Pibook.vn

Đến với Pibook là đối tác phân phối chính thức của các công ty xuất bản và phát hành sách hàng đầu Việt Nam như: NXB Trẻ, Kim Đồng, Nhã Nam, Văn Lang, Alphabook, ... Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm đa dạng thể loại sách khác nhau như: sách tham khảo, giáo trình kinh tế, giáo trình kỹ thuật, khoa học cơ bản, sách y khoa, ... Các đầu sách luôn được đơn vị cập nhật liên tục nhanh chóng giúp đọc giả dễ dàng tìm mua trực tuyến tiết kiệm thời gian tối đa.


Hiện nay, trên web của Pibook cũng đang có có rất nhiều bộ sách luyện thi đại học rất hay, việc mua nguyên bộ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể và có đầy đủ kiến thức cần trao dồi. Bên cạnh đó, Shaharavn có một lượng lớn sách về học thuật giúp bạn trao dồi kiến thức và học tập tốt hơn. Đây cũng là những đầu sách mà khách hàng thường lựa chọn mua với số lượng lớn tại web của Pibook.


Bên cạnh đó, nhà sách trực tuyến này còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác như: văn phòng phẩm, quà lưu nghiệm, đồ chơi, ... tạo nên sự lưa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Hầu hết các đầu sách tại đây đều có mức chiết khấu hấp dẫn từ 25 - 50% so với mức giá bìa cùng chương trình miễn phí giao hàng và hỗ trợ phương thức thanh toán tiện lợi. Chính những điều đó đã giúp cho khách hàng ngày càng tin tưởng và lựa chọn Pibook khi có nhu cầu tìm mua sách chất lượng với mức giá rẻ.


Website: https://pibook.vn

Pibook.vn
Pibook.vn
Pibook.vn
Pibook.vn

Top 10 Trang web bán sách online uy tín nhất Việt Nam

  1. top 1 Tiki.vn
  2. top 2 Fahasha.com
  3. top 3 Vinabook.com
  4. top 4 Bookbuy.vn
  5. top 5 Nhasachphuongnam.com
  6. top 6 Vanlang.vn
  7. top 7 Anybooks.vn
  8. top 8 Pibook.vn
  9. top 9 Newshop.vn
  10. top 10 Nhanam.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy