AVL antivirus

AVL antivirus cũng là một ứng dụng diệt virus trên Android hiệu quả với giao diện được thiết kế khá đơn giản và là một ứng dụng diệt virus miễn phí. Cũng giống như các ứng dụng diệt virus khác, AVL được tích hợp các tùy chọn để quét virus và bảo vệ hệ thống của bạn an toàn.


AVL Mobile SDK cung cấp các tùy chọn cấu hình phong phú của công tắc phát hiện mà quét các mã độc hại của điện thoại thông minh ở mức độ khác nhau, thông qua đó có thể cân bằng khả năng tốc độ và phát hiện quét. Một số tính năng của AVL:

  • Phát hiện toàn diện: AVL SDK di động có thể phát hiện và phân tích các định dạng tập tin khác nhau, chẳng hạn như apk, SIS, SISX, XAP, và CAB. Nó cũng có thể phát hiện các file thực thi như DEX, ELF, EPOC và PE;
  • Phát hiện hiệu quả: AVL SDK Mobile được tối ưu hóa về cơ cấu, hiệu quả của nó và kích thước của mã chữ ký, vì vậy nó là nguồn tài nguyên tiết kiệm và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế tốt các thuật toán quét của nó, nó đảm bảo sự phát hiện tốc độ cao.
  • Hệ thống hỗ trợ mạnh: Dựa trên hệ thống chụp mẫu Antiy, nó có thể sắp xếp và phân tích hơn 10.000 mẫu mỗi ngày thông qua tinh giản phân tích tự động. Với sự hỗ trợ của các phân tích sử dụng, nó có thể phát hiện các mã độc hại kịp thời và cung cấp 24/7 dịch vụ cập nhật chữ ký để đảm bảo rằng AVL SDK Mobile được trang bị khả năng phát hiện mới nhất của mã độc hại.

Link tải ứng dụng: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.antiy.avl&hl=vi&gl=US

AVL antivirus
AVL antivirus
AVL antivirus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy