Phuket

Trên bờ biển phía tây là một trong những địa điểm tốt nhất để tham quan ở Thái Lan. Phuket là nơi có một số bãi biển nổi tiếng nhất của đất nước và là điểm đến phổ biến của du khách từ khắp nơi trên thế giới cho kỳ nghỉ ở bãi biển. Mặc dù không còn là nơi cổ kính như trước đây, nhưng Phuket đã phát triển thành một nơi thu hút khách du lịch vì một lý do hoàn toàn mới. Đó là hòn đảo nổi tiếng, nhộn nhịp, rực rỡ của Thái Lan. Âm thanh, mùi vị và cảnh vật của Phuket đủ để khiến những du khách lần đầu đến đây hơi hoang mang, mặc dù vẻ mặt rất thích thú.


Du khách cũng có thể tận hưởng khung cảnh yên tĩnh, làn nước trong vắt cũng như bóng mát của những cây cọ khi bạn ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời ở Phuket. Trên đảo còn có tháp Đại Phật cao 45m. Wat Chalong là ngôi chùa lớn nhất ở Phuket và là nơi có một bảo tháp được cho là lưu giữ một mảnh xương của Đức Phật, khiến tên tuổi của nó được coi là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Thái Lan.


Du khách nên dành nhiều ngày để khám phá Thị trấn Cổ Phuket, khám phá các con phố và ghé thăm Bãi biển Kata nổi tiếng chưa từng có. Các chuyến đi trong ngày đến với Phuket tuyệt vời cũng có thể được tổ chức để du khách có thể đi đến các hòn đảo xung quanh, trong đó khách du lịch thường đến Koh Phi Phi và Đảo James Bond bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất!

Phuket
Phuket

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy