Xe đạp điện YAMAHA

Đối với người tiêu dùng Việt Nam, cái tên Yamaha đã ăn sâu vào tiềm thức, trở nên quá phổ biến. Đây là thương hiệu lâu đời và rất nổi tiếng, chuyên sản xuất mô tô, xe máy,… trong đó dòng xe đạp điện Yamaha là sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản với ứng dụng công nghệ hiện đại tạo nên sự vượt trội về kiểu đáng, động cơ vận hành, an toàn và thoải mái.


Yamaha luôn chú trọng đến thiết kế trong từng sản phẩm của mình, và xe đạp điện Yamaha được thừa hưởng những đặc điểm nổi bật này của hãng. Hãng đã cho ra đời dòng xe đạp điện hiện đại, trẻ trung, thẩm mỹ cao để thu hút nhiều khách hàng hơn. Thiết kế rất đẹp mắt, đặc biệt dòng xe điện này rất phù hợp với các bạn nữ vì kiểu dáng mang phong cách “cute”, năng động, trẻ trung. Một số mẫu xe đạp điện được khách hàng đặc biệt ưa chuộng như Yamaha Icats, Yamaha Cute Girls, v.v… Thiết kế đệm ngồi rộng rãi, người lái được trang bị đệm êm ái, người ngồi sau cũng rất êm ái, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Tất cả các dòng xe của hãng đều được trang bị hệ thống đèn pha, hệ thống phanh an toàn, có xe đẩy hàng rất tiện lợi. Ngoài ra, mỗi khi xe hết điện, bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi hãng đã trang bị hệ thống bàn đạp có thể giúp người dùng khắc phục tốt hơn tình trạng này.


Đối với người tiêu dùng, độ bền của xe là một trong những yếu tố được nhắm đến nhiều nhất khi lựa chọn sản phẩm. Xe máy điện của Yamaha đã tồn tại và phát triển trên thị trường Việt Nam nhiều năm, ngay cả người tiêu dùng khi nhắc đến tên hãng cũng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của nó, có thể nói là ăn chắc mặc bền. Xe đạp điện Yamaha rất tốt. Xe điện Yamaha sử dụng động cơ công nghệ tiên tiến nhất châu Âu. Giúp xe đạt hiệu suất cao nhất và mang đến những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Về nguồn điện, hãng sử dụng pin lithium để sản xuất sạc, giúp xe đạt độ an toàn cao trong quá trình sạc và lái xe. Sau khi ắc quy ô tô được sạc đầy, quãng đường tối đa ô tô đi được trung bình là 50km.


Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Yamaha đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xe điện với nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung, xét về giá cả, các dòng xe Yamaha có giá rẻ trong phân khúc dao động từ 9 đến 11 triệu đồng, thường tập trung ở mức 10 triệu đồng.


Link bán sản phẩm: https://thegioixechaydien.com.vn/xe-dien-yamaha/

Xe đạp điện Yamaha
Xe đạp điện Yamaha
Xe đạp điện Yamaha
Xe đạp điện Yamaha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy