Jessica Alba

Sinh ra ở Pomona, California vào ngày 28/04/1981, Jessica Alba là một trong những diễn viên có thân hình nóng bỏng và quyến rũ nhất trong giới điện ảnh. Cô bắt đầu xuất hiện trên ti vi và tham gia vào bộ phim đầu tiên năm 13 tuổi. Jessica thường được đánh giá là một trong những biểu tượng nóng bỏng của nước Mỹ và được nhiều tạp chí nổi tiếng đăng tải. Một số bộ phim của Jessica được chú ý như: Fantastic Four, Sin City hay Machete, cô cũng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách trong đó có Dark Angel.


Từ khi còn nhỏ, Alba đã thể hiện niềm yêu thích diễn xuất của mình. Khi được 11 tuổi, cô nằng nặc đòi mẹ cho cô tham gia cuộc thi diễn xuất tại Beverly Hills, California. Với năng khiếu và sự đam mê, cô đã giành chiến thắng và rất hào hứng với giải thưởng là khóa học đào tạo diễn viên. Sau cuộc thi 9 tháng, một hãng phim đã ký hợp đồng với Alba và cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với bộ phim đầu tay của mình là Camp Nowhere. Alba bắt đầu được công chúng biết đến từ năm 19 tuổi khi tham gia bộ phim Dark Angel, dự án làm phim truyền hình duy nhất của đạo diễn James Cameron. Trong mùa đầu tiên phát sóng sê-ri phim này, Alba được đề cử giải Quả Cầu Vàng và giải thưởng do khán giả bình chọn.


Quan trọng hơn, cô đã giành chiến thắng với 2 giải thưởng: Giải giành cho ngôi sao mới nổi của năm trong hạng mục phim truyền hình và giải nữ diễn viên được yêu thích nhất do giới trẻ bình chọn. Hai năm sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực phim điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim Honey ra mắt năm 2003. Trong năm 2005, Alba tham gia 2 bộ phim – trong đó, Sin City do Robert Rodriguez và Frank Miller làm đạo diễn đã tạo được thành công vang dội cũng như được giới phê bình khen ngợi. Cũng trong năm 2005, cô góp mặt trong tập đầu tiên của sê-ri phim hành động Bộ Tứ Siêu Đẳng, tập phim này đã gây nên cơn sốt tại các phòng vé trên toàn thế giới. Sau đó, Alba tiếp tục thủ vai Sue Storm trong phần 2 của Bộ Tứ Siêu Đẳng: Rise of the Silver Surfer, bộ phim được công chiếu vào mùa hè năm 2007 và tiếp tục tạo được thành công lớn....

Jessica Alba
Jessica Alba
Jessica Alba
Jessica Alba

Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp được yêu thích nhất Hollywood

  1. top 1 Marion Cotillard
  2. top 2 Natalie Portman
  3. top 3 Mila Kunis
  4. top 4 Megan Fox
  5. top 5 Scarlett Johansson
  6. top 6 Jessica Alba
  7. top 7 Olivia Wilde
  8. top 8 Charlize Theron
  9. top 9 Emma Stone
  10. top 10 Angelina Jolie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy