Angelina Jolie

Angelina Jolie là một nữ diễn viên điện ảnh và đạo diễn người Mỹ, trong sự nghiệp diễn xuất của mình cô đã giành được nhiều phần thưởng cao quý trong đó có một giải Oscar, hai giải thưởng của hội diễn viên điện ảnh và ba giải quả cầu vàng. Bên cạnh đó vào năm 2009 và 2011, Angelina Jolie đã được tạp chí Forbes công nhận là nữ diễn viên Hollywood có mức thu nhập cao nhất. Những bộ phim có sự góp mặt của cô gồm: Kẻ cướp lăng mộ, Maleficent, Salt, Changeling, Wanted... Bên ngoài phim ảnh, Angelina Jolie còn tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, tham gia vào các dự án từ thiện quốc tế, đặc biệt là các dự án liên quan đến người tị nạn. Cô được miêu tả là một trong những người có sức quyến rũ nhất thế giới, người phụ nữ hấp dẫn nhất và đẹp nhất thế giới.


Angelina Jolie là cái tên chưa bao giờ giảm nhiệt trên mặt báo hoặc khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên tài năng là một trong số ít người đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, sở hữu các giải thưởng danh giá, có mức thu nhập khủng và đặc biệt giàu lòng nhân ái nhất nhì làng giải trí Hollywood. Năm 1982, khi mới lên 7 tuổi, Angelina Jolie đã tham gia bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp với một vai diễn rất nhỏ cùng cha ruột là nam diễn viên Jon Voight. Để phát triển niềm đam mê, Angelina Jolie theo học tại Học viện Điện ảnh và Sân khấu Lee Strasberg. Cô được đào tạo trong hai năm và xuất hiện trong vài vở kịch.

Bên cạnh công việc của một diễn viên, Angelina Jolie còn nổi tiếng với những hoạt động từ thiện xã hội. Cô là một trong những người đứng đầu trong các chiến dịch vận động, tuyên truyền mọi người ra tay giúp đỡ để giảm bớt tình trạng đói nghèo tại Châu Phi. Năm 2001, cô được chọn là đại sứ của UNICEF. Đến nay, Jolie vẫn miệt mài tham gia những chuyến công tác nhân đạo trên khắp thế giới. Cô đã tiếp xúc, thăm hỏi và giúp đỡ rất nhiều người ở những vùng đất đói nghèo, trải qua chiến tranh hoặc thiên tai. Năm 2014, Jolie trở lại với công việc diễn xuất với vai diễn ấn tượng Tiên hắc ám trong bộ phim "Maleficent" của đạo diễn Robert Stromberg. Bộ phim đạt doanh thu 750 triệu USD và trở thành một trong những bộ phim có sự góp mặt của Angelina Jolie đạt doanh thu thương mại cao nhất từ trước đến nay.

Angelina Jolie
Angelina Jolie
Angelina Jolie
Angelina Jolie

Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp được yêu thích nhất Hollywood

  1. top 1 Marion Cotillard
  2. top 2 Natalie Portman
  3. top 3 Mila Kunis
  4. top 4 Megan Fox
  5. top 5 Scarlett Johansson
  6. top 6 Jessica Alba
  7. top 7 Olivia Wilde
  8. top 8 Charlize Theron
  9. top 9 Emma Stone
  10. top 10 Angelina Jolie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy