Bangkok

Thủ đô Bangkok được coi là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng của Thái Lan. Đây là một thành phố nhanh, náo nhiệt với hơn tám triệu dân, được biết đến với cảm giác quốc tế và cuộc sống đường phố sôi động, đồng thời là cửa ngõ dẫn đến những ngôi đền và cung điện đẹp nhất của đất nước. Bangkok là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Thái Lan cho những người lần đầu tiên. Đối với hầu hết những người đến thăm Thái Lan, Bangkok là thiên đường mua sắm với một số trung tâm mua sắm, chợ nổi, Siam Paragon sang trọng và Terminal21 lấy cảm hứng từ du lịch.


Bạn cũng có thể khám phá Công viên Lumpini, nằm ở trung tâm thành phố Bangkok và nhiều kênh rạch chảy khắp các khu phố và Sông Chao Phraya sôi động. on người thân thiện, những tòa nhà cao chót vót, những con phố hỗn loạn, nhộn nhịp, dòng sông Chao Phraya uốn lượn, những ngôi đền trang trí công phu, những khu chợ sôi động đầy màu sắc, cơ hội mua sắm vô tận và những món ăn ngon. Có rất nhiều ngôi đền lịch sử trong thành phố. Trong số ấn tượng nhất là Wat Arun, Wat Pho và Wat Phra Kaew.


Bangkok chắc chắn là một điểm đến cho tất cả mọi người, một nơi dành cho những người chỉ muốn nhìn, cảm nhận và tồn tại trong những không gian mới mẻ và hấp dẫn nhất của Thái Lan.

Du lịch Bangkok
Du lịch Bangkok
Du lịch Bangkok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy