Mila Kunis

Tài năng Mila Kunis sinh năm 1983 trong một gia đình Do Thái ở Chernivtsi, Ukraine, Nga, nay là nước Ukraine. Nữ diễn viên 33 tuổi đã được miêu tả bởi nhiều tạp chí và các phương tiện truyền thông là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Hollywood. Những bộ phim đáng chú ý nhất của cô bao gồm: Thiên nga đen đóng cùng với nữ diễn viên Natalie Portman, Friends with Benefits, Forgetting Sarah Marshall. Sự nóng bỏng và quyến rũ của cô đã khiến cho một trung sĩ thủy quân Mỹ ngỏ lời mời làm quen thông qua YouTube.


Ban đầu, cái tên Mila Kunis chỉ được thế giới giải trí Hollywood biết đến khi là một nàng thiếu nữ 18 có cuộc tình “ăn theo” hào quang của thần đồng Home Alone, M. Culkin, lúc ấy đang tuổi “trẻ trâu”. Tuy nhiên, gần 10 năm sau, tên của Kunis lại được bật mí cùng những bí mật thú vị về người đẹp này, bông hồng xứ Ukraine gốc Do Thái. Tuy chỉ cao 1,63 m nhưng Mila Kunis “ăn điểm” nhờ gương mặt ngọt ngào và thân hình nóng bỏng. Tạp chí Esquire của Mỹ từng tôn vinh Mila Kunis là “Người phụ nữ đương đại gợi tình nhất thế giới” năm 2012, chính thức đẩy tên tuổi cô vào hàng ngũ ngôi sao hạng A. Trước đó, cô nàng cũng đã có mặt trong danh sách top10 của FMH với vị trí thứ 9 cùng nhận xét: “Một vẻ đẹp thu hút đến mê hoặc.


Nhưng không phải là kiểu đẹp bên ngoài, có chút bí ẩn toát từ cô gái nhỏ nhắn và duyên dáng này…”. Hẳn là người ta đang khen cái duyên ngầm của cô, giống như tờ Maxim dành cho Kunisvị trí thứ 3 trong danh sách Top 100 và Askmen – hạng 13 với lời khen: “Một vẻ đẹp toát ra từ biểu cảm nữ tính nhiều hơn là sốđo 3 vòng hoàn Trong sốnhững người đẹp của Hollywood, Mila Kunis là bóng hồng hiếm hoi ghi dấu trong lòng khán giả với lối sống lành mạnh không hút thuốc, uống bia rượu hay có những phát ngôn gây sốcvà luôn thân thiện với giới truyền thông. Trong suốt 8 năm hẹn hò với ngôi sao nổi tiếng của Home Alone – Macaulay Culkin, Mila Kunis luôn cố gắng giữ kín chuyện riêng và không dựa vào đó để đánh bóng tên tuổi của mình trong làng giải trí.

Mila Kunis
Mila Kunis
Mila Kunis
Mila Kunis

Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp được yêu thích nhất Hollywood

  1. top 1 Marion Cotillard
  2. top 2 Natalie Portman
  3. top 3 Mila Kunis
  4. top 4 Megan Fox
  5. top 5 Scarlett Johansson
  6. top 6 Jessica Alba
  7. top 7 Olivia Wilde
  8. top 8 Charlize Theron
  9. top 9 Emma Stone
  10. top 10 Angelina Jolie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy