Top 10 Diễn viên nữ xinh đẹp được yêu thích nhất Hollywood

Lyant Lê 17872 1 Báo lỗi

Hollywood - nơi đây có thể coi là nhà của rất nhiều phụ nữ hấp dẫn trên thế giới. Là trung tâm phim trường nhiều người muốn vươn tới, mỗi năm chúng ta được đón ... xem thêm...

  1. Marion Cotillard là người đứng đầu trong danh sách này, cô là một nữ diễn viên người Pháp, Marion đã xây dựng tên tuổi của mình và làm nó lớn mạnh tại thị trường Hollywood. Nữ diễn viên sinh năm 75 này đang nổi tiếng trên toàn thế giới và được đánh giá là một trong nhiều nữ diễn viên xinh đẹp hiện nay. Các bộ phim cô đóng vai chính nhận được phản hồi rất tốt, phải kể đến như: Inception, Midnight in Paris, Public Enemies và gần đây nhất là Land of the Moon. Đặc biệt, phải kể đến bộ phim đánh dấu tên tuổi của cô là La Vie en rose, đem về cho cô giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar lần thứ 80 và là nữ diễn viên Pháp đầu tiên giành được phần thưởng này. Sinh ra và lớn lên ở nước Pháp nhưng tài năng của Marion Cotillard đã khiến danh tiếng của cô lan rộng tới Hollywood và trên toàn thế giới.

    Ra đời vào ngày 30.09.1975, Marion là con gái của một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cha cô là diễn viên, đạo diễn Jean-Claude Cotillard từng đoạt giải Molière danh tiếng, còn mẹ cô cũng là nữ diễn viên xinh đẹp Niseema Theillaud. Dễ thấy rằng Marion Cotillard đã được thừa hưởng năng khiếu từ đấng sinh thành. Năng khiếu là một phần nhưng chính những nỗ lực mới đưa Marion Cotillard chạm tới thành công. Chăm chỉ làm tròn những vai nhỏ, sau này nữ diễn viên mới được tin tưởng giao cho vai diễn chính. Nhân vật trong bộ phim Les Jolies Choses do Marion đảm nhiệm đã mang về cho cô đề cử giải César đầu tiên trong hạng mục Nữ diễn viên triển vọng nhất.


    Sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của cô gái Pháp đã khiến Marion Cotilard trở thành cái tên được săn đón trong vương quốc thời trang. Là một nghệ sĩ có ảnh hưởng, dĩ nhiên Marion Cotillard không thể đứng ngoài các hoạt động xã hội đem lại lợi ích cho thế giới. Nữ diễn viên hiện đang là người phát ngôn chính thức cho Tổ chức Hòa bình xanh. Năm 2010, Marion đã có chuyến thăm và làm việc tại rừng mưa Congo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn rất tích cực ủng hộ cho các quỹ từ thiện như quỹ của nam ca sĩ Elton John cho bệnh nhân AIDS, quỹ của nam diễn viên Leonardo DiCaprio và WildAid...

    Marion Cotillard
    Marion Cotillard
    Marion Cotillard
    Marion Cotillard

  2. Natalie Portman Là nữ diễn viên kiêm người mẫu mang 2 dòng máu Mỹ và Isarel. Cô được đánh giá là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Nữ diễn viên sinh năm 81 này đã gây nên tiếng vang sau khi giành được giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar vào năm 2011 với bộ phim "Thiên nga đen". Sau đó sự nổi tiếng của cô không ngừng tăng lên. Một số bộ phim đáng chú ý khác như: V for Vendetta, Thor, Closer, No Strings Attached. Sự nghiệp của Natalie Portman lên như diều gặp gió và hứa hẹn cô sẽ có mặt trong nhiều bộ phim trong năm 2017. Để sống được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như Hollywood, mọi nghệ sĩ đều bắt buộc phải có ngoại hình, tài năng và bản lĩnh hơn người. Thế nhưng giữa những cá nhân vượt trội ấy, diễn viên Natalie Portman vẫn bật hẳn lên như một biểu tượng nhan sắc không cần bàn cãi.


    Các tay viết tại Hollywood luôn đề cập đến cô theo cách trìu mến và nể trọng. Chỉ cao đúng 1,6m và luôn trang điểm nhẹ nhàng, Natalie vẫn thu hút mọi ống kính mỗi lần bước lên thảm đỏ. Đôi mắt nâu sắc sảo và khí chất uyên bác của cô có thể khiến người đối diện tự động rơi vào thinh lặng. Natalie Hershlag (tên khai sinh) sinh ra tại Jerusalem, Israel và ở lại cho đến năm 3 tuổi. Cha mẹ cô đều là người gốc Do Thái, dân tộc luôn nổi tiếng với chỉ số trí tuệ cao và vóc dáng khả ái. Natalie may mắn được di truyền đầy đủ cả hai món quà tự nhiên này. Từ khi mới xuất hiện trong bộ phim đầu tay (Léon, 1994), khuôn mặt đẹp từng đường nét và sáng bừng của cô đã khiến làng điện ảnh phải không ngừng ngợi khen. Không chỉ vậy, vai diễn Mathilda với sức nặng tâm lý đáng kể cũng giúp Natalie giành được giải Awards Circuit Community Awards cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, dù năm ấy cô mới chỉ 13 tuổi.


    Mỗi bộ phim Natalie góp mặt trong thời gian này đều thể hiện một phần nhân sinh quan sâu sắc, là thông điệp về xã hội và con người mà cô gián tiếp gửi gắm tới công chúng qua điện ảnh. Với quyết tâm trở thành diễn viên chân chính, cô không ngại hy sinh ngoại hình, lao vào rèn luyện cực khổ, thậm chí học chuyên sâu những mảng kiến thức hoàn toàn mới. Năm 2011, cô giành tượng vàng Oscar cho vai diễn phải đầu tư tới 10 năm nghiên cứu tâm lý và nghệ thuật múa trong phim Black Swan. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, Natalie Portman cũng là biểu tượng của vẻ đẹp trí tuệ. Nữ diễn viên khiến Hollywood và cả thế giới phải một lần nữa nghiêng mình trước nguồn gốc của cô, rằng “huyền thoại Do Thái” là có thật.

    Natalie Portman
    Natalie Portman
    Natalie Portman
    Natalie Portman
  3. Tài năng Mila Kunis sinh năm 1983 trong một gia đình Do Thái ở Chernivtsi, Ukraine, Nga, nay là nước Ukraine. Nữ diễn viên 33 tuổi đã được miêu tả bởi nhiều tạp chí và các phương tiện truyền thông là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Hollywood. Những bộ phim đáng chú ý nhất của cô bao gồm: Thiên nga đen đóng cùng với nữ diễn viên Natalie Portman, Friends with Benefits, Forgetting Sarah Marshall. Sự nóng bỏng và quyến rũ của cô đã khiến cho một trung sĩ thủy quân Mỹ ngỏ lời mời làm quen thông qua YouTube.


    Ban đầu, cái tên Mila Kunis chỉ được thế giới giải trí Hollywood biết đến khi là một nàng thiếu nữ 18 có cuộc tình “ăn theo” hào quang của thần đồng Home Alone, M. Culkin, lúc ấy đang tuổi “trẻ trâu”. Tuy nhiên, gần 10 năm sau, tên của Kunis lại được bật mí cùng những bí mật thú vị về người đẹp này, bông hồng xứ Ukraine gốc Do Thái. Tuy chỉ cao 1,63 m nhưng Mila Kunis “ăn điểm” nhờ gương mặt ngọt ngào và thân hình nóng bỏng. Tạp chí Esquire của Mỹ từng tôn vinh Mila Kunis là “Người phụ nữ đương đại gợi tình nhất thế giới” năm 2012, chính thức đẩy tên tuổi cô vào hàng ngũ ngôi sao hạng A. Trước đó, cô nàng cũng đã có mặt trong danh sách top10 của FMH với vị trí thứ 9 cùng nhận xét: “Một vẻ đẹp thu hút đến mê hoặc.


    Nhưng không phải là kiểu đẹp bên ngoài, có chút bí ẩn toát từ cô gái nhỏ nhắn và duyên dáng này…”. Hẳn là người ta đang khen cái duyên ngầm của cô, giống như tờ Maxim dành cho Kunisvị trí thứ 3 trong danh sách Top 100 và Askmen – hạng 13 với lời khen: “Một vẻ đẹp toát ra từ biểu cảm nữ tính nhiều hơn là sốđo 3 vòng hoàn Trong sốnhững người đẹp của Hollywood, Mila Kunis là bóng hồng hiếm hoi ghi dấu trong lòng khán giả với lối sống lành mạnh không hút thuốc, uống bia rượu hay có những phát ngôn gây sốcvà luôn thân thiện với giới truyền thông. Trong suốt 8 năm hẹn hò với ngôi sao nổi tiếng của Home Alone – Macaulay Culkin, Mila Kunis luôn cố gắng giữ kín chuyện riêng và không dựa vào đó để đánh bóng tên tuổi của mình trong làng giải trí.

    Mila Kunis
    Mila Kunis
    Mila Kunis
    Mila Kunis
  4. Đối với những người yêu thích dòng phim Âu Mỹ, có lẽ không ai không biết đến Megan Fox bởi vì tên tuổi của cô gắn liền với bộ phim bom tấn hành động "The Transformers". Nữ diễn viên và người mẫu nước Mỹ sinh năm 1986, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011, Megan Fox được coi là biểu tượng cho sự quyến rũ ở Mỹ. Một vài bộ phim có sự góp mặt của cô nhận được nhiều sự ủng hộ như Jennifer's body, Transformers 2. Megan Denise Fox bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2001, với số phim truyền hình và phim ngắn, có mặt thường xuyên trên hài kịch tình huống truyền hình Hope & Faith.


    Năm 2004, cô đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình với vai diễn trong bộ phim hài tuổi teen Confessions of a Teenage Drama Queen. Năm 2007, cô đóng vai nữ chính Mikaela Banes trong bộ phim bom tấn hành động Transformers, và phần phần tiếp theo là vào năm 2009, Transformers: Revenge of the Fallen. Cũng trong năm 2009, cô đóng vai cùng tên chính trong bộ phim hài kinh dị Jennifer's Body. Cô được coi là một trong những phụ nữ hiện đại, Biểu tượng sex và hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí như Maxim, Rolling Stone và FHM.


    Nữ minh tinh có đôi mắt biết nói được độc giả của FHM, một tạp chí nổi tiếng, đưa vào danh sách “100 người đẹp gợi cảm nhất” trong năm 2006. Tạp chí Maxim cũng xếp cô vào vị trí thứ 18 trong danh sách “100 cô gái được yêu thích nhất trong năm 2007” trong số ra tháng 7. Vóc dáng cao ráo cùng năng khiếu khiêu vũ của Megan giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều chuyên gia tuyển đào tạo người mẫu. Cô bé đăng ký một khóa đào tạo và tiến bộ rất nhanh. Năm 1999, khi bước sang tuổi 13, Megan giành nhiều giải thưởng trong cuộc thi tuyển chọn tài năng người mẫu trên toàn nước Mỹ (được tổ chức tại bang South Carolina).

    Megan Fox
    Megan Fox
    Megan Fox
    Megan Fox
  5. Một trong những nhân vật nổi tiếng hấp dẫn nhất nước Mỹ - Scarlett Johansson đã được sinh ra tại thành phố New York. Scarlett có một lượng fan nam khổng lồ, nữ diễn viên 31 tuổi này được đánh giá là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood. Tính đến hiện nay, cô đã được đề cử 4 lần cho giải quả cầu vàng. Những bộ phim bom tấn gây tiếng vang khắp thế giới bao gồm: Biệt đội siêu anh hùng, người sắt, Captain America: Nội chiến, biệt đội siêu anh hùng 2: đế chế Ultron đã đưa tên tuổi của cô đến khắp mọi nơi. Scarlett Johansson cũng là nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.


    Sở hữu khuôn mặt đẹp, thân hình nóng bỏng và tài năng vượt bậc, hiện nay Scarlett Johansson đang là một trong những diễn viên có mức thu nhập cao nhất thế giới. Cho đến bây giờ cô vẫn chăm chỉ làm việc, nỗ lực cống hiến hết mình cho điện ảnh và xã hội. Khởi đầu sự nghiệp điện ảnh lúc mới 8 tuổi, Scarlett được ngôi sao danh vọng chiếu sáng khi liên tục gặt hái thành công và nhận vô số đánh giá tích cực qua nhiều tác phẩm như Ghost in the Shell, Rough Night, Isle of Dogs, Her, Lucy… Cô là diễn viên thứ 12 trong lịch sử có 2 đề cử trong một mùa Oscar cho phim Marriage Story và Jojo Rabbit. Dấu ấn quan trọng nhất phải kể đến với vai Black Widow trong chuỗi bom tấn The Avengers.


    Scarlett trở thành minh tinh được trả lương cao nhất Marvel Studios, với khoảng 15 triệu đô la cho mỗi bộ phim cộng với tiền phụ trợ. Sự chăm chỉ không ngừng của Scarlett được đền đáp xứng đáng khi cô được công nhận là một trong những diễn viên tài năng nhất Hollywood. Hình ảnh được Scarlett Johansson khắc họa ấn tượng và thành công trong suốt thập kỷ qua giúp Black Widow luôn là nhân vật nữ được công chúng yêu thích nhất trong biệt đội Avengers. Chính vì vậy, Black Widow là bộ phim tiếp theo được Marvel Studios lên kế hoạch sản xuất riêng cho nhân vật này.

    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
    Scarlett Johansson
  6. Sinh ra ở Pomona, California vào ngày 28/04/1981, Jessica Alba là một trong những diễn viên có thân hình nóng bỏng và quyến rũ nhất trong giới điện ảnh. Cô bắt đầu xuất hiện trên ti vi và tham gia vào bộ phim đầu tiên năm 13 tuổi. Jessica thường được đánh giá là một trong những biểu tượng nóng bỏng của nước Mỹ và được nhiều tạp chí nổi tiếng đăng tải. Một số bộ phim của Jessica được chú ý như: Fantastic Four, Sin City hay Machete, cô cũng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách trong đó có Dark Angel.


    Từ khi còn nhỏ, Alba đã thể hiện niềm yêu thích diễn xuất của mình. Khi được 11 tuổi, cô nằng nặc đòi mẹ cho cô tham gia cuộc thi diễn xuất tại Beverly Hills, California. Với năng khiếu và sự đam mê, cô đã giành chiến thắng và rất hào hứng với giải thưởng là khóa học đào tạo diễn viên. Sau cuộc thi 9 tháng, một hãng phim đã ký hợp đồng với Alba và cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với bộ phim đầu tay của mình là Camp Nowhere. Alba bắt đầu được công chúng biết đến từ năm 19 tuổi khi tham gia bộ phim Dark Angel, dự án làm phim truyền hình duy nhất của đạo diễn James Cameron. Trong mùa đầu tiên phát sóng sê-ri phim này, Alba được đề cử giải Quả Cầu Vàng và giải thưởng do khán giả bình chọn.


    Quan trọng hơn, cô đã giành chiến thắng với 2 giải thưởng: Giải giành cho ngôi sao mới nổi của năm trong hạng mục phim truyền hình và giải nữ diễn viên được yêu thích nhất do giới trẻ bình chọn. Hai năm sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực phim điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim Honey ra mắt năm 2003. Trong năm 2005, Alba tham gia 2 bộ phim – trong đó, Sin City do Robert Rodriguez và Frank Miller làm đạo diễn đã tạo được thành công vang dội cũng như được giới phê bình khen ngợi. Cũng trong năm 2005, cô góp mặt trong tập đầu tiên của sê-ri phim hành động Bộ Tứ Siêu Đẳng, tập phim này đã gây nên cơn sốt tại các phòng vé trên toàn thế giới. Sau đó, Alba tiếp tục thủ vai Sue Storm trong phần 2 của Bộ Tứ Siêu Đẳng: Rise of the Silver Surfer, bộ phim được công chiếu vào mùa hè năm 2007 và tiếp tục tạo được thành công lớn....

    Jessica Alba
    Jessica Alba
    Jessica Alba
    Jessica Alba
  7. Olivia Wilde sinh ngày 10/3/1984 tại TP New York, Mỹ, trong một gia đình có truyền thống làm báo. Cô cao 1m71, vì không muốn trở thành nhà báo và có cuộc sống cố định nên Olivia chọn nghề diễn viên. Những bộ phim mà Olivia gây được tiếng vang như: Thời khắc sinh tử, Cao bồi và người ngoài hành tinh, Đường đua nghẹt thở, Tâm sự của người cha... Bên cạnh đó, cô còn thử sức với vai trò là nhà sản xuất, đạo diễn và viết kịch bản cho một số phim tài liệu, phim hài và được giới chuyên môn đánh giá cao. Olivia trải qua nhiều biến cố tình cảm, từng kết hôn với Hoàng tử Ý từ năm 19 tuổi, sau đó là với đạo diễn Tao Ruspoli. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên diễn viên Jason Sudeikis và con trai đầu lòng.


    Nữ diễn viên, người mẫu thời trang Olivia Wilde sinh năm 1984 là một trong nữ diễn viên quyến rũ, nóng bỏng nhất Hollywood. Cô xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và các kênh giải trí khác của Mỹ. Olivia Wilde là đại diện gợi cảm nhất của PETA (tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật). Những bộ phim đáng chú ý của cô gồm: The Change - up, In Time, Tron Legacy...Olivia Wilde (tên khai sinh là Olivia Jane Cockburn ; ngày 10 tháng 3 năm 1984) là một nữ diễn viên và nhà làm phim người Mỹ mang cả hai quốc tịch Mỹ và Ireland. Cô được biết đến với vai Remy "Thirteen" Hadley trong loạt phim truyền hình y tế - chính kịch House (2007–2012), và các vai diễn trong các phim Tron: Legacy (2010), Cowboys & Aliens (2011), The Incredible Burt Wonderstone (2013) và Hiệu ứng Lazarus (2015)...


    Cô lấy nghệ danh của mình từ tác giả người Ireland Oscar Wilde. Cô đã thay đổi họ của mình khi còn học trung học để tôn vinh các nhà văn trong gia đình cô, nhiều người đã sử dụng bút danh. Cô được nhận vào trường Cao đẳng Bard, nhưng đã hoãn nhập học ba lần để theo đuổi diễn xuất. Sau đó cô học tại Trường Diễn xuất Gaiety ở DublinNăm 2008, Wilde vận động với những diễn viên Justin Long và cô lúc bấy giờ hiện tại Nhà castmate Kal Penn để ủng hộ cho đảng Dân chủ đề cử của Tổng thống Barack Obama. Wilde là người ủng hộ tổ chức cử tri thanh niên, 18 tuổi vào năm '08. Cô phục vụ trong hội đồng cố vấn của họ và xuất hiện trong một thông báo dịch vụ công ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm 2008, khuyến khích thanh niên bỏ phiếu tại cuộc bầu cử năm 2008.

    Olivia Wilde
    Olivia Wilde
    Olivia Wilde
    Olivia Wilde
  8. Charlize Theron là diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ gốc Nam Phi, cô có đôi mắt được đánh giá đẹp nhất thế giới. Charlize Theron sinh ngày 7/8/1975 nhưng cô vẫn trẻ đẹp hơn bất kỳ người phụ nữ hiện đại nào. Cô là người Nam Phi đầu tiên giành được một giải Oscar với bộ phim "Monster" của mình. Các bộ phim đáng chú ý khác của cô có thể kể đến như: The Devil's Advocate, Mighty Joe Young, The Cider House Rules. Charlize Theron được công nhận là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng và có khả năng diễn tuyệt vời nhất Hollywood là một diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ gốc Nam Phi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000.


    Cô được biết đến và nổi tiếng với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim Monster, bộ phim đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất. Cô tiếp tục nhận thêm các đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho phần diễn xuất trong phim North Country năm 2005, và một đề cử Quả cầu vàng cho phim Young Adult năm 2011. Năm 2012 cô đóng vai chính trong Snow White & the Huntsman và Prometheus. Theron trở thành công dân Mỹ vào năm 2007, nhưng vẫn giữ quốc tịch Nam Phi.

    Tạp chí Time đã phong cô là một trong 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2016. Theron cũng là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất thế giới. Ngày 30 tháng 9 năm 2005, Theron đã được nhận ngôi sao của mình trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. Trong năm ấy, cô đã là ngôi sao của bộ phim khoa học giả tưởng ly kỳ Æon Flux nhưng không mấy thành công về mặt doanh thu. Cái cô nhận được chỉ là những lời nhận xét tích cực. Ngoài ra, cô còn nhận được đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho vai chính trong phim North Country. Tạp chí Ms. Magazine còn vinh danh cô cho vai diễn này cùng với nét đặc trưng của nó trong số báo Mùa thu 2005.

    Charlize Theron
    Charlize Theron
    Charlize Theron
    Charlize Theron
  9. Emma Stone sinh năm 88, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi là một đứa trẻ tại nhà hát tuổi trẻ Valley ở Phoenix, Arizona. Nơi đây cô đã có tác phẩm đầu tiên của mình với vở kịch mang tên "The Wind in the Willows", các tác phẩm của Emma xuất hiện nhiều hơn theo thời gian như: những kẻ khờ mộng mơ, the help, vùng đất thây ma, trong đó phải kể đến tác phẩm nhạc kịch "La la la" đã mang về cho cô một quả cầu vàng. Emily Jean "Emma" Stone (sinh ngày 6 tháng 11 năm 1988) là nữ diễn viên người Mỹ. Cô là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2015, Stone đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Oscar, giải BAFTA, giải Quả cầu vàng và ba giải thưởng Screen Actors Guild. Cô xuất hiện trên Forbes Celebrity 100 năm 2013 và Time 100 năm 2017. Cô thường được các phương tiện truyền thông đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng nhất của thế hệ mình.

    Sinh ra và lớn lên tại Scottsdale, Arizona, Stone bắt đầu diễn xuất từ khi còn nhỏ, trong vở kịch The Wind in the Willows năm 2000. Ở tuổi thiếu niên, cô dời đến Los Angeles cùng mẹ và lần đầu xuất hiện trên truyền hình trong In Search of the New Partridge Family (2004). Dù vậy, đài VH1 không chọn phát sóng chương trình truyền hình thực tế này. Sau nhiều vai phụ, cô giành giải Young Hollywood cho phim đầu tay Superbad (2007) và thu hút sự chú ý tích cực của công chúng trong Zombieland (2009). Phim hài dành cho thanh thiếu niên Easy A (2010) là vai chính diện đầu tiên của Stone, giúp cô giành đề cử cho giải BAFTA Rising Star và giải Quả cầu vàng cho "Nữ diễn viên phim ca nhạc hoặc phim hài xuất sắc nhất"....


    Stone thu hút sự chú ý rộng rãi khi vào vai Gwen Stacy trong phim anh hùng The Amazing Spider-Man (2012) và phần tiếp theo năm 2014. Cô giành đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn của một cô gái nghiện ma túy đang phục hồi trong phim hài kịch đen Birdman (2014). Cô lần đầu tham gia vở nhạc kịch Broadway Cabaret (2014–2015). Năm 2016, cô vào vai Mia Dolan trong tác phẩm nhạc kịch La La Land, mang về cho cô một giải Quả cầu vàng và Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Stone đã đóng vai chính với Viola Davis trong bộ phim truyền hình The Help (2011) của Tate Taylor, bộ phim mà cô nhận thấy là một thách thức. The Help đã trở thành bộ phim thành công nhất của Stone vào thời điểm đó. Bộ phim và vai diễn của cô đã nhận được những nhận xét tích cực từ các nhà phê bình...

    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone
    Emma Stone
  10. Angelina Jolie là một nữ diễn viên điện ảnh và đạo diễn người Mỹ, trong sự nghiệp diễn xuất của mình cô đã giành được nhiều phần thưởng cao quý trong đó có một giải Oscar, hai giải thưởng của hội diễn viên điện ảnh và ba giải quả cầu vàng. Bên cạnh đó vào năm 2009 và 2011, Angelina Jolie đã được tạp chí Forbes công nhận là nữ diễn viên Hollywood có mức thu nhập cao nhất. Những bộ phim có sự góp mặt của cô gồm: Kẻ cướp lăng mộ, Maleficent, Salt, Changeling, Wanted... Bên ngoài phim ảnh, Angelina Jolie còn tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, tham gia vào các dự án từ thiện quốc tế, đặc biệt là các dự án liên quan đến người tị nạn. Cô được miêu tả là một trong những người có sức quyến rũ nhất thế giới, người phụ nữ hấp dẫn nhất và đẹp nhất thế giới.


    Angelina Jolie là cái tên chưa bao giờ giảm nhiệt trên mặt báo hoặc khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nữ diễn viên tài năng là một trong số ít người đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, sở hữu các giải thưởng danh giá, có mức thu nhập khủng và đặc biệt giàu lòng nhân ái nhất nhì làng giải trí Hollywood. Năm 1982, khi mới lên 7 tuổi, Angelina Jolie đã tham gia bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp với một vai diễn rất nhỏ cùng cha ruột là nam diễn viên Jon Voight. Để phát triển niềm đam mê, Angelina Jolie theo học tại Học viện Điện ảnh và Sân khấu Lee Strasberg. Cô được đào tạo trong hai năm và xuất hiện trong vài vở kịch.

    Bên cạnh công việc của một diễn viên, Angelina Jolie còn nổi tiếng với những hoạt động từ thiện xã hội. Cô là một trong những người đứng đầu trong các chiến dịch vận động, tuyên truyền mọi người ra tay giúp đỡ để giảm bớt tình trạng đói nghèo tại Châu Phi. Năm 2001, cô được chọn là đại sứ của UNICEF. Đến nay, Jolie vẫn miệt mài tham gia những chuyến công tác nhân đạo trên khắp thế giới. Cô đã tiếp xúc, thăm hỏi và giúp đỡ rất nhiều người ở những vùng đất đói nghèo, trải qua chiến tranh hoặc thiên tai. Năm 2014, Jolie trở lại với công việc diễn xuất với vai diễn ấn tượng Tiên hắc ám trong bộ phim "Maleficent" của đạo diễn Robert Stromberg. Bộ phim đạt doanh thu 750 triệu USD và trở thành một trong những bộ phim có sự góp mặt của Angelina Jolie đạt doanh thu thương mại cao nhất từ trước đến nay.

    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
    Angelina Jolie




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy