Scarlett Johansson

Một trong những nhân vật nổi tiếng hấp dẫn nhất nước Mỹ - Scarlett Johansson đã được sinh ra tại thành phố New York. Scarlett có một lượng fan nam khổng lồ, nữ diễn viên 31 tuổi này được đánh giá là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood. Tính đến hiện nay, cô đã được đề cử 4 lần cho giải quả cầu vàng. Những bộ phim bom tấn gây tiếng vang khắp thế giới bao gồm: Biệt đội siêu anh hùng, người sắt, Captain America: Nội chiến, biệt đội siêu anh hùng 2: đế chế Ultron đã đưa tên tuổi của cô đến khắp mọi nơi. Scarlett Johansson cũng là nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.


Sở hữu khuôn mặt đẹp, thân hình nóng bỏng và tài năng vượt bậc, hiện nay Scarlett Johansson đang là một trong những diễn viên có mức thu nhập cao nhất thế giới. Cho đến bây giờ cô vẫn chăm chỉ làm việc, nỗ lực cống hiến hết mình cho điện ảnh và xã hội. Khởi đầu sự nghiệp điện ảnh lúc mới 8 tuổi, Scarlett được ngôi sao danh vọng chiếu sáng khi liên tục gặt hái thành công và nhận vô số đánh giá tích cực qua nhiều tác phẩm như Ghost in the Shell, Rough Night, Isle of Dogs, Her, Lucy… Cô là diễn viên thứ 12 trong lịch sử có 2 đề cử trong một mùa Oscar cho phim Marriage Story và Jojo Rabbit. Dấu ấn quan trọng nhất phải kể đến với vai Black Widow trong chuỗi bom tấn The Avengers.


Scarlett trở thành minh tinh được trả lương cao nhất Marvel Studios, với khoảng 15 triệu đô la cho mỗi bộ phim cộng với tiền phụ trợ. Sự chăm chỉ không ngừng của Scarlett được đền đáp xứng đáng khi cô được công nhận là một trong những diễn viên tài năng nhất Hollywood. Hình ảnh được Scarlett Johansson khắc họa ấn tượng và thành công trong suốt thập kỷ qua giúp Black Widow luôn là nhân vật nữ được công chúng yêu thích nhất trong biệt đội Avengers. Chính vì vậy, Black Widow là bộ phim tiếp theo được Marvel Studios lên kế hoạch sản xuất riêng cho nhân vật này.

Scarlett Johansson
Scarlett Johansson
Scarlett Johansson
Scarlett Johansson

Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp được yêu thích nhất Hollywood

  1. top 1 Marion Cotillard
  2. top 2 Natalie Portman
  3. top 3 Mila Kunis
  4. top 4 Megan Fox
  5. top 5 Scarlett Johansson
  6. top 6 Jessica Alba
  7. top 7 Olivia Wilde
  8. top 8 Charlize Theron
  9. top 9 Emma Stone
  10. top 10 Angelina Jolie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy