Charlize Theron

Charlize Theron là diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ gốc Nam Phi, cô có đôi mắt được đánh giá đẹp nhất thế giới. Charlize Theron sinh ngày 7/8/1975 nhưng cô vẫn trẻ đẹp hơn bất kỳ người phụ nữ hiện đại nào. Cô là người Nam Phi đầu tiên giành được một giải Oscar với bộ phim "Monster" của mình. Các bộ phim đáng chú ý khác của cô có thể kể đến như: The Devil's Advocate, Mighty Joe Young, The Cider House Rules. Charlize Theron được công nhận là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng và có khả năng diễn tuyệt vời nhất Hollywood là một diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000.


Cô được biết đến và nổi tiếng với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim Monster, bộ phim đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất. Cô tiếp tục nhận thêm các đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho phần diễn xuất trong phim North Country năm 2005, và một đề cử Quả cầu vàng cho phim Young Adult năm 2011. Năm 2012 cô đóng vai chính trong Snow White & the Huntsman và Prometheus. Theron trở thành công dân Mỹ vào năm 2007, nhưng vẫn giữ quốc tịch Nam Phi.

Tạp chí Time đã phong cô là một trong 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2016. Theron cũng là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất thế giới. Ngày 30 tháng 9 năm 2005, Theron đã được nhận ngôi sao của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Trong năm ấy, cô đã là ngôi sao của bộ phim khoa học giả tưởng ly kỳ Æon Flux nhưng không mấy thành công về mặt doanh thu. Cái cô nhận được chỉ là những lời nhận xét tích cực. Ngoài ra, cô còn nhận được đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho vai chính trong phim North Country. Tạp chí Ms. Magazine còn vinh danh cô cho vai diễn này cùng với nét đặc trưng của nó trong số báo Mùa thu 2005.

Charlize Theron
Charlize Theron
Charlize Theron
Charlize Theron

Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp được yêu thích nhất Hollywood

  1. top 1 Marion Cotillard
  2. top 2 Natalie Portman
  3. top 3 Mila Kunis
  4. top 4 Megan Fox
  5. top 5 Scarlett Johansson
  6. top 6 Jessica Alba
  7. top 7 Olivia Wilde
  8. top 8 Charlize Theron
  9. top 9 Emma Stone
  10. top 10 Angelina Jolie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy