Bài xã luận viết báo tường về ngày 26/3 (số 5)

Những ngày này, tháng thanh niên kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - khắp nơi như đều hừng hực khí thế từ các hoạt động của tuổi trẻ và vì tuổi trẻ.Vâng, tuổi trẻ chính là tuổi của những ước mơ, của những hoài bão và khát vọng vươn tới những giá trị đích thực của cuộc sống, đó cũng là khoảng thời gian để cống hiến sức trẻ, trí tuệ, xung kích đi đầu với lý tưởng cao đẹp “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.


Bước vào công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế, thanh niên Việt Nam vẫn đã và đang tiếp tục phấn đấu cũng như xây dựng một nước Việt Nam độc lập, phát triển theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã chọn. Với tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Hà Tĩnh nói riêng lại càng thăng hoa khát vọng dưới ngọn cờ của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cũng giống như Bác Hồ đã từng nói: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Tiếng gọi từ Tổ quốc, từ truyền thống quê hương núi Hồng - sông La như đang thúc giục tuổi trẻ Hà Tĩnh “Đi lên, ta đi lên, noi gương các danh nhân ngày xưa xuất thân từ đây, lẫy lừng tiếng thơm vẫn còn lưu nước non. Biển rộng bao la nâng tầm nhìn ta vươn xa. Huyền thoại Trường Sơn như giục ta rèn chí lớn...”.


Lời ca, tiếng nhạc cũng chính là lời kêu gọi của những trái tim người trẻ vì một ngày mai không ngừng bước tiếp... Tuổi trẻ chúng em nguyện xin phấn đấu và học tập thật tốt để phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân như biết bao thế hệ cha anh đã làm. Và hôm nay, nhân ngày kỉ niệm thành lập Đoàn 26/3, tập thể lớp ... chúng em xin ra mắt tờ báo tường với tên gọi: ''Tuổi trẻ khát vọng''. Trong biên tập cũng như trình bày, chắc chắn sẽ còn gặp nhiều điều sai sót kính mong độc giả góp ý và bổ sung để tờ báo ngày càng hoàn thiện hơn.


Chúng em xin kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; chúc cho các đồng chí đoàn viên, thanh niên đạt được thành tích cao trong học tập, rèn luyện và công tác tốt. Chúc cho trường .... luôn vững mạnh, phát triển và ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Bài xã luận viết báo tường về ngày 26/3 (số 5)
Bài xã luận viết báo tường về ngày 26/3 (số 5)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy