Marion Cotillard

Marion Cotillard là người đứng đầu trong danh sách này, cô là một nữ diễn viên người Pháp, Marion đã xây dựng tên tuổi của mình và làm nó lớn mạnh tại thị trường Hollywood. Nữ diễn viên sinh năm 75 này đang nổi tiếng trên toàn thế giới và được đánh giá là một trong nhiều nữ diễn viên xinh đẹp hiện nay. Các bộ phim cô đóng vai chính nhận được phản hồi rất tốt, phải kể đến như: Inception, Midnight in Paris, Public Enemies và gần đây nhất là Land of the Moon. Đặc biệt, phải kể đến bộ phim đánh dấu tên tuổi của cô là La Vie en rose, đem về cho cô giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar lần thứ 80 và là nữ diễn viên Pháp đầu tiên giành được phần thưởng này. Sinh ra và lớn lên ở nước Pháp nhưng tài năng của Marion Cotillard đã khiến danh tiếng của cô lan rộng tới Hollywood và trên toàn thế giới.

Ra đời vào ngày 30.09.1975, Marion là con gái của một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cha cô là diễn viên, đạo diễn Jean-Claude Cotillard từng đoạt giải Molière danh tiếng, còn mẹ cô cũng là nữ diễn viên xinh đẹp Niseema Theillaud. Dễ thấy rằng Marion Cotillard đã được thừa hưởng năng khiếu từ đấng sinh thành. Năng khiếu là một phần nhưng chính những nỗ lực mới đưa Marion Cotillard chạm tới thành công. Chăm chỉ làm tròn những vai nhỏ, sau này nữ diễn viên mới được tin tưởng giao cho vai diễn chính. Nhân vật trong bộ phim Les Jolies Choses do Marion đảm nhiệm đã mang về cho cô đề cử giải César đầu tiên trong hạng mục Nữ diễn viên triển vọng nhất.


Sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của cô gái Pháp đã khiến Marion Cotilard trở thành cái tên được săn đón trong vương quốc thời trang. Là một nghệ sĩ có ảnh hưởng, dĩ nhiên Marion Cotillard không thể đứng ngoài các hoạt động xã hội đem lại lợi ích cho thế giới. Nữ diễn viên hiện đang là người phát ngôn chính thức cho Tổ chức Hòa bình xanh. Năm 2010, Marion đã có chuyến thăm và làm việc tại rừng mưa Congo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn rất tích cực ủng hộ cho các quỹ từ thiện như quỹ của nam ca sĩ Elton John cho bệnh nhân AIDS, quỹ của nam diễn viên Leonardo DiCaprio và WildAid...

Marion Cotillard
Marion Cotillard
Marion Cotillard
Marion Cotillard

Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp được yêu thích nhất Hollywood

  1. top 1 Marion Cotillard
  2. top 2 Natalie Portman
  3. top 3 Mila Kunis
  4. top 4 Megan Fox
  5. top 5 Scarlett Johansson
  6. top 6 Jessica Alba
  7. top 7 Olivia Wilde
  8. top 8 Charlize Theron
  9. top 9 Emma Stone
  10. top 10 Angelina Jolie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy