Bạn có thể bị các bệnh lý về tim

Chất lượng giấc ngủ rất quan trọng với sức khỏe. Nó không chỉ giúp ta tập trung và tỉnh táo trong ngày, mà còn giúp cơ thể phục hồi sức khỏe và có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì và tiểu đường. Nhưng nếu ngủ quá nhiều cũng không tốt cho sức khỏe.


Theo một tuyên bố gần đây của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, ngủ thất thường có liên quan đến một loạt các nguy cơ về tim mạch. Những người thường xuyên ngủ từ 9 tiếng trở lên mỗi đêm có nhiều canxi tích tụ trong thành động mạch tim và các động mạch ở chân sẽ bị cứng hơn so với những người thường ngủ 7 tiếng mỗi đêm. Ngủ nhiều hơn 8 giờ một đêm làm tăng nguy cơ chết sớm đến 34%. Phụ nữ dễ ngủ nhiều hơn nam giới, nên họ được đặt vào nhóm nguy cơ cao phát triển bệnh tim.


Do đó, ngủ quá nhiều cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc bệnh tim, nhất là khi bạn không làm việc quá sức mà lúc nào cũng cảm thấy buồn ngủ. Nhiều người mắc bệnh tim không hề biết mình đang mắc bệnh vì dấu hiệu ngủ nhiều thường dễ bị nhầm lẫn với các triệu chứng thông thường của cơ thể.

Bạn có thể bị các bệnh lý về tim
Bạn có thể bị các bệnh lý về tim
Bạn có thể bị các bệnh lý về tim
Bạn có thể bị các bệnh lý về tim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy