4T Flower

Toạ lạc tại số 73 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, 4T Flower là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực hoa tươi tại Thái Nguyên. 4T Flower được ra đời và phát triển đến tận bây giờ là nhờ vào tình cảm trân quý mà người tặng hoa dành cho người nhận hoa, chủ hàng hoa dành cho khách mua hoa, hay đơn giản là người yêu hoa dành cho nhau.

4T Flower sở hữu rất nhiều mẫu hoa có sẵn, khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách, sở thích riêng của mình để mang tặng theo từng mục đích khác nhau. Mặt khác, shop cũng luôn cập nhật và tạo ra những mẫu hoa đẹp, độc, lạ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các loại hoa: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa hội nghị, hoa tình yêu, hoa viếng, hoa tặng mẹ,...


Từ những nguyên liệu đơn giản, không cầu kì gì nhiều, qua bàn tay của thợ cắm hoa tại 4T Flower đã thổi hồn vào một cách tinh tế, trang nhã nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mỗi loài hoa. Mỗi loài hoa ở đây được thiết kế theo kiểu riêng, độc đáo giúp bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất để dành tặng cho người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 0384 907 077

Fanpage: https://www.facebook.com/shophoatuoithanhphothainguyen.4t

Website: https://hoatuoi4t.com/

4T Flower
4T Flower
4T Flower
4T Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy