Pattaya

Pattaya là một khu nghỉ mát Bãi biển nổi tiếng trên Vịnh Thái Lan, chỉ cách Bangkok 150km về phía đông nam chỉ mất hai giờ lái xe. Pattaya nổi tiếng, chính quyền địa phương trong những năm gần đây, đã cải thiện chất lượng của các bãi biển và tái phát minh khu nghỉ dưỡng thành một địa điểm du lịch thân thiện với gia đình hơn. Ngày nay, mỗi năm có hàng trăm nghìn du khách đến Pattaya để lướt ván buồm, trượt nước, bơi lội, tắm nắng, lặn với ống thở, đi thuyền buồm hoặc cùng tham gia vào các chuyến đi đến các hòn đảo đảo lân cận.


Các hoạt động khác có ở Pattaya bao gồm nhảy Bungee, Đạp xe, nhảy dù, go-Kart, Muay Thai (đấm bốc Thái) và Bắn súng sơn. Một trong những điểm thu hút lớn khác đối với du khách đến với Pattaya là bởi Pattaya có nhiều nhà hàng phục vụ một số Hải sản tươi ngon nhất của Thái Lan. Do số lượng lớn người nước ngoài sống ở Pattaya, nên cũng có nhiều lựa chọn tuyệt vời về các quán ăn nước ngoài chính hiệu phục vụ món Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Đức, Hungary, Scandinavia, Anh, Ấn Độ, Ả Rập, Nhật Bản và Trung Quốc.


Ngoài việc là một điểm du lịch toàn diện với nhiều địa điểm tham quan, Pattaya còn nổi tiếng là một điểm đến chơi gôn. Thành phố nghỉ mát có nhiều lựa chọn khác nhau cho những người đam mê chơi gôn từ sân gôn đẳng cấp thế giới đến các địa điểm phù hợp túi tiền. Phố đi bộ Pattaya trở nên sống động vào buổi tối với ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc xập xình, quán bar, biểu diễn đường phố và một loạt người bán thức ăn ven đường. Một điểm nhất định phải có trong danh sách văn hóa là Chợ Nổi Bốn Miền, thường được gọi là chợ Nổi Pattaya.

Du lịch Pattaya
Du lịch Pattaya
Du lịch Pattaya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy