Anh chính là thanh xuân của em

Với những ai yêu mến thể loại tản văn, đặc biệt là những cuốn sách viết về tình yêu sâu lắng chắc chắn sẽ nhớ đến cái tên Hạ Vũ. Cuốn sách Anh chính là thanh xuân của em của tác giả Hạ Vũ chính là món quà tuyệt vời dành cho bạn trong mùa yêu này. Hạ Vũ trong cuốn sách này giống như một người anh trai, một người bạn tâm giao mà chúng ta có thể tin tưởng dốc bầu tâm sự. Những nỗi lòng của bạn đọc sẽ được lắng nghe và nhận được những lời khuyên bổ ích, chân thành của tác giả. Vẫn là lối văn phong nhẹ nhàng, sâu sắc, vừa thấu hiểu lại vừa tâm trạng sẽ khiến bạn được đắm mình trong những cảm giác đẹp đẽ của một thời than xuân tươi đẹp.


Anh chính là thanh xuân của em” như một bộ phim quay chậm về những mảnh ký ức tuyệt vời của một thời thanh xuân. Vì thế, dù tuổi trẻ của chúng ta có dại dột, có mắc phải những sai lầm nối tiếp sai lầm, có những khổ đau nối tiếp khổ đau thì ai trong chúng ta cũng sẽ vẫn chọn được một lần quay lại thời tuổi trẻ đó.


Trích dẫn hay trong sách: “Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy chủ động nhắn tin cho bạn trước, chủ động hẹn gặp bạn. Bạn đột ngột biến mất sẽ cuống cuồng đi tìm. Nguời ấy sẽ không để bạn phải hạ mình, đuổi theo bất kỳ điều gì cả.”

“Biết không anh? Một cô gái luôn chủ động với anh, tạo cơ hội cho cả hai, luôn nói nhớ, rất nhớ anh thật nhiều, dành trọn hết mọi thứ cho anh… Đó chính là một cô gái rất yêu anh”


Link mua: tiki.vn/sach-anh-chinh-la-thanh-xuan-cua-em-p172476147.html

Anh chính là thanh xuân của em
Anh chính là thanh xuân của em
Anh chính là thanh xuân của em
Anh chính là thanh xuân của em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy