Alibaba Quán

Nếu bạn muốn tìm một quán ăn giá cả bình dân nhưng lại chất lượng, đảm bảo thì quán Vi Cá sẽ là địa điểm bỏ túi cho bạn. Người dân Điện Bàn, Quảng Nam nói với nhau rằng, nếu đến Hà Nam mà chứ được ghé qua quán ăn Cây Khế thì thật đáng tiếc. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được kê ngăn nắp. Ấn tượng đầu tiên cho bất kì thực khách nào đến quán chính là cảm giác gần gũi, thân thuộc. Quán có bàn ăn trong nhà và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn.


Hệ thống menu đa dạng phong phú, bạn sẽ không thể bỏ qua các món chủ đạo chuyên nướng củi và lẩu đặc sắc và các món ăn dân tộc, nước lẩu thì khỏi nói nhé, bạn không thể nào không trầm trồ bởi vị ngọt thanh, đậm đà mang hương vị riêng biệt, đồ nướng vừa tươi ngon, thịt bò thái vừa ăn không quá dày cũng không quá mỏng, nướng vàng ngoài trong mềm, hải sản ở đây, tôm mực. Và không thể những món được chế biến từ cá đúng với cái tên của quán. Tất cả đều được đầu bếp tỉ mỉ lựa chọn và chế biến, về độ tươi ngon thì bạn yên tâm nhé. Bạn chỉ ăn một lần sẽ nhớ mãi. Ngoài ra còn rất nhiều món độc đáo và đặc sắc mà lần đầu tiên xuất hiện tại Điện Bàn, Quảng Nam.


Gần đây thì quán Vi Cá chính thức mang hương vị bia hơi hà nội về nhà hàng, cốc bia mát lạnh, giúp các đống mày râu xóa đi cái nóng của mùa hè, hà một hơi thật sâu, cảm giác sảng khoái vô cùng. Nếu bạn bỏ lỡ thì thật là đáng tiếc, hãy ghé và thưởng thức bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 508 Trần Thủ Độ, Điện Bàn, Quảng Nam
Điện thoại: 0917 077 767
Fanpage: www.facebook.com/nhahangvicaquan/

Alibaba Quán
Alibaba Quán
Alibaba Quán
Alibaba Quán

Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam

  1. top 1 Pinpas BBQ Buffet
  2. top 2 Alibaba Quán
  3. top 3 Bê thui Mười
  4. top 4 Buffet Valentino 99k
  5. top 5 Nhà hàng Tân 79
  6. top 6 Ẩm thực Gánh
  7. top 7 Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc
  8. top 8 Quán Vi Cá
  9. top 9 Làng Chài Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy