệ chống vi rút độc lập hàng đầu, bao gồm AV-Test. VB100 và CheckMark.
  • Khóa Bảo mật & Ứng dụng: Ngăn chặn các dữ liệu trên thiết bị như những ứng dụng, SMS, album ảnh, tài liệu quan trọng và riêng tư khác khỏi sự xâm phạm trái phép.
  • Dịch vụ chống trộm đáng tin cậy.

Link tải ứng dụng: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.antivirus.supercleanermasterfree&hl=vi&gl=US

360 Mobile Security
360 Mobile Security
360 Mobile Security
360 Mobile Security

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy