Natalie Portman

Natalie Portman Là nữ diễn viên kiêm người mẫu mang 2 dòng máu Mỹ và Isarel. Cô được đánh giá là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Nữ diễn viên sinh năm 81 này đã gây nên tiếng vang sau khi giành được giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar vào năm 2011 với bộ phim "Thiên nga đen". Sau đó sự nổi tiếng của cô không ngừng tăng lên. Một số bộ phim đáng chú ý khác như: V for Vendetta, Thor, Closer, No Strings Attached. Sự nghiệp của Natalie Portman lên như diều gặp gió và hứa hẹn cô sẽ có mặt trong nhiều bộ phim trong năm 2017. Để sống được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như Hollywood, mọi nghệ sĩ đều bắt buộc phải có ngoại hình, tài năng và bản lĩnh hơn người. Thế nhưng giữa những cá nhân vượt trội ấy, diễn viên Natalie Portman vẫn bật hẳn lên như một biểu tượng nhan sắc không cần bàn cãi.


Các tay viết tại Hollywood luôn đề cập đến cô theo cách trìu mến và nể trọng. Chỉ cao đúng 1,6m và luôn trang điểm nhẹ nhàng, Natalie vẫn thu hút mọi ống kính mỗi lần bước lên thảm đỏ. Đôi mắt nâu sắc sảo và khí chất uyên bác của cô có thể khiến người đối diện tự động rơi vào thinh lặng. Natalie Hershlag (tên khai sinh) sinh ra tại Jerusalem, Israel và ở lại cho đến năm 3 tuổi. Cha mẹ cô đều là người gốc Do Thái, dân tộc luôn nổi tiếng với chỉ số trí tuệ cao và vóc dáng khả ái. Natalie may mắn được di truyền đầy đủ cả hai món quà tự nhiên này. Từ khi mới xuất hiện trong bộ phim đầu tay (Léon, 1994), khuôn mặt đẹp từng đường nét và sáng bừng của cô đã khiến làng điện ảnh phải không ngừng ngợi khen. Không chỉ vậy, vai diễn Mathilda với sức nặng tâm lý đáng kể cũng giúp Natalie giành được giải Awards Circuit Community Awards cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, dù năm ấy cô mới chỉ 13 tuổi.


Mỗi bộ phim Natalie góp mặt trong thời gian này đều thể hiện một phần nhân sinh quan sâu sắc, là thông điệp về xã hội và con người mà cô gián tiếp gửi gắm tới công chúng qua điện ảnh. Với quyết tâm trở thành diễn viên chân chính, cô không ngại hy sinh ngoại hình, lao vào rèn luyện cực khổ, thậm chí học chuyên sâu những mảng kiến thức hoàn toàn mới. Năm 2011, cô giành tượng vàng Oscar cho vai diễn phải đầu tư tới 10 năm nghiên cứu tâm lý và nghệ thuật múa trong phim Black Swan. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, Natalie Portman cũng là biểu tượng của vẻ đẹp trí tuệ. Nữ diễn viên khiến Hollywood và cả thế giới phải một lần nữa nghiêng mình trước nguồn gốc của cô, rằng “huyền thoại Do Thái” là có thật.

Natalie Portman
Natalie Portman
Natalie Portman
Natalie Portman

Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp được yêu thích nhất Hollywood

  1. top 1 Marion Cotillard
  2. top 2 Natalie Portman
  3. top 3 Mila Kunis
  4. top 4 Megan Fox
  5. top 5 Scarlett Johansson
  6. top 6 Jessica Alba
  7. top 7 Olivia Wilde
  8. top 8 Charlize Theron
  9. top 9 Emma Stone
  10. top 10 Angelina Jolie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy